ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #14 : ลำดับตอนที่ 14

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 56


    Minor!

    ใบสมัครเข้าทำงานโรงเรียน The High Inter

     

    รูป 

     

     

    ชื่อ อริสรา โรจนรัตติกร

    ชื่อเล่น  อริส,,ริส

    ตำแหน่งที่ต้องการ :: ครูสอนวิทยาศาสตร์

    อายุ  26 ปี                                  

    สัญชาติ ไทย-อเมริกา

    บัตรประชาชนเลขที่ 0467543321

    เพศ หญิง

    เขียนชื่อญาติ เพื่อน ที่ทำงานอยู่ในโรงเรียน ซึ่งท่านรู้จักดี

    ลลิตา วรรณาเวทย์


    กรุณาแนะนำตัวท่านเอง เพื่อให้เรารู้จักตัวท่านดีขึ้น


    อุปนิสัยโดยทั่วไป ร่าเริงสดใสเหมือนเด็ก เป็นกันเองกับนักเรียน มีเหตุมีผล แล้วยังกินจุ เป็นผู้หญิงที่ดูร่าเริง รักสนุกแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง มีความรับผิดชอบ ชอบให้อภัยคนอื่น สามารถปรับตัวกับสิ่งต่างๆได้ดี เป็นคนที่ใครดีมาก็ดีกลับ ใครร้ายมาก็ร้ายกลับร้อยเท่า ปกติจะร่าเริงสดใส แต่ถ้าอยู่ตอนหน้าคนที่เกลียดจะทำหน้านิ่งและดูหยิ่งขึ้นมาทันที(แบบในรูป)

    นิสัยที่ดี เป็นคนมีเหตุผล มีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว

    นิสัยที่ควรปรับปรุง ใจร้อนและโมโหร้าย บ้างครั้งก็ขี้ใจอ่อนเกินไป

    อุปนิสัยที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด เก่งทางด้านการคิดวิเคราะห์ในการเอาตัวรอด

    ความสามารถพิเศษ มีความคล่องแคล่ว ว่องไว

    ความสามารถพิเศษที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด เก่งยูโดและการใช้อาวุธระยะไกล ร่วมทั้งเธอมีความรู้ด้านพืชสูง สามารถรู้ได้ว่าพืชอันไหนมีพิษ อันไหนเป็นสมุนไพร

    ประวัติส่วนตัว เธอเป็นลูกสาวนักธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีที่โด่งดังในอเมริกาที่แยกตัวจากธุรกิจครอบครัว มาเอาดีทางวิทยาศาสตร์ ทำให้โดนครอบครัวไม่ยอมรับพร้อมกับพี่สาวของตนเอง ผู้เป็นแม่ของลลิตา วรรณาเวทย์ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เธอมาทำงานที่ไทยในฐานะครูที่โรงเรียนของหลานสาวเพื่อจะคอยดูแล แต่งงานและเปลี่ยนนามสกุล ปัจจุบันสามีได้เสียชีวิตลงแล้ว

    ลักษณะการพูด

    -ทั่วไป-

    ไง สบายดีกันหรือเปล่า?”

    ครูว่าใจเย็นๆกันก่อนเถอะ”

    ฉันบอกว่าให้เงียบไง!!”

    เธอน่ะ ควรจะทำตัวให้เข้ากับคนอื่นเขาบ้างนะ”(พูดกับลลิตา)

    -กลัว-

    มะ...ไม่นะ อย่าเข้ามานะ!! ออกไป....ออกไป ฮึก ใครก็ได้ช่วยด้วย”

    อื่นๆเพิ่มเติม :: -


    สัมภาษณ์ผู้สมัคร

    ขอทราบชื่อและตำแหน่งที่ต้องการสมัคร :: ชื่ออริสรา โรจนรัตติกร ค่ะ ต้องการจะสมัครเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ค่ะ

    เมื่ออยู่ในสถานการณ์เลวร้ายคุณคิดว่าจะมีวิธีการเอาตัวเองและคนอื่นให้รอดอย่างไร :: คงจะแล้วแต่สถานการณ์ แต่จะต้องตั้งสติค่อยๆคิดเอาน่ะค่ะ

    เมื่ออยู่ในสถานการณ์เลวร้ายคุณสามารถสละชีพตัวเองเพื่อให้คนอื่นรอดได้หรือไม่ :: ฉันไม่ใช่คนดีขนาดนั้นหรอกนะค่ะJ...แต่ถ้าหลานสาวของฉันจะรอด ฉันก็พร้อมค่ะ

    คิดว่าโอกาสรอดของคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ :: อาจไม่ถึง 100 แต่ก็หวังว่าจะไม่น้อยเกินไป

    สุดท้ายขอให้พระเจ้าอยู่ข้างคุณ :: ขอบคุณค่ะ


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    ชื่อผู้ปกครอง  คาลิด้าจ้า;w;

    คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ :: 50/50 ล่ะกัน

    คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย :: รับได้จ้ะ แต่อย่าตายตั้งแต่เริ่มเลยนะ;o;

    ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย :: แน่นอนค่า!

    สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ :: ไม่เป็นไรค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×