ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
THE NEWCOMER
" ทุกคนไม่เป็นไรใช่มั้ย?...ดีแล้วล่ะ ที่ไม่เป็นไร "
ชื่อนามสกุล: โฟร์คาดิน่า ไวท์สกาโน่ / Forcadina whitskano
ชื่อเล่น: โฟก้า
อาชีพ: นักเรียน - นักกีฬา
อายุ: 15 ปี
น้ำหนักและส่วนสูง: 54 กก. / 175 ซม.
เพศและรสนิยม: ชาย | ได้ทั้งชายและหญิง ขอแค่เข้าใจกันก็พอ
นิสัย: โฟก้าเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เอาใจใส่ทุกคนและทุกเรื่องเสมอ เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ แต่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ มักจะคิดให้รอบคอบก่อนเสมอ โฟก้าเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆเลยล่ะ ไปที่ไหนมีเพื่อนทุกที่ที่ไป เป็นคนที่ไม่ทิ้งเพื่อน และรักเพื่อนพ้องมาก เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเองเสมอ และมักจะยื่นมือเข้าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นที่กำลังเดือดร้อนอยู่เสมอ และไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นอะไร โฟก้าจะรักและดูแลเหมือนกับคนในครอบครัวตัวเองเสมอ และมักจะไม่ยอมบอกเรื่องเลวร้ายให้ใครฟัง และจะเก็บมันไว้เองเสมอ ไม่ค่อยโกรธอะไรใครง่ายๆ เป็นคนที่มักจะยิ้มตลอดเวลา แม้จะเป็นเวลาที่ไม่ควรจะทำก็ตาม มักจะทำตัวเป็นฮีโร่ และมีความตั้งใจสูงมาก ถ้าตั้งใจแล้วก็จะไม่ยอมอะไรง่ายๆ นับได้ว่าเป็นอีกคนนึงเลยก็ว่าที่ถือคติที่ว่า'ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก' มีนิสัยเสียตรงที่ว่า มักจะทำอะไรเกินกว่าเหตุ จนเป็นอันว่าต้องให้คนอื่นมาเป็นห่วงแทน เป็นคนที่ไม่ค่อยจะคิดอะไรกับคำพูดของคนอื่นมากนัก แต่ถ้าเวลาจริงจังโฟก้าก็มักรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก่อนเสมอ และเวลาที่รู้ว่าคนอื่นตกอยู่ในอันตราย แต่ตัวเองกลับทำอะไรไม่ได้นอกจากมองดู มันจะทำให้โฟก้าเปลี่ยนเป็นอีกคนได้ทันทีเลย และมักจะไม่เซ้าซี้ถามนู้นถามนี้คนอื่นสักเท่าไหร่ และคิดว่า'ทุกคนก็มักจะมีเรื่องที่ไม่อยากบอกให้ใครฟังอยู่ตลอด' และที่มีเพื่อนเยอะเพราะคิดว่า'คนแปลกหน้าก็คือเพื่อนที่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน' เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด แต่ที่ชอบเล่นมากที่สุดก็คือ ฟุตบอล และมักจะตั้งชื่อเล่นคนอื่นไปทั่ว แต่ก็สามารถเล่นกีฬาชนิดอื่นได้เสมอ
ประวัติ: ครอบครัวของโฟก้าไม่ค่อยจะมีเวลาให้โฟก้ามากนัก แต่โฟก้าเองก็รู้ดีว่าทำไม เพราะแม่ได้เสียไปตั้งแต่ที่คลอดโฟก้า ที่ยังอายุได้ไม่ถึงสองเดือน ส่วนพ่อของโฟก้าเองก็เป็นพนักงานบริษัทที่ทำให้หัวปั่นได้เลยทีเดียว แต่ถึงยังงั้นโฟก้าเองก็ยังมีเพื่อนสนิทซี้ปึกอยู่สองคนคือ คาวล์ และ เฟรย์ และมักจะเล่นฟุตบอลด้วยกันตั้งแต่อายุหกขวบ ไปไหนไปกันไม่เคยแยกจากกันเลย จนบางคนก็คิดว่าพวกเขาทั้งสามเป็นแฝดกันเลยก็มี นอกเหนือเวลาส่วนตัว และคนที่ทำให้ทั้งสามสนิทกันได้ก็คือ ตัวโฟก้าเอง โฟก้าชอบเพื่อนทั้งคู่มาก แต่ทั้งคูก็นิสัยต่างกันมากอย่างกับหลุดมาจากคนละขั้วเลย แต่พอคาวล์ไปมีเรื่องกับแก็งอันธพาลแถวบ้าน นั้นก็ทำให้โฟก้ากังวลใจเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความที่ไม่คิดหน้าคิดหลังของเฟรย์ ทำให้โฟก้าเข้าไปช่วยเสริมอีกแรง และนั้นทำให้มิตรภาพระหว่างคาวล์และเฟรย์เพิ่มมากขึ้น แต่ไม่นานหลังจากที่ขึ้นมัธยมได้ไม่ทันไร ก็ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นด้วยงานที่บริษัทของพ่อ ส่วนโฟก้าเองก็อยากจะอยู่ต่อ แต่ก็ช่วยเพราะไม่มีใครที่จะรับเลี้ยงดูเลยต้องย้ายตามพ่อของตนไป
สิ่งที่ชอบ: คนขี้อ้อน กาแฟ เล่นไร้สาระ แมวน้อย ฟุตบอล ดูสาระคดี ดอกเยอบีร่า
สิ่งที่ไม่ชอบ: การเล่นพนัน คนที่ดูถูกตัวเอง คนที่ดว่าตัวเองไร้ค่า การเห็นพวกพ้องโดนทำร้าย
เพิ่มเติม: - การตั้งชื่อเล่นของคนอื่นแบบโฟก้าก็ไม่มีอะไรมากมาย ก็ยกตัวอย่าง คาวล์และเฟรย์ ถ้าเป็นคาวล์โฟก้าก็จะเรียก คาวี่ ส่วนเฟรย์ก็เรียกว่า เฟรน แทน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น