ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : STUDENTS Jack Jyllenhaal
STUDENTS
ชื่อ-นามสกุล แจ็ค จิลเลนฮาล Jack Jyllenhaal
เชื้อชาติ รัสเซีย
อายุ 17 ปี
เพศ ชาย
ชอบเพศ ชาย
ลักษณะเด่นภายนอก แจ็คมีผมหยักศกสีบลอนด์อ่อน เจาะหู สะดือและลิ้น มีรอยสักในร่มผ้า เช่น ที่ข้อเท้า และสะโพก เวลาตรวจร่างกายก็จะเอาเครื่องสำอางค์กลบเอา ชอบติดกิ๊บเพื่อกันผมหน้าที่เกะกะ สวมฮู้ดสีสดมากๆและส่วนมากจะสะท้อนแสง ชอบสวมหมวกไหมพรมที่มีทรงเหมือนหูแมว เกลียดกางเกงขายาวถ้าไม่ใช่เครื่องแบบ ชอบพับขากางเกงถ้าขายาว และชอบสวมผ้าใบที่มีลาย และส่วนสูง172/น้ำหนัก62
ปี 5
คลาส S
ชมรม ดนตรี
งานอดิเรก ฟังเพลง,ไปคอนเสิร์ต,เล่นดนตรีหรือมิกซ์เพลง
นิสัย แจ็คเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ทำอะไรทำเต็มที่ไม่มีกลัวพลาด ถือคติว่าต้องไม่เสียใจทีหลัง เป็นคนเข้ากับคนง่ายแต่ไม่ค่อยชอบยิ้ม มักจะหน้านิ่งๆมากกว่าแม้แต่ตอนยิงมุก เป็นคนที่ปลงตก ไม่ค่อยสนใจคนที่พูดถึงตัวเองในแง่ลบถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถึงจะทำเป็นไม่สนใจแต่ถ้ามากเกินไปก็เครียดเหมือนกัน ไม่ค่อยคาดหวังกับเรื่องต่างๆเพราะไม่อยากผิดหวัง เป็นคนค่อนข้างใจดี ทำอะไรก็สนใจคนอื่น ถ้าตัวเองกำลังขึ้นจะฉุดคนอื่นขึ้นไปด้วยเพราะรู้สึกว่าไม่อยากอยู่จุดที่สูงแต่ต้องอยู่คนเดียว มีความกล้าแสดงออก ไม่ชอบถูกบังคับให้อยู่ในกรอบมากจนเกินไปแต่ก็เคารพกฎที่สมเหตุสมผล ไม่ชอบมีเรื่องแต่ไม่ใช่มีเรื่องไม่ได้ มักจะสังเกตคนอื่นเสมอๆแม้แต่เรื่องเล็กๆ เป็นคนความอดทนในการซื้อของที่อยากได้ต่ำ มักเสียเงินกับเครื่องดนตรีและเสื้อผ้าเป็นประจำ
ชอบ ดนตรี,แฟชั่นใหม่ๆ,การเจาะหรือสัก,พุดดิ้ง ไอศครีมมิ้น รูทเบียร์ และเบียร์จริงๆ.ผู้ชายที่แก่กว่าและสวมแว่น(แพ้ทาง)
ไม่ชอบ ของดองจำพวกผลไม้หรือผัก,คำโกหกของผู้ใหญ่ที่ฟังยังไงก็รู้ว่าโกหก
ประวัติ แจ็คเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านข้าราชการ เขาเป็นคนฉลาดและเรียนรู้ได้เร็วนั่นทำให้พ่อแม่คาดหวังและพยายามที่จะบีบให้เขาทำในสิ่งที่พ่อแม่ต้อง แต่แจ็คไม่ใช่คนที่จะทนได้และไม่เรียบร้อยพอจะทน นั่นทำให้เขาทะเลาะกับที่บ้านและออกมาอยู่ห้องเช่าคนเดียวโดยไม่แคร์คนที่บ้าน แจ็คนั้นทำงานพิเศษเพื่อหาเงินโดยการเล่นดนตรีกลางคืน และเขาก็มีความสามารถด้านดนตรีมากพอที่จะไปแข่งทั้งภายนอกและภายในสถานศึกษา มีวงดนตรีเล็กๆกับคนรู้จักและรุ่นพี่ เขามีชื่อเสียงในฐานะนักดนตรีอิสระคนหนึ่ง มีคนติดตามทั้งในยูทูป(ช่องของวง)และเฟซบุ๊คค่อนข้างมาก บางครั้งก็ได้ไปเล่นเป็นวงเปิดในคอนเสิร์ต แต่การเรียนของเขาก็ค่อนข้างดี เสียแต่ว่าเขาโง่เลขมากระดับถ้าเขาไม่ตั้งตัวถ้ามีคนถาม3+3เขาอาจจะตอบ9ได้(โง่+ไม่มีสติ)
เพิ่มเติม วงดนตรีของแจ็คชื่อพาสเทลแคท(หัวหน้าวงตั้ง)โดยแจ็คมีตำแหน่งมือคีบอร์ดและคอรัสในวงและเป็นวงอัลเทอเนทีฟ(นึกถึงพวกโพลีแคท),เครื่องดนตรีที่เล่นได้ค่อนข้างเยอะ แต่กากเครื่องเป่ามาก,ถ้าคนสนิทมากๆหรือคนในวงจะเรียกเขาว่าเจเจ,มักจะอมลูกอมบ่อยๆเพราะจริงๆติดบุหรี่มากแต่กำลังพยายามเลิก ถ้าเครียดมากๆก็อาจจะเอาขึ้นมาสูบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น