ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอน ออริ ห้ามเข้านะเออ

    ลำดับตอนที่ #144 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 59


    ใบสมัคร

    ลีไรล์
    "ทำไปเพราะสนุก ต้องมีเหตุผลด้วยเหรอ แล้วก็ เฮ้ อย่ายุ่งกับน้องชายฉัน-_-^^"
    ลีรอยด์ [คนอุ้มตุ๊กตา]
    "...ผมเป็นโพลเทอร์ไกสท์ครับ....(' ')"

    บทที่ต้องการ: โพลเทอร์ไกสท์สองฝาแฝด 

    ชื่อ-นามสกุล: ลีไรล์ ควอฟอร์ด [แฝดพี่] , ลีรอยด์ คอวฟอร์ด [แฝดน้อง]

    อายุ: 222 ปีเท่ากันทั้งคู่

    รูปร่างหน้าตา: ทั้งสองแฝดมีผมสีน้ำตาลเข้มเหมือนเปลือกไม้ และนัยน์ตาสีเทาเข้มเหมือนควันบุหรี่ สองฝาแฝดมีใบหน้าเหมือนกันเกือบจะเป๊ะ เพียงแต่ลีรอยด์จะมีความน่ารักน่าเอ็นดู (หน้ามึน) มากกว่า ส่วนลีไรล์จะมีใบหน้าแนวชวนตีปนกวนตีน ผิวของสองแฝดออกแนวขาวซีดเซียว รูปร่างเหมือนเด็กชายที่อายุ13-14 ปี ง่ายๆ คือยังโตไม่เต็มที่นั่นเอง ทั้งคู่สามารถอยู่ในสภาวะโปร่งใสหรือสถาวะมีกายหยาบได้แล้วแต่ตามสะดวก โดยส่วนสูงของทั้งคู่ห่างกันไม่มากนัก ลีไรล์คนพี่สูง 161 ซม. และลีรอยด์คนน้องสูง 159 ซม. และน้ำหนักอยู่ที่ 42 กิโลกรัมเหมือนกัน

    เครื่องแต่งกายประจำ: ชุดแบบลูกขุนนางในยุควิคตอเรียแนวโกธิค (ของผู้ชายนะ) 

    เพศ: ชายทั้งคู่

    นิสัย : กล่าวของแต่ละคน เริ่มจากฝาแฝดคนพี่ก่อน

    ลีไรล์
    เป็นเด็กชายจำพวกขี้หงุดหงิดง่าย และใจร้อน เจ้าตัวชอบแกล้งคนอื่นในแบบที่โพลเทอร์ไกสท์ทั่วๆ ไปทำ แต่ถ้าหากหงุดหงิดมากๆ การกลั่นแกล้งนั้นอาจแรงขึ้นตามลำดับจนถึงขั้นเป็นอันตราย มักพูดจาขวานผ่าซากและไร้มารยะ...ขออภัย ไร้ความเกรงใจผู้อื่นไปเสียหน่อย ด้วยความที่เป็นคนเถรตรงจึงไม่ชอบการอ้อมแอ้ม ความอ้อมค้อม การอ้ำๆ อึ้งๆ หรือการโกหก พร้อมจะมีเรื่องตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง ไม่ยอมคน(หรือผี)หน้าไหนทั้งสิ้น ชอบเอาชนะ เกลียดความพ่านแพ้ และย้ำคิดย้ำทำ โกรธง่ายลืมยาก อันที่จริงเจ้าตัวเป็นคนฉลาดมาก แต่ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มีมั่นใจในตัวเองสูงและยึดมั่นความคิดของตัวเอง (เอาตัวเองเป็นใหญ่นั่นเอง แค่ก...) นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเป็นคน เอ้ย ผีปากจัดที่ด่าทีเจ็บไปถึงทรวง ถึงจะอย่างนั้นเขาก็เป็นคน แค่ก ผีที่(แอบ)ใจดีอยู่บ้าง ถ้าหากใครไม่มาทำอะไรเขาก่อน เขาก็จะไม่ไปยุ่งย่ามด้วยเท่าไหร่ (เอ่อ ยกเว้นกรณีแกล้งเล็กๆน้อยๆน่ะนะ) ลีไรล์เป็นพวกรักเด็ก และชอบหยอก(หลอก)เด็กเล็กๆ ยิ่งเห็นพวกเด็กๆ ร้องไห้เขายิ่งสนุก (แน่ใจนะว่าคุณมรึงรักเด็ก-_-.....) และข้อสำคัญที่ขาดไม่ได้คือลีไรล์เป็นคนที่รักและห่วง หวง น้องชายฝาแฝดมากกกก (เรียกอีกอย่างว่าบราค่อน...// โดนปาถั่วใส่) เห็นห่ามๆ แบบนี้เขายอมน้องชายมันุกอย่างเลยนะ น้องพูดซ้ายคือซ้ายพูดขวาเป็นขวา ติดน้องชายยิ่งกว่าอะไรดี ใครมายุ่งย่ามกับน้องชายฝาแฝดสุดที่รักนี่มีกระทืบ....

    ลีรอยด์
    เป็นเด็กชายจำพวกหน้ามึน อึน เอ๋อ เจ้าตัวเหมือนจะลอยๆ อยู่ในโลกแห่งจินตนาการคนเดียวอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าน่ารักมักเฉื่อยชาแลดูง่วงๆ และลีรอยด์ไม่ค่อยทำตัวสมเป็นโพลเทอร์ไกสท์เท่าไหร่ด้วย เพราะเขาไม่ชอบยุ่งกับการแกล้งมนุษย์ หรือขว้างปาสิ่งของเเบบพี่ชายฝาแฝด เจ้าตัวชอบนั่งเหม่อบนที่สูงๆ ที่ไหนสักที่มากกว่า เป็นคนซื่อๆ เอ๋อๆ เหมาะสมกับหน้าตา โดนหลอกล่อง่ายมาก จะว่ายังไงดีล่ะ ถ้าหากมีใครมาบอกหมอนี่ว่าจริงๆ แล้วพระอาทิตย์มันเป็นหลอดไฟนีออน เขาก็คงจะเชื่อนั่นล่ะ (ห๊ะ) ลีรอยด์ไม่ชอบพูดจาเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่าโลกส่วนตัวสูงลิบและปฏิสัมพันธ์กับใครไม่เป็นสักนิด จัดเป็นคนจำพวกความรู้สึกช้า ถ้ามีใครลากเขาไปกด..แค่ก...นั่นแหละ เขาคงรู้สึกตัวอีกทีตอน..แค่ก....เสร็จแล้ว (อะไรเสร็จ!?) จะว่าอย่างนั้นอย่างนี้แต่เจ้าตัวก็มีความน่ารักในแบบของเจ้าตัวเอง คือ ถ้าหากเอาขนมหวานมาล่อ ยอมทุกอย่างครับ... (เดี๋ยวนะ!) และมีเพื่อนเพียงหนึ่งเดียวคือตุ๊กตาคุณหมีเท็ดดี้แบร์ที่มีนามว่า 'ลีโอนาร์ด' (ชื่อ....) ถามว่าลีรอยด์รักพี่ชายฝาแฝดของตนมั๊ย ขอบอกว่าน่านับถือลีไรล์ที่ทำให้คนหน้ามึนความรู้สึกช้า ไม่อินังขังขอบกับเรื่องรอบตัวอย่างลีรอยด์สามารถรู้สึก รำคาญ (ปนรักแค่นิดดดดเดียว) ได้...อาเมน.....



    ประวัติ: ลูกชายของดยุกควอฟอร์ด เกิดในช่วงท้ายของยุควิคตอเรีย ที่บ้านมั่งคั่งร่ำรวยและครอบครัวรักกันดี แต่เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าคือทั้งครอบครัวป่วยเป็นโรคประหลาดเรื้อรังและตายไปอย่างช้าๆ ปัจจุบันคฤหาสถ์ควอฟอร์ดถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ โดยข่าวลือที่ว่าไม่ว่าใครจะพยายามเข้าไปอยู่หรือทำลายทิ้ง ก็มักจะเจอวิญญาณคอยหลอกหลอนทุกครา (สองฝาแฝดนั่นเอง)

    อาชีพ: ไม่มี

    งานอดิเรก: ลีไรล์ - แกล้งมนุษย์ อ่านหนังสือ ทำตัวติดกับน้องชาย // ลีรอยด์ - นั่งเหม่อ หาขนมทาน นั่งคุยกับคุณลีโอนาร์ด

    จุดอ่อน : ลีไรล์ - น้องชาย // ลีรอยด์ - ความซื่อ(เอ๋อ)ของตัวเอง

    จุดแข็ง: ลีไรล์ - น้องชาย //  ลีรอยด์ - ไม่มี

    แพ้: ทั้งสองแฝดไม่แพ้อะไรเป็นพิเศษ (แต่ถ้าในอีกความหมาย ลีไรล์แพ้(ใจ)น้องรอยด์ค่ะ)

    กลัว: ลีไรล์ - กลัวว่าน้องชายจะหายไป // ลีรอยด์ - กลัวคุณหมีจะหายไป (ลีไรล์เอ๋ยอนาถแท้)


    พลัง: ล่องหน หายตัว ตามประสาโพลเทอร์ไกสท์

    ลักษณะการพูดจา: ลีไรล์ - พูดจาตรงๆ ขวานผ่าซาก หางเสียหาย คำหยาบคายมาเต็ม แต่กับน้องชายจะพูดสุภาพมากถึงมากที่สุด เรียกได้ว่าถ้าคะ ขาใส่ได้(แล้วน้องรอยด์ไม่ทำหน้านอยด์ใส่)มันคงทำไปแล้ว ยกตัวอย่างการพูด "นี่แกหาเรื่องฉันใช่มะ" (ทำหน้าหงุดหงิด) "ก็มันสนุกนี่การแกล้งคนน่ะ" (ยักไหล่สบายๆ) "หาาาา อยากตายเรอะ!" (กระชากคอเสื้อ) "เอ่อ รอยด์ครับ อยากกินขนมมั้ย พี่จะไปหาให้" (คุยกับน้องชาย)

                                  ลีรอยด์ - พูดจามึนๆ ตามประสาเจ้าตัว เหมือนจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดตอบอะไรมาแต่ละทีจับใจความไม่ถูก เขาถามเรื่องนี้มันตอบอีกเรื่อง ไม่ก็ไม่ตอบไปเลย แถมพูดแต่ละทีเสียงเบาอย่างกับกระซิบ แล้วยังชอบทำตาใสใส่คนอื่นตลอด ยกตัวอย่าง (มีคนมาถามหาของหาย) "อ่ะ อยากกินพุดดิ้ง" "ฮ้าววว ง่วงจัง" (ขยี้ตา) "หือ ว่าอะไรนะ(' ')?" (ทำหน้าอึนใส่) "พี่ครับ คุณลีโอนาร์ดรำคาญ...." (มองหน้าพี่ชายแล้วยกตุ๊กตาหมีขึ้นมา)

    เพิ่มเติม: ไม่มีมั้ง

    แบบสอบถามผปค

    1.Hello~~ไรต์มีนามว่าไคโตะ ผู้ปกครองละ
    - คุไซครุงคร้าบบบบบ
    2.คิดว่าลูดตนเองอยู่ในระดับเพี้ยนว่าปกติครับ
    - เพี้ยนเกินเกณฑ์(ไม่)นิดครับ
    3.ฝากติดตามด้วยนะครับ
    - คร้าบบบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×