ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : Soleil Estella

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 58


    Application



    “ต่อให้มีทักษะต่อสู้ดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่เคยสู้จริงก็เอาชนะฉันไม่ได้หรอกนะ"

     

    บทตัวละคร :: ตัวเอกชายตัวที่สอง!!(ถ้าไม่ได้ก็ขอเป็นผู้เล่นเกมค่ะ)

    ชื่อ-นามสกุล : โซเลย์ เอสเตลล่า[Soleil Estella]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 16

    อาชีพ :: นักเรียนม.ปลาย(โดนพักการเรียนอยู่)

    ลักษณะนิสัย :: ใจร้อน ความอดทนต่ำ ฉลาดแต่ไม่ชอบคิดอะไรให้ยุ่งยาก เพราะตัวเองค่อนข้างหัวช้า ใช้เวลาคิดนานจนขี้เกียจคิด เป็นพวกพูดตรงๆ ปากตรงกับใจมากจนน่าถีบ ชอบพูดจากวนประสาทคนอื่น และยิ่งเวลายิ้มจะน่าหมั่นไส้เป็นที่สุด เบื่อง่าย อยู่ไม่สุข ถ้าไม่ได้ขยับร่างกายจะหงุดหงิดมากกกก

    ลักษณะการพูดจา :: ปกติจะห้วนๆ แต่ถ้าจะกวนประสาทคนอื่นหรือยั่วโมโหจะยืดยาวมาก  

    ประวัติ:: ลูกคนเดียว พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้าน โดนเลี้ยงแบบปล่อยๆ ไม่รู้ทำไมถึงมีแต่คนหมั่นไส้เขานัก จึงมักจะโดนนักเลงอันตพาลทั้งเรียกไปซ้อมบ่อยๆ จนตัวเองเริ่มเรียนรู้วิธีต่อสู้ได้ข้างถนน มีอะไรใช้แทนอาวุธได้ใช้หมด เพราะมีเรื่องบ่อย(โดนหมั่นไส้+ปากหมา) เลยโดนพักการเรียน

    สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เบื่อ

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างบางสูงประมาณ 175 ซม. ผมสีแดงที่ปลายๆออกสีบลอนด์เพราะการย้อม(ผมจริงๆสีแดง) ตาสีแดงทับทิม

    สีของชุด :: แดง

    อาวุธ:: หอก

    ความสามารถพิเศษ ::  ศิลปะการต่อสู้ผสมผสานที่มั่วมากๆ เพราะไม่เคยเรียนจริงๆ อาศัยการจำและการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง(โดนซ้อม) นำมาประยุกษ์  ฝีเท้าเร็วและคล่องแคล่วจากการหนีนักเลงบ่อยๆ(หลังๆไม่ค่อยหนีแล้ว) ถนัดใช้อาวุธทุกชนิดที่เคยใช้รวมถึงการใช้อย่างอื่นเป็นอาวุธ (เช่น ปากกา ดินสอ) แต่ถนัดที่สุดก็คือ อาวุธประเภท กระบอง ไม้พลอง  

    ของที่รับมาจากทีมงาน : ปลอกคอ เอ้ย! สร้อยคอหนังสีดำ

    ชื่อผู้ช่วย :: แอล [L]

    ชอบ :: ออกกำลัง,การต่อสู้,กวนประสาทชาวบ้าน

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผัก(ไม่ชอบกินผักค่ะ),การยอมแพ้

    กลัว/แพ้ :: แพ้ขนแมว(โครตคลาสิก)

    คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: หืม? ก็ต้องชนะอยู่แล้วสิ

    โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: โกรธ? ทำไมฉันต้องโกรธด้วยล่ะ เกมน่าสนุกขนาดนี้ ไม่เล่นก็เสียดายแย่

    เพิ่มเติม ::

    -โซเลย์ไม่เคยใช้หอกค่ะ เจ้าตัวอยากลองใช้มานานแล้วเลยเลือก 

    -ถ้าไม่ได้ติด ขอบทผู้เล่นนะคะ ส่วนสีแล้วแต่เลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×