ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER 13 INNOCENT II 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 56


    THE' FARRY

     

     

     

    Chapter  13  innocent   jongkey

     

       เพล้งง~’  เสียงเศษแก้วแตกกระจายบนพื้นกระเบื้องภายในบ้านตระกูล

    คิม    พ่อบ้านใหญ่ซึ่งยืนรักษาการ เพราะเสียงอันน่าตกใจนั้น  ชายชราจึง

    รีบวิ่งมายังห้องโถงด้วยความตกใจสุดตัว    ก่อนสั่งให้เด็กรับใช้เก็บกวาด

    เศษแก้วออกไปโดยเร็ว

     

    “ แล้วอย่างงี้ฉันจะยกอนาคตของซองวอนให้กับแกได้ยังไง!!! 

     

     

     “ พ่อก็รู้นี่ครับ  ว่าสังคมสมัยนี้มันเปลี่ยนไปมากแล้ว   การแต่งงานครั้ง

    ที่สองของผมมันก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาคธุรกิจสักเท่าไหร่   แต่ถึงคน

    ในแวดวงธุรกิจเขาจะรู้       ยังไงพวกเขาก็ไม่สนใจมันหรอกครับ นอก

    จากว่าบริษัทนั้นๆจะเติบโตขึ้นหรือว่าล้มทลายลงไม่เป็นท่า    

     

     

     ชิ้นส่วนหนึ่งกระเด็นเฉียดหน้าผาก    แม้จะเจ็บจากการที่แก้วน้ำเหวี่ยง

    ใส่ไปทางด้านหลัง    ทว่าคิมจงฮยอนกลับหยิบผ้าขนหนูสีขาวซับเลือด

    บนบาดแผลราวกับไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด     

     

     

      คนหลายคนกำลังนั่งรับประทานอาหารร่วมด้วย และเด็กชายตัว

    น้อยวัยสี่ขวบกว่าๆ   เลิกคิ้วขึ้นสูงสองขากระโดดลงจากเก้าอี้ ก่อนจะ

    กลับมาพร้อมกับพลาสเตอร์ยาส่งให้กับคิมจงฮยอน

     

     

      นี่ฮะพลาสเตอร์ยา ”    

     

     

     

      อ้อ~ขอบใจนะ ”   การกระทำของเด็กน้อย  ชินเซคยอง ถึงกับสูดลม

    หายใจเข้าลึกๆ  เธอรู้เรื่องพ่อของเพื่อนสนิทคนนี้เพียงคร่าวๆ  แต่ก็ไม่เคย

    เจอท่านประธานใหญ่เป็นการส่วนตัวเท่าวันนี้มาก่อน   ท่านประธานปาร์ค

    เป็นคนใจดีและปกป้องลูกน้องก็จริง   ถ้าจะให้โมโหร้ายหรือเห็นสิ่งที่ตรงกัน

    ข้ามก็เห็นจะมีแต่เพื่อนของเธอนี่แหละ

     

     

      แกควรจะเชื่อฟังลีโบยองแม่เลี้ยงของแกบ้างนะ    แม่มินโฮจะเสื่อมเสียชื่อ

    เสียงแค่ไหนหากข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ” 

     

     

    “ หนูคิดว่าเรื่องนี้มันก็ไม่ได้โหญ่โตอะไรนักหรอกค่ะ   คุณพ่ออย่าโกรธ

    จงฮยอนเลยนะคะ   ตอนนี้เพื่อธุรกิจของซองวอน  ยังไงเราไม่ควรจะเอา

    เรื่องพวกนี้มามีอิทธิพลต่อการทำงานจะดีกว่า ”  คิมจงฮยอนเงยหน้ามอง

    เพื่อนสาวคนสนิทด้วยสายตาขอบคุณ  สลับกับแม่เลี้ยงที่เขาแอบรู้สึก

    สะใจหล่อนนิดๆ        

     

     

    “ นั่นสินะครับ  ก็แค่ข่าวว่าใครจะเป็นผู้สืบทอดกิจการ พ่อหม้ายลูกติด

    คิมจงฮยอน   หรือจะเป็นลีโบยองแม่เลี้ยงสาวสวยของผมที่ทำทุกอย่าง

    เพื่อลูกชายของเธอเอง ”    พูดจบ  คิมจงฮยอนก็เดินจูงมือหญิงสาวข้าง

    กายออกไปนอกห้องอาหาร

     

     

      ดูเหมือนคนโกรธเป็นฝืนเป็นไฟ   ไม่ใช่คนใหญ่คนโตของบ้าน  สายตา

    โจ่งแจ้งเหลือบไปทางหญิงวัยกลางคนก่อนหน้า    ทำให้มือที่กำลังวาง

    อยู่บนตักของเธอใต้โต๊ะไม้สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่    ได้แต่กำหมัดตัวเองไว้

    จนเส้นเลือดสีดำคล้ำปูดโปนขึ้นตามผิวหนัง 

     

     

     

     

    “ กรี๊ดด….”

       หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งถูกฉีกออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย    หลังจากเสียงกรีด

    ร้องดังออกมาด้วยความคับแค้น     ไม่คิดว่ามันจะทำให้หญิงวัยกลางคน

    ที่มีชีวิตงดงามจนน่าเกรงขาม กลับถูกเด็กสารเลวคนนั้นดูหมิ่นเหยียดหยาม

    เธอไม่เหลือดี   

     

      “นั่นใช่คิมจงฮยอนจริงๆเหรอ   ทำไมเด็กเลวนั้นมันถึงได้ร้ายกาจอย่างงี้นะ ”     

     ลีโบยองทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้หนัง  เสียงฝีเท้าอันคุ้นเคยหยุดยืนอยู่ตรงหน้า

    ดวงตาเรียวสวยกลับเงยหน้าขึ้นมองผู้มาเยือนด้วยแววตาอาฆาต   หวั่นกลัว 

    หวาดผวาและไร้อารมณ์ 

     

     

      ผมบอกคุณแล้ว ว่าคุณไม่ควรจะปล่อยให้มันเข้ามาในแผนการ

    ของเรา ”  ร่างสูงโปร่งในชุดสูธหย่อนตัวลงนั่งเช่นเดียวกับหล่อน   ไม่รอช้า

    ที่ชายกลางคนจะหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเอง โทรหาใครสักคนโดย

    ไม่ต้องเสียเวลาคิดให้สูญเปล่า 

     

     

     

    “ เลขาซอง เรายืดเวลาออกไปไม่ได้อีกแล้ว   ก่อนอื่นภายในเดือนสองเดือน

    นี้ต้องหาทางจัดการฆ่ามันซะ   ยังไงก็ต้องจัดการปาร์คยูซอนหรือทำให้

    มันเกิดอุบัติเหตุก็ได้    ฉันมีเงินชดใช้ค่าเสียหายให้คนของนาย     ส่วนไอ้

    เด็กนั่นก็ทำให้มันขว้างทางเราไม่ได้ ”   

     

     

     

      นี่คุณไม่รุนแรงไปหน่อยหรือ   

     

     

     

     “ เชื่อผม  การเซ้นต์สัญญากับบริษัทเวสลี่คุณต้องให้คิมคีซุนรีบจัดการ

    โดยเร็วที่สุด    ทางเดียวที่เราจะได้ซองวอนมาเป็นของเรา   ดังนั้นอย่า

    ให้ใครรู้เด็ดขาด   เพราะเราจะใช้วิธีที่แนบเนียน ถึงจะช้าไปหน่อยแต่ก็

    ได้ผลแน่ๆ ”      ลีโบยองตกใจกับความคิดชั่วร้ายนั้น    เธอแค่เพียงจะ

    หลอกใช้คิมคีซุนในวิธีที่ดีที่สุดของเธอเอง  ไม่คิดหรอกว่า  สามีเก่าของ

    เธอจะใช้วิธีที่แตกต่างมากกว่าเธอเสียอีก 

     

                       

     

       

    ฉันได้รับข้อความจากพ่อสามี  หลังจากทำธุระเสร็จฉันก็นั่งรถกลับเข้ามา

    บ้าน   และได้ยินเสียงหัวเราะดังมาไกลจนถึงประตูทางเข้า  มินฮวานเหมือน

    จะได้เพื่อนเล่นใหม่  ออกอาการดีใจขณะที่เจ้าสี่ขาสองตัววิ่งไปคาบลูก

    บอลยางกลับมาให้    

     

     

    “ โฮ่งๆๆ   เหมี้ยวๆ ”   

     

     

     

      ขาหน้าๆ   ใช้ขาหน้า  อย่างนั่นแหละ”  

     

     

     

     “ ปรื้น~

     

     

    “ โอ๊ะ นั่นแม่นี่!!     ฉันตั้งใจจะยืนดูอีกสักหน่อย แต่เพราะรถเก๋งสีดำใหม่

    เอี่ยมส่งเสียงบีบแตรใส่อยู่ข้างหลัง   จึงทำให้ฉันรีบหลบรถคันนั้นโดยเร็ว

    จังหวะนั้นมินฮวานก็ถึงกับโผล่เข้ากอดฉันทันใด 

     

    แม่ฮะ~”  มินฮวานยกไม้ยกมือเช็ดน้ำมูกน้ำตาที่ไหลย้อยเปรอะเปื้อนเต็ม

    ใบหน้าจนเผยเห็นรอบดวงตาที่แดงกร่ำ

     

     

    “ แม่ฮะ~  ผมนึกว่าจะไม่ได้อยู่กับแม่แล้วซะอีก    ผมคิดถึงแม่ที่สุดเลยนะ

    ยังไงผมก็ไม่อยากได้คุณน้าคนนั้นมาเป็นแม่ของผมหรอก   แม่เป็นแม่ของ

    ผม   อย่าทิ้งผมไปอีกเลยนะฮะ    ฉันพูดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ

     

     

      แม่จะไม่ไปไหนแล้วใช่มั้ยฮ่ะ~”

     

     

    เออจ้ะๆ แม่จะไม่ไปไหนอีกแล้ว  แม่ให้สัญญาว่าแม่จะไม่ทิ้งหนูไป นี่!

    ไม่ต้องร้องไห้แล้วนะ หยุดร้องงอแงแล้วไปทานข้าวด้วยกันข้างในนะ

    มินฮวานยิ้มอย่างดีอกดีใจกับคำตอบ  ไม่ลืมที่จะหยิบสารานุกรมติดมือมา

    ด้วย   คุณมินโฮที่ก้าวเท้าลงมาจากรถคันนั้นก็เดินตามหลังพวกเราเข้ามา
    ข้างในโดยเร็ว

     

     

        

    “ มากันครบแล้วใช่มั้ย ”  

     

     

     

     มินฮวาน!! ทานข้าวทำไมจะต้องให้พ่อคอยบอกอยู่เรื่อย  เก็บสารานุกรม

    ลงไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ”    

     

     

     

    “ ฮะ~   มินฮวานทำหน้าหงุดหงิดกระโดดลงจากเก้าอี้ ก่อนจะย้ายที่นั่ง

    ของตัวเองใหม่   คงจะเป็นอย่างที่เขาคิดไว้สินะ  เมื่อผู้หญิงคนนั้นเดินเข้า

    มาเขาก็จัดการเลื่อนเก้าอี้ให้กับหล่อน   ฉันซึ่งนั่งข้างคุณเชวมินโฮไปเงียบๆ

    ก็ยังคงถูกประเมินด้วยสายตาคาดโทษเหมือนอย่างเคย

          

     

    “โทษทีนะที่นัดพวกเธอมาทานข้าวด้วยกันที่นี่ ”    ไม่มีใครกล้าปริปากพูด 

    อะไรทั้งนั้น   ทันทีที่ท่านประธานพับหนังสือพิมพ์แล้ววางไปข้างๆ  อาหาร

    จานโตต่างก็ทยอยเข้ามาเสริฟ์บนโต๊ะจนเสร็จสิ้น   

     

     

    “ เด็กกี่ขวบแล้วล่ะ ” 

     

     

     

    “ สี่ขวบกว่าครับ ”  

     

     

     

      คงไม่ต้องบอกนะว่าที่ฉันนัดแกมา  ต้องการจะพูดเรื่องอะไร ”

     

     

     

     

      งั้นผมก็ไปได้ใช่มั้ยครับ ” 

     

     

     

      ว่าไงนะ!!  

     

     

     

     

      ถ้าจะเป็นเรื่องที่ผมประกาศไปในงานเลี้ยงล่ะก็     ผมขอตัวกลับ

    ก่อนดีกว่า ” 

     

     

     

     อย่างน้อยๆแกก็ควรจะรู้จักหัดคิดซะบ้าง ”  

     

     

     

     

        เรื่องของผมพ่อจะสนใจทำไมครับ  ผมเองก็เหมือนกับพ่อนั่นล่ะ  แต่ผม

    ไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนพ่อยังไง  ขนาดว่าแต่งเมียครั้งสองครั้งก็ไม่

    เห็นจะมีใครว่าอะไรเลยไม่ใช่รึไงครับ”  

     

     

     

    “ ฉันไม่ได้ให้แกมายอกย้อนฉันนะ!!!!   ไอ้เด็กสารเลว~    เพราะเสียงแตก

    กระจายบนผืนกระเบื้อง    สายตาทุกๆคนหันไปทางเดียวกันหมด   ก่อนที่

    ฉันจะพบว่าหยดเลือดค่อยๆไหลออกจากบาดแผลและถูกซับไว้ด้วยผ้าขน

    หนูผืนนั้น   

     

     

     

     

    “ แล้วอย่างงี้ฉันจะยกอนาคตของซองวอนให้กับแกได้ยังไง!!! 

     

     

     

     

     “ พ่อก็รู้นี่ครับ  ว่าสังคมสมัยนี้มันเปลี่ยนไปมากแล้ว   การแต่งงานครั้ง

    ที่สองของผมมันก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อภาคธุรกิจสักเท่าไหร่   แต่ถึงคนใน

    แวดวงธุรกิจเขาจะรู้       ยังไงพวกเขาก็ไม่สนใจมันหรอกครับ นอกจากว่า

    บริษัทนั้นๆจะเติบโตขึ้นหรือว่าล้มทลายลงไม่เป็นท่า    

     

     

     

     นี่ฮะ พลาสเตอร์ยา ”    

     

     

     

      อ้อ~ขอบใจนะ ”  

     

     

      แกควรจะเชื่อฟังลีโบยองแม่เลี้ยงของแกบ้างนะ    แม่มินโฮจะเสื่อมเสีย

    ชื่อเสียงแค่ไหนหากข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ” 

     

     

    “ หนูคิดว่าเรื่องนี้มันก็ไม่ได้โหญ่โตอะไรนักหรอกค่ะ   คุณพ่ออย่าโกรธ

    จงฮยอนเลยนะคะ   ตอนนี้เพื่อธุรกิจของซองวอน  ยังไงเราไม่ควรจะเอา

    เรื่องพวกนี้มามีอิทธิพลต่อการทำงานจะดีกว่า ” 

     

     

    “ นั่นสินะครับ  ก็แค่ข่าวว่าใครจะเป็นผู้สืบทอดกิจการ พ่อหม้ายลูกติด

    คิมจงฮยอน   หรือจะเป็นลีโบยองแม่เลี้ยงสาวสวยของผมที่ทำทุกอย่าง

    เพื่อลูกชายของเธอเอง”  

     

     

     “ ไม่ต้องตาม!!  ไอ้สารเลวนั้น ปล่อยมันไปซะ ”  พูดจบท่านประธานก็

    เดินไปอีกทาง      ฉันที่เตรียมจะลุกออกไปเช่นเดียวกันกับคุณจงฮยอน

    ได้แต่ก้มหน้านิ่งอย่างคนรู้สึกผิด   และเพราะมืออุ่นๆเลยรู้สึกโล่งใจขึ้น

    มาหน่อย     

     

     

    “ ไม่เป็นไรนะ  เธอไม่ได้เป็นฝ่ายผิดซะหน่อย  ท่านก็แค่เป็นห่วงจงฮยอน

    ไม่มีพ่อคนไหนที่ไม่อยากปกป้องลูกตัวเองหรอกนะคีซุน  รีบหาอะไรตุน

    ท้องก่อนเถอะ  ทานเสร็จแล้วเดี๋ยวฉันจะขับรถไปส่ง   อาหารอร่อยพวก

    นี้ถ้าไม่ทานน่าเสียดายแย่ ”      แล้วผู้หญิงคนหนึ่งก็พยักหน้าให้กับเจ้า

    ของรอยยิ้มแสนหวานนั่น และนั่งทานอาหารกลางวันร่วมกันกับเขาต่อ

    มินฮวานรับไก่ทอดจากคุณมินโฮนั่งทานอย่างเอร็ดอร่อย  ไม่สนใจกับ

    เรื่องที่เกิดแม้เพียงเล็กน้อย  นี่ฉันเป็นอะไรไปแล้ว!!   ทำไมถึงได้ตอบ

    ตกลงง่ายๆอย่างงี้ล่ะ     O_O!!!!

     

                                 *****************

     

     

       โปรดให้สิทธิแก่เรา!!  ไม่เอานายทุน!!   จงยุติการเลิกจ้าง!! 

     

     

    “ ไม่เอานายทุน !  โปรดให้สิทธิแก่เรา    

     

     

      ท่านครับ  ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องมันจะบานปลายกันใหญ่แล้วนะครับท่าน”  

     

     

      ให้ตายสิ  พวกมันรู้ได้ยังไง เรื่องนายทุน  ฉันว่าฉันยังไม่ได้ให้นังเด็กนั่น

    ลงมือจัดการกับพวกมันเลย ” 

     

     

    “ ไม่ทราบครับ ผมคิดว่าท่านประธานก็ไม่รู้ไม่เห็นเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน  นี่

    อย่าบอกนะครับว่าท่านจะลงไปเจรจาแทน กับท่านหัวหน้าเชวดองซูข้างล่าง

    นั่น ”

     

      พนักงานจำนวนหนึ่งต่างชูป้ายขึ้นเหนือศรีษะ  ทำให้การประท้วงเจรจาต่อ

    รองยืดเยื้อไปนานพอสมควร  ยามรักษาการด้านล่างพากันยืนประจันหน้ากับ

    กลุ่มผู้ชุมนุมหน้าบริษัท       ฉันเลยอาศัยช่วงชุลมุนไม่มีใครจับสังเกตุเห็นถอด

    คอนเท็คเลนส์ออก      สวมเสื้อไหมพรมลายทางใส่เสื้อสีดำแขนยาวคลุมทับ

    คล้องบัตรพนักงานของซองวอนเพื่อค้นหาพินัยกรรมและเอกสารการทุจริตต่อ

    อีกครั้งหนึ่ง

     

    “ อยู่ไหนนะ  ว่าเคยหาตรงนี้นี่  โอ๊ะนี่อะไร แฟ้มกำมะหยี่เล่มหนา ลายเซ็นต์

    ผู้รับมรดกคิมจงฮยอน พินัยกรรมเล่มนี้อยู่ในมือเธอได้ไง!!!   

     

     

      เฮ้ย!! คนส่งเอกสาร  ฉันไม่เคยเห็นหน้าแกเลย   ท่านผ.อไม่อยู่ 

    แกเข้าไปไม่ได้        

     

     

    “ พอดีท่านผ.  ให้ผมมาเอาเอกสารไปส่งนะครับ” 

     

                                   

     

    “ แกมีใบอนุญาตมั้ย         

     

     

     

    “ ใบอนุญาตอย่างงั้นหรือ….ผมไม่มีครับ” 

     

     

     

      ออกไปซะ ที่นี่ไม่ใช่ที่ๆคนอย่างแกจะเข้าไปเมื่อไหร่ก็ได้ ” 

     

     

     

     

    “ ถึงจะไม่มีใบอนุญาต   ถ้าเป็นผมล่ะคุณจะว่ายังไง”  

     

     

     

      คุณหนูมินโฮ!! 

     

     

     หยุดนะแกเป็นใคร! ปล่อยฉันนะ~  
     




    ทันใดนั้นการต่อสู้ก็เกิดขึ้นระหว่างคนพวกนั้นและสมุนของแม่เลี้ยง

    ฉันตัดสินใจหยิบพินัยกรรมใส่ไว้ในเสื้อคลุมเป็นการด่วน   ก่อนจะวิ่งวุ่น

    หาที่หลบซ่อนอย่างหวุดหวิด    ไม่คิดจะมีสักที่ให้หลบเลยรึไงกันเนี่ย!!  

    เดี๋ยวก่อนนะเมื่อกี้ใครเรียกใครว่าไงO_O…..

     

     

       แล้วแกจะอยากรู้ไปทำไมว่ะไอ้เวรระยำ!!!!!  ฉันน่าจะจับแก

    ถ่วงน้ำตั้งแต่ตอนนั้นนะ    ฝีมือแกใช่มั้ยที่ลงมือเปลี่ยนสินค้าไปที่อื่น

    แทนที่จะส่งไปให้กับคนญี่ปุ่น   เป็นแกใช่มั้ยไอ้ชั่ว!เอ้ย ”   

     

     

     

      ททท่าน  ปล่อยผมเถอะครับ!!!!     

     

     

     

    “ พวกเราไม่ฆ่าแกหรอก  ขืนคิดไม่ซื่อกับเราเมื่อไหร่ฉันก็อาจจะยิงแกตรง

    นี้ไปเลยก็ได้   ก่อนอื่นคงต้องพากันไปสอบปากคำที่โรงพักคงเข้าท่าดีเหมือน
    กัน  เพราะตอนนี้เเกต้องไปกับฉันก่อน "

     

     

    ครืด!!!!!  และแล้วประตูด้านหน้าก็เปิดออกกระทัน  ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ 

    ภายใต้ชุดแจ็กเก็ตสีดำสนิท หน้ำซ้ำชายคนนั้นยังปิดหน้าตาตัวเองไว้  ยืน

    ตัวแข็งค้างจนปืนกระบอกสีดำมันวาวร่วงหล่นลงบนพื้นไปในที่สุด    

     

     

     

    “ อะไรกัน!!   ช่างไม่รักตัวกลัวตายจังเลยนะ คุณคิมคีย์บอม!!!” 

     

     

     

    “ นั่นพี่ชายคิมคีซุนไม่ใช่หรือ   เขาเข้ามาในนี้ได้ยังไงเนี่ย”

     

      ฉันว่าแบบนี้มันน่าตกใจยิ่งกว่าถูกคนของแม่เลี้ยงจับเอาได้ซะอีก  ได้แต่ร้องไห้

    คร่ำครวญอยู่ในใจ  ขณะที่ดวงตาแข็งกร้าวหลังผ้าสีดำผืนนั้นกลับมองมาด้วย

    ความสงสัย

     

    เชวมินโฮ  นายช่วยเอาไอ้เลวนี้ออกไปไกลหูไกลตาฉันทีสิ   พอดีว่าฉัน

    อยากจะคุยอะไรกับพี่เมียสักหน่อย..

     

    งั้นฉันกับแทมินจะไปกันก่อน   แล้วตามไปล่ะ

     

    มินโฮ!!  แล้วเรื่องนี้ขอร้องล่ะนะ  ห้ามบอกคีซุนเป็นอันขาดเลย

    สองคนนี้ดีกันตั้งแต่เมื่อไหร่      พอได้เห็นพวกเขาสองคนจับมือและยิ้มให้กัน

    แบบนั้น    แทมินผู้ที่ได้แต่มองแววตาปลาบปลื้มปิติ ยินดี    แล้วทำไม...ถึงมี

    แค่ฉันที่รู้สึกไม่ดีอยู่คนเดียวล่ะ..

     

     

       มองตาเป็นมันเลย  หึ! ยังไงเขาก็ไม่สนใจคุณหรอก  

     

     

      นี่คุณจงฮยอน!!  

     

     

      ไม่กลัวถูกจับรึไง   นี่ถ้าผมไม่บังเอิญขึ้นมาที่นี่ล่ะก็นะ คุณก็ไม่รอดแน่ๆ  

     

     

    จะบอกให้ผมขอบคุณคุณรึไง ฝันไปเถอะ  

     

     

    เอาเถอะ!  เห็นว่าเป็นพี่เมียหรอกเลยยอม  นึกไงถึงได้เข้ามาในห้องนี้น่ะ

     

     

     แล้วทีคุณล่ะ

     

     

       คุณจะตอบผมดีๆ  ไม่ทันได้พูดจบ  ข้อมือของเขาก็ฉุดฉันไปยังหลัง

    ผ้าม่านสีครีมภายในห้อง     ฉันถลึงตามองและตั้งท่าจะขัดขืน เพราะเสียง

    ที่ดังใกล้เข้ามานั้นเอง จึงทำให้เราต่างก็ปิดปากเงียบด้วยกันทั้งคู่

     

     

     

    คุณไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครหรอกใช่มั้ย  

     

     

     

    มันไม่ใช่ความผิดฉัน  คุณจะโทษฉันก็ไม่ได้หรอก    ฉันอาจจะยังไม่ได้บอกให้นัง

    เด็กนั้นลงมือจัดการเรื่องนี้ให้เด็ดขาดก็ได้   พวกมันถึงพากันมาประท้วงให้วุ่นวาย

    แบบนี้

     

     

     

     สงสัยคุณคงต้องบอกให้ลูกสะใภ้ของคุณเข้าใจอะไรสักอย่างแล้วล่ะ!!   

     

     

     

       ท่านครับ!!   ท่านประธานปาร์คขอพบคุณนายที่ห้องด่วน

     

     

     

    ว่าไงนะ  ตอนนี้เลยรึไง 

     

     

     

    ครับคุณนาย     สิบห้านาทีให้หลัง   ฉันก็พบว่าดวงตาของเขามันกำลัง

    แดงกร่ำ   หลังจากได้ยินและได้รับรู้อะไรไป    ฉันกลับไม่กล้าที่จะเงยหน้า

    มองเขาตรงๆได้เลยสักนิดเดียว

     

     

    เงยหน้าขึ้น!

     

     

      ประสาทรึไง 

     

     

    ผมบอกให้คุณเงยหน้าขึ้นมาเดี๋ยวนี้!   

     

     

    แล้วทำไมผมต้องเงยหน้ามองคุณด้วยฮะ  หลบไป!!

     

     

      คุณหยุดโกหกผมซะทีเถอะ!!     แค่ฟังน้ำเสียงเอาก็รู้ว่าเขา
    กำลังโกรธฉัน
    เอามากๆ    เรื่องบางเรื่องยังต้องยอมพ่ายแพ้ให้
    กับคำโป้ปดที่ไม่
    สามารถอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง    สุดท้ายตัวฉันก็ยัง
    ถูกเขาจับได้คา
    หนังคาเขาอยู่ดีอีกนั่นหล่ะ...    

      


    ปล.  เจอกันตอนหน้านะค่ะ  ^0^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×