ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] EXO ,CHANBAEK - Calories Love Season 2 ♥

    ลำดับตอนที่ #14 : [ ! ] ชี้แจง อัพเดทเรื่องการทำกล่อง Box Set ใครที่จะไปรับที่งานอ่านด้วยนะค้า

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56


    สวัสดีค่ะ วันนี้แม็กมีเรื่องเข้ามาชี้แจ้ง

    แค่เรื่องการสั่งทำกล่อง Box Set เท่านั้นนะคะ

     

    คือไปคุยกับโรงพิมพ์มาวันนี้ จริงๆ ติดต่อไปแล้วเมื่อ สี่ห้าวันที่แล้ว โรงพิมพ์ไม่ยอมติดต่อกลับมาเลย

    เลยต้องโทรไปตามงานว่าเป็นยังไงบ้าง

    ได้โรงพิมพ์ล่าสุด แต่เขาบอกว่าทำไม่ได้วันที่ 6 เดือนหน้าก็คือวันงานค่ะ

    เลทมาไม่กี่วันเท่านั้นเองค่ะ เสียใจนิดหนึ่ง

     

    สำหรับใครที่สั่งแบบ Box Set แล้วจะไปรับที่งาน แม็กคงไม่ได้ขนกล่องไปนะคะ

    ขนได้ไปแค่ เล่ม 1 กับเล่ม 2 เท่านั้นเอง

    เล่มที่เป็นสีเหลืองๆ นั้นคือเล่มของบ็อกซ์เซ็ตนะคะ คงไม่ได้ขนไป

    T______T

    ใครสั่งแบบแค่เล่มเดียวสามารถไปรับได้ที่งานเหมือนเดิมนะคะที่รัก ฮืออออออ

     

    ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่กล่องทำเสร็จแล้วก็จะเร่งส่งให้ทุกคนทันทีเลยค่ะ สัญญา

    สำหรับเรื่องการโอนเงิน เริ่มโอนได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 นี้ – 16 พ.ค. นี้ค่ะ

     

    รายละเอียดการโอนเงินคือ

    ใครที่จะไปรับ Box Set ก็คือจำนวน 900 บาท ต้องส่งแบบจัดส่งขออนุญาตคิดค่าจัดส่ง

    เหมือนกับที่สั่งซื้อแบบส่ง EMS นะคะ

    ขอโทษจริงๆ ค่ะ

    สำหรับจัดส่ง 1 Box 900+ค่าส่ง 100 = 1000 บาทค่ะ

     

    ขอโทษที่ทำให้เสียเวลารอนะคะ

    และใครที่สั่งบ็อกซ์แล้วกะว่าจะไปรับที่งานฟิค แต่ว่ากลายเป็นต้องจัดส่งแทน

    ยังแวะมาเยี่ยมเยียนบูทได้นะคะ สามารถมาหยิบของแถมนู่นนี่นั่นฟรีได้ค่ะ เพราะเป็นวันเกิดบยอนพอดี

    ถือซะว่าเป็นค่าเสียเวลาที่ต้องรอค่ะ

     

    ขอโทษจริงๆ น้า

    T______T

    มีข้อสงสัยอะไรถามได้ที่ @maxkieza

    หรือ ficcalorieslove-chanbaek@hotmail.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×