ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : [Telasia Online - เมริยา เจริญวัฒน์(เมรี่)/Illusia]
CRY
.q
วันเกิด : 05/04
อาชีพ : นักศึกษา คณะบัญชี-บริหาร
อาชีพ : Mage > Soul Reaper
กิลด์ : อัคคีแห่งโลกันต์ (เป็นผู้เล่นระดับสูงที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักตัว เคยแต่ได้ยินคำร่ำลือ)
ชื่อ/ชื่อเล่น : เมริยา เจริญวัฒน์ (เมรี่) || Meriya Jareonwat (Mery)
อายุ : 21
เพศ : หญิง
ลักษณะ/นิสัย : เรือนผมตรงยาวย้อมสีแดงเข้ม ดวงตาสีดำที่ใส่บิ๊กอายส์อยู่เสมอ รูปหน้าคมนั้นเป็นที่หมายปอง เมรี่มีความมั่นใจในตัวเองสูง พูดจาฉะฉาน มีความสามารถและกล้าแสดงออก เป็นที่รักของอาจารย์จึงมักจะได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนำเสนองานอยู่เสมอ
หากแต่ความเป็นจริงที่หลังฉาก เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ ไม่ว่าจะทุจริต ใส่ร้ายป้ายสี ติดสินบน หรือกระทั่งข่มขู่ ชอบเล่นกับความรู้สึกผู้อื่น หลอกใช้ การหาความจริงใจกับเธอนั้นยากเสียยิ่งกว่าสอนให้แมวบินได้ อย่างไรก็ตามด้วยการวางตัวได้ถูกที่ถูกเวลาบวกกับมีซัพพอร์ตใหญ่ เธอจึงไม่เคยถูกเอาเรื่องเลยสักครั้ง
วันเกิด : 05/04
ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ ได้รับการสั่งสอนให้มาสืบทอดธุรกิจครอบครัวตั้งแต่เด็ก เริ่มเล่นเกมเพราะเห็นเป็นข่าวดัง พอได้ลองแล้วก็ชอบ จึงเลือกเข้ากับกิลด์ที่มีอำนาจ แล้วคอยเป็นกุนซือด้านการตลาดให้กิลด์ ไม่ค่อยออกโรงเอง
เพศ : หญิง
ชื่อภายในเกม : อิลลูเซีย || Illusia
ลักษณะ/นิสัย : ผมตรงยาวสีดำสนิท ดวงตาสีเหลืองทอง ผิวขาวซีดราวกับกระดาษ แต่งกายด้วยชุดสีดำเสมอ ปกติแล้วจะคอยบงการอยู่เบื้องหลัง นิสัยไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก แต่ลดการสวมหน้ากากลง แสดงธาตุแท้ของตนมากขึ้น อยากได้ก็แย่งมา ไม่ต้องการก็ทำลายทิ้งเสีย
อาชีพรอง : Camping
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
- Underworld: สร้างอาณาเขตแห่งปรโลก ฝ่ายศัตรูที่อยู่ในอาณาเขตทั้งหมดจะได้รับดีบัฟแบบสุ่ม 2 อย่าง และหากฝ่ายศัตรูเสียชีวิตในอาณาเขตจะกลายเป็นวิญญาณอาฆาตแล้วโจมตีฝ่ายเดียวกันเองโดยไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้เป็นเวลา 1 นาที
- Soul Harvester: เวทรูปเคียวฟันออกไปอย่างรวดเร็ว หากศัตรูตายจากสกิลนี้ผู้ร่ายจะได้รับพลังวิญญาณมาบัฟเพิ่มพลังโจมตี สามารถซ้อนกันได้ 3 ครั้ง
- Army of death: อัญเชิญกองทัพแห่งผู้ล่วงลับออกมาช่วยต่อสู้ ขณะร่ายจะไม่สามารถขยับได้ และเมื่อร่ายเสร็จแล้วจะเสียมานาเรื่อยๆหากมานาหมดกองทัพก็จะสลายไป
อาวุธที่ใช้ : คทา
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : เก่งทีเดียวแหละ แต่ปกติจะอยู่รวมกับสมาชิกกิลด์ ไม่ค่อยได้ฉายเดี่ยวมากนัก หรือบางทีเบื่อๆก้ไปแกล้งผู้เล่นใหม่เล่นๆ
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : เอาลูกสาวมาส่งอีกตัว คราวนี้มาแนวร้ายๆ ฝากพิจารณาด้วยน้า จุ๊บุ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น