ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #15 : Prisoners with talent นักโทษพลังจิต (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 61


    Application




    “นี่เรียกว่าพยายามเเล้วเหรอ?...ทำได้เเค่นี้เนี่ยนะ?”


    ชื่อ: Ethan Ford อีธาน ฟอร์ด [ชื่อเล่น : อีธาน]


    อายุ: 19 ปี


    ส่วนสูง: 179 เซนติเมตร


    น้ำหนัก: 65 กิโลกรัม 


    สัญชาติ: ฝรั่งเศษ


    มาสมัครในบท: นักโทษ


    รหัสนักโทษ: 0135


    ลักษณะภายนอก: ผมซอยสั้นสีดำสนิท ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากกระจับที่สีค่อนข้างซีดเล็กน้อย ผิวขาวสะอาดแบบผู้ดีเเต่รูปร่างก็ดูผอมแห้งไร้เรี่ยวเเรงไปบ้าง สวมแว่นตา


    ลักษณ์นิสัย: อีธานจะเป็นคนที่ค่อนข้างมาตรฐานสูงไปบ้าง เขาเป็นคนเงียบขรึม เเละดูเย่อหยิ่งในสายตานอื่นๆ ดูเหมือนเข้าหายากและไม่น่าคบหาเอาซะเลย ทำให้เขานั้นไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ แต่แท้จริงเเล้วท่าทางที่ดูเหมือนหยิ่งๆของเขานั้นแหละมันเป็นความตั้งใจของเจ้าตัวเอง ด้วยความที่เขานั้นเป็นอัจฉริยะในหลายๆด้าน ความสามารถทางวิชาการต่างๆเป็นเลิศ เขาจึงวางตัวเเบบนี้ เขาดูเป็นคนที่ไม่สนใจใคร ปากเสีย เเละพูดจาทำร้ายความรู้สึกคนรอบข้างบ่อยๆ

    แต่อันที่จริงเเล้วนิสัยของเขาไม่ใช่แบบนี้ตั้งเเต่ต้นหรอก เขาเคยเป็นคนร่าเริงใจดีเเละเฟรนลี่มาก่อนเพียงเเต่เพราะความกดดันจึงทำให้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนแบบนี้

    เเม้ว่านิสัยของเขาจะเปลี่ยนไปเเต่ถ้าอยู่กันไปนานๆจนสนิทกันได้ เขาก็จะใจดีด้วยมากทีเดียวเพียงเเต่ความใจดีนั้นไม่เเสดงออกมาตรงๆเท่าไหร่ มักจะชอบทำเป็นฮึดฮัด บ่นหรือจิกกัดงั้นงี้เเต่ก็ลงมือช่วยเหลือเต็มที่ (หรือก็คือปากไม่ตรงกับใจนั่นเอง)


    ชีวประวัติ: อีธานเป็นลูกชายคนสุดท้องของบ้าน เขามีพี่ชายสองคน ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีความสามารถที่โดดเด่นสร้างชื่อเสียงเเละหน้าตาให้กับตระกูลได้เป็นอย่างดี นั่นทำให้เเม้ว่าเขาจะเป็นน้องคนเล็กเเต่ก็ยังคงถูกกดดันทางอ้อม เขามักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายเสมอ การด่าทอเเต่ละครั้งก็ค่อนไปทางทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองนั้นไร้ค่า เเละไม่มีอะไรดีเลย มันทำให้เขาคิดตามไปด้วยว่าทำไมเขาถึงทำไม่ได้นะ ทำไมถึงได้โง่ขนาดนี้

    การกดดันหลายๆอย่างทำให้เขาพยายามจนกลายเป็นอัจฉริยะไปด้วย เเต่มันก็เเลกกับช่วงเวลาสนุกๆแบบที่เด็กๆควรจะมีเเต่เขากลับไม่มี เขาต้องอ่านหนังสือเเละฝึกฝนการเล่นดนตรีเเละกีฬาต่างๆไปด้วย

    อีธานเคยคิดจะผูกมิตรกับคนรอบข้างอยู่บ้างเเต่กลับถูกหมางเมินใส่เพียงเพราะเขาอยู่ในโรงเรียนรัฐบาลธรรมดาเเล้วตัวเองดันเป็นลูกคุณหนู ใครๆต่างก็หาว่าเขามีดีเเค่รวยเท่านั้น นั่นทำให้นิสัยของเขาเริ่มจะเปลี่ยนจากคนร่าเริงไปเป็นหยิ่งยโสเเละดูถูกคนรอบข้างจริงๆ

    ในเวลาต่อมาอีธานสอบเข้ามหาลัยฯชื่อดังแห่งหนึ่งได้ การเรียนของเขาเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยมเเม้ว่าจะไม่มีเพื่อนเเต่เขาก็ไม่สนใจ ทว่านั่นกลับทำให้คนกลุ่มหนึ่งเกิดหมั่นไส้เขาเข้ากระดูกดำ คนพวกนั้นเริ่มคิดวางแผนในการทำให้เขาอับอายด้วยการปล่อยข่าวลือเสียๆหายๆ ซ้ำยังใส่ร้ายป้ายสีว่าเขานั้นขโมยเงินเก็บในคณะไปอีก

    อีธานพยายามคิดหาหลักฐานออกมาเพื่อพิสูจน์ทว่ามันก็เปล่าประโยชน์เมื่อไม่มีใครเลยที่คิดจะเชื่อเขา การไปมหาลัยฯในวันถัดมาทำให้เขาถูกรุมหัวเราะเยาะใส่พร้อมกับผู้คนที่ปากระป๋องน้ำ เศษขยะใส่บ้าง มันเริ่มทำให้เขาทั้งโกรธเเละกลัวไปพร้อมๆกันกระทั่งทำให้พลังจิตตื่นตัวขึ้น นั่นกลายเป็นว่าทุกคนในมหาลัยสลบเหมือดอย่างไม่มีเหตุผลแถมยังหลับยาวไปถึงหนึ่งอาทิตย์อีกด้วย ซึ่งนั่นอาจดูไม่ใช่เรื่องใหญ่นักเเต่สำหรับคนที่อยู่ใกล้ตัวอัธานมากที่สุดจำนวน10คน พวกเขาสมองพิการบ้างก็กลายเป็นเจ้าชาย เจ้าหญิงนิทราไป


    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ,เดินเล่น


    สิ่งที่ไม่ชอบ: การถูกวางกรอบ,ถูกกดดัน.โดนดูถูก,กีฬา(เพราะร่างกายไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่)


    สิ่งที่ชอบ: หนังสือวิชาการต่างๆ,ขนมปังกรอบ



    พรสวรรค์ติดตัว: ความสามารถในการคิดคำนวณ,เล่นดนตรีได้เก่ง(เเต่ไม่ทุกชนิด),ความจำดี,มีความร้รอบด้าน [ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาเป็นพวกสายสมองล้วนๆ อะไรที่เกี่ยวกับการจำ คิด อ่าน เขียนเขาทำได้ดีเยี่ยมหมด เเต่อะไรที่เกี่ยวกับการต่อสู้เขาไม่ถนัดสุดๆ เพราะเขาไม่ถนัดด้านนี้เเละร่างกายก็ไม่เอื้ออำนวยด้วย]


    พลังจิต: Hypnotic Control การสะกดให้ผู้อื่นหลับด้วยพลังจิต (แต่ในบางครั้งมันก็รุนแรงเกินไปจนส่งผลกระทบต่อสมองทำให้กลายเป็นบ้าบ้าง เห็นภาพหลอนบ้างหรือทำลายเส้นประสาทจนกลายเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายนิทราไป ซึ่งเขาทำให้กลับเป็นเหมือนเดิมได้เเต่ก็ต้องเรียนรู้วิธีการใช้พลังด้วยตัวเอง)



    เพิ่มเติม : -






    ถ้าสมมุติว่าถ้าตัวเองของคุณมีโม้เม้นความรักกับตัวละครอื่น จะเอาไหม? ชายชายก็ได้ หญิงชายก็ดี


    : ชายก็ได้ หญิงก็ดีครับ รับได้หมด ผมไม่เกี่ยวเรื่องความวายนะ *-*




    ถ้าลูกคุณตาย? จะเสียใจ ดีใจ หรือโกธรปะ?


    : เสียใจก็เสียใจอยู่ครับ เเต่บทมันจะตายก็ต้องตายห้ามมิได้ 55555





    สุดท้าย….คุณผู้ปกครองครับ….จีบได้ไหม๊? ถุ๊ย!!!


    : ได้ครับ พอดีผมกำลังเหงาๆอยู่เลย ...ผ่าม!!


    K A M I Y A
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×