ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #15 : Rospelar War - สงครามดินแดนต้องสาป [ รับสมัครตัวละคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 61


    Application
     
    Image result for รูปอนิเมะญี่ปุ่นผู้หญิง ผมสีดำจอมเวทย์
    "เมื่ออยู่ในสงคราม คนที่ล้มลงก็คือคนตายเท่านั้น จงลุกขึ้นยืนหยัดต่อสู้เดี่ยวนี้!"

    บทที่ต้องการ :: ทหารระดับสูง 

    ฝ่าย ::ฝ่ายรอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: Vivian Charlotte วิเวียน  ชาร์ลอตต์
    เพศ ::หญิง
    อายุ :: 23

    รูปร่างหน้าตา :: วิเวียนเป็นสาวรูปร่างดี หน้าตาผิวพรรณดี  และดูสูงกว่าผู้หญิงทั่วไป หน้าเด็กกว่าอายุ วิเวียนมีผมสั้นสีเงิน มีดวงตาสีฟ้าออกเขียวแต่ดวงตาอีกข้างนึงบอดจึงส่วนผ้าปิดตาเอาไว้   

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง164 หนัก50

    ลักษณะนิสัย ::วิเวียนเป็นคนค่อนข้างถือตัวนิดหน่อย ไม่ใช่เพราะเธอเป็นลูกสาวขุนนางหรือทหารระดับสูง แต่เพราะปมด้อยตอนเด็กของเธอที่มักโดนดูถูกจากคนอื่นว่าเธอเป็นผู้หญิง(เพราะเกิดในตระกูลที่เป็นทหารและต้องการแค่ผู้ชายเท่านั้น)  และนั่นทำให้เธอมีนิสัยไม่คอยมีความเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ เธอดูเข้มแข็งกว่าผู้ชายบางคน ชอบพูดแทงใจดำ เข้ากับคนไม่เก่ง ปากเสียนิดหน่อย  แต่ก็มีอีกมุมหนึ่งเธอดูเป็นผู้หญิงบ้าง เพราะเธอชอบแมวมาก

    ลักษณะการพูดจา ::
    ทักทาย
    "ยินดีที่ได้รู้จัก วิเวียน  ชาร์ลอตต์ หวังว่าเราจะเข้ากันได้นะ"
    ขอบคุณ
    "...อืม...ถ้าเธอ/นายไม่มาช่วยฉันคงตายไปแล้ว ขอบใจล่ะกัน"
    ดีใจ
    "...เพราะโชคดีต่างหาก...แต่ก็รู้สึกดีใจเล็กๆนะ"
    พูดกับคนไม่รู้จัก
    "อ้อ...ดูเหมือนคุณจะไม่ใช่คนที่นี้น่ะ เอาเถอะ ไม่ใช่เรื่องของฉันซักหน่อย"
    พูดกับแมว
    "ว้าย~มาได้ไงเนี่ย น่ารักจัง~ชอบอุ้มแล้วกอด

    ประวัติคร่าวๆ :: ตระกูลชาร์ลอตต์ต้องการแค่ผู้ชายเท่านั้น เพื่อสืบทอดวงศ์ตระกูล เมื่อวิเวียนเกิดมาแม่ของเธอตายลงและเธอเป็นผู้หญิง ผู้เป็นพ่อของเธอไม่ต้องการผู้หญิงเพื่อมาสืบทอดวงศ์ตระกูล  จึงได้ไปมีภรรยใหม่และภรรยใหม่ได้ให้กำเนิดลูกผู้ชายขึ้นมา ในช่วงชีวิตตอนเด็กๆเธอมักถูกโดนรังแกจากคนอื่นๆในครอบครัว หาว่าเธอเป็นแกะดำ นั่นจึงเป็นแรงผลักดันให้เธอเกลียดคนในครอบครัวของเธอ และเธอก็หายตัวไปเพื่อฝึกฝนการต่อสู้และเวทย์มนตร์คาถาซึ่งตระกูลของเธอไม่มีผู้ใดใช้เวทย์มนตร์เป็นเลยและเป็นเรื่องต้องห้ามของตระกูลอีกด้วย และนั่นคือเหตุผลที่เธอจำเป็นต้องศึกษาเรื่องเวทย์มนตร์  
                          จนหลายปีผ่านไปเธอกลับมาที่คฤหาสน์ของตระกูลเพราะผู้เป็นพ่อของเธอตายลง ทุกคนตกใจมากเพราะคิดว่าเธอตายไปแล้วและยิ่งตกใจมากว่านั้นคือดวงตาข้างขวาที่สวมผ้าปิดตาของเธอ ตอนนั้นที่พ่ออของเธอตายลงนั้นเธอไม่ได้รู้สึกเสียใจเลย เธอรู้สึกสะใจมากกว่า เพราะเธอมาที่นี้เพื่อมาสาปแช่งผู้(เคย)เป็นพ่อของเธอ แต่ก็อดเสียใจไม่ได้ที่น้องชายต่างมารดาของเธอดันไร้ความสามารถ แต่ทุกคนในตระกูลยังให้น้องชายของเธอเป็นผู้สืบทอดซะงั้น....
                          จนเธอต้องเอ่ยปากพูดว่า "ฉันจะรอดูวันที่ตระกูลนี้ล้มจมแล้วกันนะคะ"  จากนั้นเธอก็ออกจากคฤหาสน์ ด้วยความสามารถของเธอทำให้เธอกลายเป็นทหารระดับสูงอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจว่าเธอเป็นผู้หญิงแต่อย่างใด
    ชอบ :: แมว

    ไม่ชอบ :: คนในตระกูล คนที่ถูกดูคนอื่น โดยเฉพาะคนที่ดูถูกผู้หญิง

    แพ้ :: -

    กลัว :: ความตาย 

    อาวุธ :: ดาบยาว มีดสั้น 

    ความสามารถพิเศษ :: การต่อสู้

    พลังพิเศษ ::วิเวียนมีพลังเกี่ยวกับลมทำให้เธอสามารถหายตัวไปตามสายลมได้ รวมทั้งพลังความมืดที่เธอได้ศึกษาเพื่อใช้ในการหายตัวและช่วยเหลือเหล่าทหารในการออกรบตอนกลางคืน

    เพิ่มเติม :: วิเวียนตาบอดข้างขวา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×