ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #140 : สมัครเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 58


    Application

     


     

    กรี๊ดดดด แกเห็นผู้ชายสองคนที่ยืนกอดกันตรงนั้นไหม น่ารักมากเลยอ่ะ”

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ยูรินะ มิซึเระ [Yurina Mitsure] (เป็นการเรียงแบบชื่อ-นามสกุล แต่ถ้าเป็นแบบยุ่นชื่อองเธอจะกลายเป็น มิซึเระ ยูรินะ ค่ะ)

     

    ชื่อเล่น :: ยูริ , รินะ [Yuri , Rina] , ลิลลี่ [Lilly] (เป็นชื่อที่แม่องเธอ และบรรดาเพื่อนชาวต่างชาติเรียกค่ะ)

     

    ฉายา :: เจ้าแม่มโน , สาววายตัวแม่

     

    ตำแหน่ง :: กองกลาง

     

    อายุ :: 15 ปี

     

    ม.ต้นปี :: 3

     

    เพศ :: หญิง

     

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นเด็กสาวที่มีความสูงอยู่ที่165ซม. และหนัก 48กก. เธอมีผมยาวสีน้ำตาลเข้ม ผมดานหน้าถูกตัดเป็นหน้าม้า ผมของเธอมักจะถูกปล่อยอยู่เสมอ โดยปกติผมของเธอนั้นจะมีกลิ่นหอมของแชมพูอยู่ตลอดเวลา เธอมีดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน ที่มักจะเปล่งประกายอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีจมูกโด่งได้รูปสวย ริมฝีปากบางสีอมชมพูมักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอ เธอมีผิวสีขาวสะอาด ไร้ซึ่งตำหนิหรือแผลเป็น เอาจริงๆแล้วยูริเป็นคนที่ค่อนข้างซ่อนรูปอยู่ทีเดียวค่ะ

     

    ประวัติ/ฐานะ :: ยูรินะเป็นสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส โดยมีคุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น และคุณแม่เป็นชาวฝรั่งเศสค่ะ และนอกจากนี้เธอยังมีพี่ชาย และน้องชายอย่างละคนค่ะ โดยที่บ้านเปิดกิจการเบเกอร์รี่ในครัวเรือน ทุกคนในบ้านช่วยๆกันทำช่วยๆกันขาย ในทุกปีครอบครัวของเธอต้องบินไปฝรั่งเศสเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัวของแม่ ทำให้เธอมีเพื่อนชาวต่างชาติอยู่บ้างค่ะ เนื่องจากเป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้ในตอนเด็กๆจะต้องเล่นแบบเด็กผู้ชายเพื่อให้สามารถเล่นกับพี่น้องได้ และสิ่งที่ชอบเล่นมากที่สุดก็คือฟุตบอลค่ะ ด้วยความที่เล่นมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอค่อนข้างเล่นเก่ง และมีความคล่องแคล่วอยู่มากทีเดียวค่ะ และจนถึงตอนนี้พี่น้องสามคนก็ยังคงเล่นอยู่เหมือนเดิมค่ะ

     

    ลักษณะนิสัย :: ยูรินะนั้นก็เปรียบเหมือนกับพี่สาวผู้ใจดีของทีม เธอมักจะยิ้มให้ผู้อื่นอย่างอ่อนโยน และให้กำลังใจอยู่เสมอๆ อีกทั้งยังมีน้ำใจกับทุกๆคน แถมยังตามใจคนอื่นอยู่เสมออีกต่างหาก แต่เอาจริงๆแล้ว้อเสียของเธอที่แก้ไม่ตกนั่นคือ การเป็น สาววาย นั่นเองค่ะ

                           ยูรินะเป็นเด็กสาวที่มักจะยิ้มและหัวเราะให้กับทุกๆคนอย่างเป็นมิตร อีกทั้งรอยยิ้มของเธอนั้นเมื่อมองดูแล้วก็ทำให้ผู้มองรู้สึกสดชื่นทันตาเห็น รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอนั้นมักจะประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าวันไหนไม่เห็นเธอยิ้มหรือหัวเราะก็สันนิษฐานเอาไว้ได้เลยว่าในวันนั้นต้องมีอะไรให้เธอเสียใจ หรือเครียดแน่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เป็นมิตร และเข้ากับผู้อื่นง่าย เธอมักจะเป็นผู้เดินเข้าไปทักทาย และพูดคุยกับผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เธอจะมีเพื่อนเยอะแยะมากมาย และมีแต่คนชอบ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่พูดคุยเก่ง รู้จักคิดก่อนพูด เป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดี และมีอารมณ์ขันในตนเอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มักจะมีเพื่อนแวะเวียนมาหาเธอเสมอ เป็นคนที่มีน้ำใจต่อผู้อื่น และมักจะช่วยเหลืออยู่เสมอเมื่อผู้อื่นขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้ได้กับทุกๆคน เนื่องจากยูรินั้นเป็นพวกที่มีความคิดเป็นแบบผู้ใหญ่อีกด้วยค่ะ ยูริเป็นหญิงสาวทีเรียกได้ว่ามีรังสีของความเป็นหญิงสาวผู้เรียบร้อย หรือรังสีของความเป็นพี่สาวแสนสวยผู้อ่อนโยน(?)ออกมาจากตัวเลยค่ะ

                 ข้อเสียของเธอนั้นมีอยู่สองอย่างค่ะคือหนึ่งการเป็น สาววาย นั่นเองค่ะ เพียงแค่เห็นผู้ชายสองคนยืนคุยกันตามประสาเพื่อนเธอก็ใจเต้นตึกตักแล้วล่ะค่ะ นี่คงไม่ต้องพูดถึงถ้าหากเป็นเพื่อนสนิทกันนี่เธอคงแทบจะเป็นลมเลยล่ะค่ะ เมื่อเห็นผู้ชายสองคนอยู่ด้วยกันแล้วแม่นางจะมีอาการคือยืนดูด้วยตาที่เป็นประกาย แอบกรี๊ดกร๊าดกับตนเองอยู่ในใจ และมโนต่อไปว่าเขาเป็นอะไรกัน หรืออะไรประมาณนั้น แล้วหลังจากนั้นเธอก็จะนำเรื่องนี้ไปพูดกับเพื่อน เมาท์มอยตามภาษาผู้หญิงค่ะ ซึ่งมันเป็นนิสัยไม่สามารถแก้ได้เลยทีเดียวค่ะ เธอเคยพยายามอ่านการ์ตูนตาหวานทั่วไปแล้วนะ แต่หลังอ่านไปได้บทหนึ่งเธอก็เควี้ยงหนังสือทิ้ง พร้อมกับพูดว่า ‘This book is not my style’ และข้อเสียที่สองคือการเป็นคนที่ดื้อเงียบค่ะ โดยปกติแล้วเธอจะเป็นพวกที่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นค่ะ แต่ในบางเรื่องที่เธอมองว่ามันไม่ใช่เธอก็จะดื้อสุดๆ ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา นอกจากนี้ยังไม่ปฏิบัติตามที่ผู้อื่นบอกกล่าวอีกด้วยค่ะ

                      โดยปกติแล้วยูริเป็นเด็กสาวที่อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเธอโกรธแล้วเธอจะทำเหมือนกับว่าคนๆนั้นเป็นธาตุอากาศไปเลยค่ะ เธอจะเมินเฉยโดยสิ้นเชิง แต่ที่กล่าวมานั้นคือเธอจะเป็นกับแค่คนที่โกรธด้วยค่ะ กับคนที่เธอไม่ได้โกรธเธอจะปฏิบัติตัวตามปกติ และเธอจะไม่นำความโกรธนี่ไปลงกับใคร หรือบ่นกับใครอีกด้วยค่ะ จึงทำให้ในบางครั้งเธอเกิดอาการเครียด เมื่อเครียดแล้วเธอจะกลายเป็นพวกนิ่งๆ และไม่ยิ้มไปเลยค่ะเพราะในตอนนั้นเธอจะต้องคิดถึงปัญหาของเธอ และเมื่อแก้ไขปัญหาแล้วเธอก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ และสุดท้ายคือเมื่อเธอเสียใจ เธอจะยิ้มเหมือนเดิมค่ะ แต่เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นรอยยิ้มที่ฝืน และเห็นได้จากดวงตาเลยค่ะว่าเธอเศร้า แต่เมื่อใครถามว่าเศร้าไหมเธอก็จะปฏิเสธท่าเดียวค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงเธอหรอกนะคะ เมื่อเธอหายเศร้าเมื่อไหร่ เธอก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเองนั่นแหล่ะค่ะ

     

    ลักษณะการพูดจา :: โดยปกติแล้วจะเป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูอ่อนโยน และสดใสอยู่ในเวลาเดียวกัน มักใช้คำพูดที่เป็นมิตรกับผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ถ้าพูดกับผู้ที่อาวุโสกว่าเธอก็จะใช้คำพูดที่สุภาพค่ะ

     ตัวอย่างคำพูด

    สวัสดี วันนี้เป็นยังไงบ้าง’ – พูดพร้อมกับยิ้มให้กับผู้อื่น

    มาพยายามไปด้วยกันเถอะนะ’ – เมื่อพูดก่อนแข่ง

    สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ สบายดีใช่ไหมคะ?’ – เมื่อพูดกับคุณป้าที่รู้จักกัน

    วันนี้จะเล่นอะไรกันดีนะ?’ – พูดเมื่อไปเล่นกับเด็กๆในสวนสาธารณะ

    แกว่าผู้ชายสองคนนั้นเขาเป็นอะไรกันหรือเปล่า?’ – เมื่อพูดกับเพื่อนสนิท

     

    พลังพิเศษ :: เป็นคนที่สามารถคาดเดาได้ว่าต่อไปคู่ต่อสู้จะมาในรูปแบบไหน แต่การคาดการณ์นี้มีโอกาสถูกต้องเพียงห้าสิบเปอร์เซ้นต์เท่านั้น

     

    ชอบ :: เพลงแนวคันทรี่ ป๊อบ , เด็กๆ , สัตว์ตัวเล็กๆโดยเฉพาะสุนัข , พิซซ่า , อ่านการ์ตูน , ผู้ชายเวลาอยู่ด้วยกัน(?) , เล่นฟุตบอล , ทำขนม , โดนัท , โกโก้เย็น , ดูดาว , การท่องเที่ยว

     

    เกลียด/ไม่ชอบ :: คนที่บังคับตนเองให้ทำตาม , วิชาคณิตศาสตร์ , ผัก

     

    กลัว :: สัตว์ดุร้าย , สัตว์เลื้อยคลาน

     

    แพ้ :: -

     

    เพิ่มเติม :: ยูริ แปลว่าดอกลิลลี่ค่ะ , โดยปกติแล้วตอนนอนจะชอบสวมชุดรูปสัตว์แบบในรูปค่ะ

     

    พูดคุยกับปกครอง

     

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    :: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ XD

     

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    :: น่าสนุกดีค่ะ

     

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า?

     

    :: อยากค่ะ

     

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

     

    :: คนที่ออกแนวกวนประสาทยูริอยู่บ่อยๆน่ะค่ะ น่าจะสนุกดี

     

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

     

    :: ไม่มีค่ะ

     

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

     

    :: ฝากพิจารณาลูกสาวด้วยนะคะ XD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×