คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
" ข้าอยากจะฆ่าเจ้าจริงๆ ราชินีขาว! "
(ลบวงเล็บออกด้วย)
ชื่อ :: เนเมซิส [เทพีแห่งความพยาบาท] มอร์ริแกน [ราชินีปีศาจ] ดิ เอลเฟม [เทพีแห่งความชั่วร้าย] | Nemesis Morrigan The Elphame
บท :: ราชินีแดง
อายุ :: 31
เพศ :: หญิง
ลักษณะภายนอก :: ผมสีน้ำตาลดัดลอนด์ ดวงงตาสีแดงทับทิม สูง 162 หนัก 41
ลักษณะการพูด :: เรียกตัวเองว่า ข้า ฉัน คนอื่นว่า แก เจ้า และชื่อ+ฉายา
" สักวันแกต้องตายด้วยน้ำมือข้า!!! " " นี่ เฮด่า เจ้าไม่เกลียดเลยในสายตาข้า" " ใครกล้าทรยศข้า!! ผู้นึ้นตาย!! "
นิสัย :: เป็นคนยึดมั่นในคำพูด ไม่โกหก ตรงไปตรงมา เกลียดการโกหก ทรยศ เสแสร้ง ยิ้มมุมปาก ชอบสัตว์มาก เอาแต่ใจในบางเรื่อง บางครั้งมีเหตุผลจนมิมีใครเถียง โกรธง่ายหายยาก ชอบอยู่คนเดียว ชอบธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ บางครั้งก็นิ่งเงียบจนน่ากลัว ชอบสีแดงและดำ ชอบทำให้ผู้คนหวาดกลัว แต่ความจริงเป็นคนใจดี แต่ไม่รู้จะเข้าหายังไง
ประวัติ :: เกิดในดินแดนมหัศจรรย์ ฝังแดนทมิฬ เป็นอริกับอาณสจักรของราชินีขาว ตั้งแต่เกิดเธออยู่กับแม่นมที่เลี้ยงเธอนางบอกว่าพ่อเธอตายก่อนเธอเกิด ส่วนแม่ตายตอนเธอเกิดพ่อเธอตายในการรบกับดินแดนอริ แต่ทหารเรามีเยอะกว่าจึงกันไม่ให้เข้ามายังอาณาจักรได้แต่ฝ่ายนั้นก็เสียราชาไปเหมือนกันจึงถอยทับกลับไป เธอจึงเกลียดอาณาจักรนั้นมาก จนเธออายุเข้า 20 ก็ถูกแต่งตั้งขึ้นเป็นราชินีแดง เธอสร้างกองทับโพธิ์แดง ขึ้นเพื่อไปรบกับราชินีขาว ซึ่งหล่อนไม่สามารถต่อต้านได้ เพราะฝังเธอมีเฮด้าอยู่
งานอดิเรก :: เล่นกับเฮด้า หมากรุก ซ้อมดาบ ธนู
ชอบ / เกลียด / กลัว :: สีแดง เสียงโหยหวน สัตว์/ราชินีขาว สีขาว แสงแดด/การหักหลัง
เพิ่มเติม :: เฮด้า ปีศาจมังกร
มังกร
--คุยกับหมอก--
สวัสดีค่ะ เราชื่อหมอกน้า ผปค.ชื่ออะไรเหรอ
:: คามิ ชุรูอิจะ
ใบสมัครยาวไปมั้ยคะ?
:: ปกติ
อยากให้ลูกมีคู่มั้ยเอ่ย ถ้าอยาก ผปค. อยากได้คู่แบบไหนคะ
:: อยาก เอาเหนือกว่าเอลจังไม่ถูกใจก็จับกด
ถ้าเราดองก็...ไม่ว่ากันนะ
:: ไมว่าหร๊อกก
ขอบคุณสำหรับใบสมัครค่ะ! ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ!
ความคิดเห็น