ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #15 : 【Fic Harry Potter】The Magic of Athensnear

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


    (c)              Chess theme

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application 



    "ตัวแทนแห่งดาวกล้วยตากจะลงทัณฑ์แกเอง!!!"



    บทตัวละคร :: มิวส์ ตัวแทนของไคลโอ

    ชื่อ-นามสกุล :: เฟรเซอร์ มาร์โพร์นัส ll Fraser Maponus

    ชื่อเล่น :: เฟรเซอร์ ll Fraser

    ชั้นปีที่เรียน :: 3

    วิชาที่สอน :: -

    สายเลือด :: มิวส์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้แอช ยาว 11 2/4 นิ้ว แกนขนยูนิคอร์น 

    สัตว์เลี้ยง :: หนูเพศผู้สีขาว มีชื่อว่า 'เรนเดล' ll Rendell

    บ้านในฮอกวอตส์ :: กริฟฟินดอร์

    ลักษณะนิสัย :: เฟรเซอร์ มาร์โพนัส...เป็นเด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคเซเลอร์มูนริซึมอย่างรุนแรง บ้าคลั่งและคลั่งไคล้เซเลอร์มูนเป็นอย่างยิงจนถึงขั้นเจียดเงินไปซื้อชุดคอสเซเลอร์มูนมาใส่พร้อมหมุนตัวอย่างงดงามโชว์กลางโรงอาหารซักทีเลยกันทีเดียว ก่อวีรกรรมที่โลกต้องจารึกไว้มากมาย ตั้งแต่เคยไปหลอกผู้หญิงว่ามดลูกเสื่อมสมรรถภาพ(?) ขโมยกางเกงในดัมเบิลดอร์ไปจำนำ(?) หรือแม้กระทั่งสร้างเหรียญหน้าแฮรี่ไปโปรยทาน(?)ก็ยังจะมี เฟรเซอร์เป็นเด็กหนุ่มผู้มีอารมณ์ขันจนเข้าขั้นบ้าบอคอแตกไปเรียบร้อย ชอบทำอะไรแบบไม่คิด จะเรียกว่าบ้าบิ่นก็ไม่ผิดนัก...คือถ้าเฮียแกคิดก็คงไม่ไปขโมยกางเกงในดัมเบิ้ลดอร์ไปจำนำหรอก อ๋อ...ไม่ใช่แค่จำนำอย่างเดียวด้วยนะ ยังมีการเอาไปวางตลาดขายด้วยนาจา แต่สุดท้ายก็เอากางเกงในตัวอื่นมาสกรีนลายดัมเบิลดอร์และเอามาโปรยทั่วห้องโถงอยู่ดี(?) คนก็มองแต่มีหรือคนหน้าฉาบปูนกล้วยตากแห้งในทุ่งข้าวสาลีสีคราม(?)ยังเขาจะแคร์ เฟรเซอร์เป็นผู้ชายลั้ลลา กระดี๊กระด๊า มีความกระตือรือร้นและมีความกระปี้กระเป่าตลอดเวลาราวกับมีพลังงานอยู่เต็มเปี่ยมอย่างไม่มีวันหมด

                             เฟรเซอร์เป็นผู้ชายบึกบึนผิดเยี่ยงสีทนได้ผิดกับรูปร่างผอมบางลิบลับ ไม่สะทกสะท้านต่อคำด่าใดทั้งนั้น ด่ามาเถอะ...เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาอยู่ดีนั่นแหละ เฟรเซอร์เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและมีความกล้าแสดงออกสูง เฟรเซอร์เป็นพวกใคร่รู้ เห็นอะไรก็อยากรู้อยากเห็นไปหมดทุกอย่างจนเรียกได้ว่าเป็นตัวก่อกวนของชาวบ้านชาวช่องเลยก็ว่าได้ เป็นตัวทำลายบรรยากาศและมารผจญที่ดีของคนอื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ(?) เช่น บรรยายกาศที่กำลังจะโรแมนติก คู่รักกำลังจูบกัน ทันใดนั้นก็มีเพลงกาโวดังขึ้นมา...เนื่องจากเฟรเซอร์มือลั่นไปไปโดนเพลง(?) เป็นต้น เฟรเซอร์เป็นเด็กหนุ่มที่ทำตัวไร้สาระและไร้แก่นสารไปวันหนึ่งเท่านั้น ไม่ชอบคิดอะไรยุ่งยากให้หนักหัว เฟรเซอร์เป็นพวกมือไวใจเร็ว(?) แถมยังไฮเปอร์อยู่ไม่สุข ชอบหายแว้บไปนู่นมานี่ไปนั่นอีกด้วย

                   เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ เปลี่ยนใจเปลี่ยนเร็วยิ่งกว่าเปลี่ยนผ้าอนามัย(?) เฟรเซอร์ค่อนข้างเป็นผู้ชายมองการไกลและประหยัดทรัพยากรโลก(?) คืออาบน้ำทีเดียวตอนเย็น ส่วนตอนเช้ากับตอนกลางวันนอนตีพุงเล่นแทน(?) เฟรเซอร์เป็นผู้ชายที่ทำอะไรได้อย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแล่บจริงจัง สารภาพเลย...เขาใช้เวลาอาบน้ำแค่ 30 วินาที!! ไม่รู้ว่าเดินผ่านน้ำมาหรือยังไงกัน แต่เห็นแบบนี้เฟรเซอร์มีเสียงร้องเพลงเพราะพริ้งและอลังการงานสร้าง เสียงโทนสูง โทนต่ำเขาขึ้นได้หมดนั่นแหละ สามารถกล่อมให้คนเคลิ้มได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวล่ะ! เฟรเซอร์เป็นคนใจเย็นและมีความอดทนสูง อันที่จริงเขาดูไม่ใส่ใจกับอะไรรอบด้านด้วยซ้ำไป ใครจะด่าจะว่ายังไงเขาก็ไม่แคร์หรอก ไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อยให้หนักหัวอีกด้วย เฟรเซอร์เป็นผู้ชายที่ดื้อดึงและหัวรั้นอยู่พอสมควร เขาไม่ชอบการถูกบังคับหรือจำกัดกฎเกณฑ์ให้ตัวเองเลยอาจจะชอบทำอะไรตามใจตัวเองไปในบางครั้งล่ะนะ

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของเฟรเซอร์จะออกไปทางโทงร่าเริง ลั้ลลา แฝงด้วยพลังงานไว้อย่างเต็มเปี่ยม แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' หากคนอายุมากกว่าก็จะแทนว่า 'ท่าน/จารย์/ป๊า/ม๊า' ลงท้ายบ้างตามอารมณ์

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนซอยสั้นประต้นคอ ดวงตาคู่คมสวยสีเฮเซลนัท(?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 / 41

    ประวัติ :: ก่อนหน้านี้ยาวไปไกลโพ้น(?)เฟรเซอร์เป็นบุตรชายในตระกูลหนึ่ง ซึ่งไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไรนัก...พ่อแม่ของเขาต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทิ้งเขาไว้อยู่กับสุนัขเฝ้าบ้าน...จนในปัจจุบันพวกท่านก็ยังไม่ได้ฤกษ์กลับมาจนเขาเริ่มมีความคิดจะแต่งงานกับสุนัขเฝ้าบ้านแบบจริงจัง...

    พลังของสายเลือด :: -

    ชอบ :: เรื่องสนุก , การพูดคุยกับเพื่อน , รู้ทันข่าวสาร

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ความเงียบ

    แพ้/กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×