ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : High school deadline สงครามชิงอัญมณีศักดิ์สิทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 59


    {{:: APPLICATION ::}}

    < 8/5/59>


     

    "มันคงเป็นสีที่อาบด้วยเลือดของผู้คน" 

    ชื่อ-สกุล:: เบล  เครเนียม    (Ball  cranium)

    ชื่อเล่น:: เบล

    สัญชาติ:: ฝรั่งเศษ

    เพศ:: หญิง

    อายุ:: 17

    ระดับชั้น:: ม.ปลาย ปี2

    รูปร่างหน้าตา::ผิวสีซีดเหมือนไม่เคยโดนแดน ผมสีดำสนิดยาวถึงสะโพก ดวงตาสีดำสนิดดูว่างเปล่าตลอดเวลา

    น้ำหนัก/ส่วนสูง:: 47 / 162

    สาย:: [โจมตีระยะใกล้

    โซล:: โซลดาบ

    รูปแบบของโซล::เคียวขนาดใหญ่

    ธาตุ & เวทย์มนตร์ที่ใช้:: ไม่มี 

    อุปนิสัย:: มักทำหน้าง่วงซึมเหมือนคนอดหลับอดนอน นิสัยดูเข้าใจยากมักอารมฌ์แปรปรวนอยู่เสมอ พูดประโยคหนึ่งไม่ถึง10คำ เวลามาคุยกับเธอจึงต้องใช้ความอดทนคนข้างเยอะ ปากไม่ค่อยตรงกับใจ เป็นเงียบๆไม่ค่อยพูดเพราะขี้เกียจ ถึงอย่างนั้นก็เป็นผู้ฟังที่ดี แก้ปัญหาได้อย่างชาญฉลาด หากใครมีปัญหาก็มักจะมาปรึกษาหรือระบายกับเธอเป็นประจำซึ่งจำตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร และยังสนุกไปกับมันอยู่เสมอ ชอบแกล้งเหล่าภูตผีให้กลัวตนเป็นประจำ เธอมีนิสัยปนๆและร่วมกันเต็มไปหมด จะดีก็ไม่ใช่จะซึนหรือจะคูลก็ไม่เชิ่ง เพราะอย่างนี้จึงทำให้เธอไม่มีเพื่อนสักเท่าไร  เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์อะไรยังคงนิสัยอย่างนี้อยู่ต่อไป ใครๆก็ต่างบอกว่าเธอเหมือนนกับมนุษย์เม็น บ้างทีก็ใจดีจนหน้าเหลือเชื่อ บ้างที่ก็ขี้แกล้ง อารมณ์ปนกันไปหมดจนใครๆต่างปวดหัวกับการแสดงอารมณ์ของเธอ 


    ประวัติ:: เธอเป็นเด็กกำพร้า ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ของตนมาก่อนถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้สนใจ จนวันหนึ่งมีครอบครัวมาอุปถัมภ์เธอแต่ตัวเธอที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ พูดไปที่ไรใครๆก็มองว่าเธอเหมือนคนโกหก ซึ่งนั้นทำให้เธอมักจะมองดูเหล่ภูตผีเงียบ และนั้นเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นคนนิสัยเงีบยขรึม ด้วยความกดดันตัวเธอจึงจึงออกจากบ้านและมาอยู่คนเดียว

     ความสามารถพิเศษ:: มองเห็นภูมิผี ว่องไวรวดเร็ว

    สิ่งที่ชอบ :: พายทุกชนิด

    สิ่งที่เกลียด/กลัว :: คนโกหก กลัวแมลง

    การแพ้ :: ไม่มี

    ลัษณะการพูดจา::น้ำเสียงเนื่อยๆเบาๆ หากโกรธจะเสียงดังขึ้นมานิดหน่อย แทนตัวเองว่าฉัน เรียกคนอื่น นายเธอ

    ปกติ “หวัดดี”

    ดีใจ “ว้าว ดีจัง”

    โกรธ “หุบปาก”

    เสียใจ “

    ตกใจ "ทำบ้าอะไร?"

     

    เพิ่มเติมสำหรับตัวละคร:: เบลมีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวดำชื่อ เฟล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    บทสนทนาของ เบล กับ บุคคลปริศนา

    "กระแฮ่ม! เอาล่ะค่ะ คุณเบลค่ะ คุณมาถึงบทสุดท้ายของการสมัครแล้วนะคะ" หญิงสาวตรงหน้ากระแอมเล็กน้อยก่อนจะเดินมาหาเบลอย่างสนอกสนใจเป็นพิเศษ 

    ::นั่งลงบนเก้าอี้  “นั้นสินะ”

    "คุณเบลไม่ต้องถามอะไรดิฉันมากนะคะ ~ อา....จริงสิ! " หญิงสาวตรงหน้ายิ้มอ่อนให้ก่อนจะ ทำท่าเหมือนนึกอะไรบางอย่างได้แล้วรีบพูดสวนทันทีก่อนที่ เบลจะได้เอยปากถาม "คุณมาเข้าโรงเรียนนี้เพราะรู้เรื่องอัญมณีนั้นสินะคะ~?" 

    :: “ใช่” หญิงสาวพูดตอบพร้อมอ้าปากหาว

    "หว่าๆ ว่าแล้วเชียว~" เธอตรงหน้าออกอาการกระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษเมื่อ เบลได้ตอบกลับเธอ "เธอเนี่ยอยู่สายอะไรงั้นเหรอ?" 

    :: "สาบดาบ มีอะไร” หญิงสาวพูดพร้อมหันไปมองคนที่ถามตน

    โห~ใช้ได้นิค่ะ น่าเสียดายที่ดิฉันพูดได้ไม่มากและไม่สามารถเอยนามของดิฉันได้อย่างเต็มตัว " เธอถอนหายใจนิดก่อนจะตั้งตัวแล้วถามใหม่ "นี้~เธอน่ะสนใจอยากมีคู่ในโรงเรียนไหม? นี่ๆถ่าไม่มีใครที่สนใจมาเป็นคู่ของฉันก็ได้นะ~(??)" 

    :: “ไม่เอา” หญิงสาวพูดออกมาอย่างรวดเร็ว และเริ่มเปลี่ยนท่าการนั่งของตน 

    "เห~" เธอคนนั้นพองแก้มแสดงอาการเสียดายเวลานิดๆ "เอาเถอะ พอคุยกันมาเยอะพอควร เธอรู้ดีใช่ไหมว่าถ้าเธอได้เป็นผู้ที่จะได้ขอพรจากอัญมณีนั้นแล้วอย่าลืมคำนี้....." 

    :: “อะไรน่ะ” หญิงสาวหันไปพร้อมถามด้วยความสงสัย

    " ไม่ว่าจะเป็น สิ่งที่ดีหรือไม่ คำสาปหรือแรงปรารถนา เพียงแค่เอยนามของเจ้าและคำปรารถนา เขาก็สามารถมอบสิ่งที่ขอให้ได้ " เธอเยียดยิ้มให้ก่อนจะตบบ่า เบลเบาๆแล้วพาเดินมานอกห้อง ก่อนที่เธอจะกลับเข้าไป "See you ~" 

    ::”ลาก่อน” พูดพร้อมกับเดินออกไปโดยไม่สนบุคคลปริศนา

    http://my.dek-d.com/shin_kirin02/writer/view.php?id=1469851

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×