ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ไปงานเต้นรำ
"นี่ซึกะรู้รึยังว่าวันนี้มีงานเต้นรำ ตอนกลางคืนเป็นงานรับน้องนะ"เสียงเอลด้า ถามเพื่อนสาวขณะกลับบ้าน
"รู้แล้ว แต่ฉันคงจะไม่ไปหรอก"ซึกะพูด ความจริงเธอก็ไม่ชอบงานที่อึกทึกครึกโครมเท่าไร ถามกฏต้องให้ใส่ชุดราตรีไปด้วย ก็อยากใส่อยู่หรอกแต่มันอายนิน่า ไม่ไปดีกว่า
"ไม่ได้วองโกเล่ทุกคนต้องไป แล้วคู่เต้นรำก็ต้องเป็นคู่หมั้นของตัวเองด้วย"รีบอร์นที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้บอก
"แต่ว่า...."เอลด้ากำลังจะพูดก็แหมเธอก็อยากไปกับทาคิมากกว่าพี่โลโล่นิ
"ไม่มีแต่ใครขัดขืน ฉันจะปลดออกจากผู้พิทักษ์ เธอ 2 คนไปรวมตัวที่ปราสาทวองโกเล่ซะคนอื่นเขารออยู่แล้วทั้งชุดและช่างแต่งหน้าฉันส่งมาจากอิตาลีเชียวนะ"รีบอร์นว่า เล่นเอาซึกะที่จะเถียงเงียบไปเลย ไปก็ไป ใครจะยอมเสียตำแหน่งกัน
ทั้งเอลด้าและคาซึกะจึงต้องมุ่งหน้าสู่ปราสาทวองโกเล่
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"มาแล้วหรอฮะ อีกสองคนที่เหลือเจ๊กำลังรออยู่พอดีเลย"
"ป้าลุซ!!"ทั้งสองคนว่า ก็ลุซซุเลียให้พวกวองโกเล่เรียกว่าป้าลุซ
"จ้า มานั่งนี่เร็วเดี๋ยวเจ๊ เอ้ย ป้าจะแปลงโฉมให้พวกหนู เอาให้พวกกคู่หมั้นตาค้างกันไปเลย"พวกเธอเลยต้องทำตามอย่างไม่มีทางเลือก
หลายชั่วโมงผ่านไปพวกสาวๆก็อยู่ในชุดราตรีสั้นกัน แล้วด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่เป็นรองใครของเจ๊เขาทำให้สาวๆเรากลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์
< ชุดของเอลด้า
< ชุดของเมโลดี้
< ชุดฮายารุ
< ชุดของคาซึกะ
< ชุดของเรียวนะ
< ชุดของโยโกะ
< ชุดคาอุริ
< ชุดนาสึมิ
สวยไหม จินตนาการเอาเองเลยนะว่าลูกตัวเองทำผมแต่งหน้ายังไง ส่วนของคาซึกะกับนาสึมิ เกล้าผมขึ้นไปนะ แต่งหน้าก็เอ่อเอาเป็นว่าสวยทุกคนละกัน
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
แล้วพอสาวๆเราแต่งตัวเสร็จก็ถูกป้าลุซดันออกมาเพราะหนุ่มๆรออยู่
ปรากฏว่าพอหนุ่มๆเห็นสาวๆที่กลายเป็นนางฟ้าไปแล้วก็อึ้งกันเป็นแถบๆ
นี่ก็คือความคิดของหนุ่มๆ
จีโน่ - โยโกะสวยจังเลยไม่ว่าคนซุ่มซ่ามอย่างยัยนั่นจะสวยขนาดนี้ เฮ้ยเราคิดอะไรเนี่ย เราต้องมองเอลด้าสิไม่ใช่โยโกะ แต่เห็นหน้าโยโกะแล้วทำไมใจมันเต้นไม่หยุดเลยนะ
ฮายาเตะ - ยัยสาวห้าวกลายเป็นสาวสวยใครก็ได้บอกทีว่านี่คือฝัน
โลโล่ - เรามองคนไม่ผิดจริงๆ เลือกชอบคนได้สวยมากเว้ยเฮ้ย
โนโน่ - ยัยสาวสุดเปรี้ยวแต่งตัวเรียบร้อยแบบนี้ก็สวยดีนะ -/////-
โคเรน - บอกได้คำเดียวว่าสวยเว้ยเฮ้ย
ริวนะ - ยัยบ้าอุริ อุตส่าห์เก็บคำว่ารักไว้ในใจแล้วนะ อย่ามาทำให้ใจสั่นได้ไหม
ไทจิน - ยัยปากจัดสวยได้ขนาดนี้เลยหรอ หลงรักนางฟ้าให้แล้วสิ
ทาคิโตะ - ยัยสาวเงียบสุดโหดแต่งตัวแบบนี้ก้พอไปวัดไปวาได้ละมั้ง -////////////-
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"จีนายเป็นอะไรไป"โยโกะเดินไปถามจีโน่ที่ค้างนานแล้ว
"ปล่าวๆ เราไปกันเถอะ"จีโน่ว่า ขออย่าให้โยโกะได้ยินเสียงหัวใจของเราเลย
"อืม"แล้วโยโกก็ควงแขนจีโน่ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรได้แต่ยิ้มๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ฮายาเตะ ถอดจิตอยู่หรอ"เรียวนะเดินเข้าไปถามฮายาเตะ
"จะบ้าหรอ ใช้อะไรคิดเนี่ย รีบไปกันเถอะเดี๋ยวสาย"ฮายาเตะเปลี่ยนเรื่องแล้วจับแขนเรียวนะให้ควงตัวเองไว้
"ห้ามปล่อยนะไม่งั้นฉันจะทำโทษเธอด้วยวิธีของฉัน"ฮายาเตะบอก ทำเอาเรียวนะเสียวหลังเลยต้องรีบเกาะแขนฮายาเตะไว้
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"พี่โลโล่ เป็นอะไรไปค่ะ ไม่สบายรึปล่าว"เอลด้าเดินเข้าไปถาม
"ปล่าวเว้ยเฮ้ยแค่ฉันคิดว่าวันนี้เธอสวยมาก"โลโล่พูด เล่นเอาเอลด้าหน้าแดงไปเลย
"ขอบคุณค่ะพี่โลโล่ เราไปกันเถอะ"แล้วเอลด้าก็ควงแขนโลโล่โดยอัตโนมัติ เล่นเอาโลโล่ยิ้มไม่หุบเลย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"โนโน่ เป็นไร"นาสึมิถาม
"ปล่าว ไปกันเถอะเดี๋ยวแฟนคลับฉันรอนาน"โนโพดโดยไม่รู้เลยว่าทำร้ายจิตใจนาสึมิแค่ไหน
"นะ..นั่นสินะ"แล้วนาสึมิก็เดินไปห่างๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"พี่เรนค่ะเป็นไรรึปล่าว"เมโลดี้เดินเข้าไปถม ก็ปกติเขาต้องเดินมาเกาะเธอเป็นปลิงแล้วนี่
"ปล่าวเว้ยเฮ้ยแค่อึ้งในความสวย"โคเรนว่า
"บ้านะค่ะเราไปกันเถอะ"เมโลดี้ว่า คนอะไรก็ไปรู้เล่นชมซึ่งๆหน้าเดี๋ยวเมโลดี้ก็ละลายกันพอดี
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ริวนายเป็นอะไรรึเปล่า"อุริเดินเข้ามาถาม
"ปล่าว คราวหลังอย่าแต่งตัวอย่างนี้อีกนะ"ริวนะว่าเล่นเอาอุริงง มันไม่สวยหรอ
"ทำไมละ"อุริถาม ริวนะหน้าแดงแล้วตอบ
"ก็มันสวยไม่อยากให้ใครเห็นฉันหึง"ริวนะพูดแล้วเดินนำไป อุริได้แต่หน้าแดงแล้วค่อยๆเดินตามริวนะไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ไทจินๆ นายอ้าปากหาแมลงวันกินอยู่หรอ"ฮายารุเดินเข้าไปถามหลังจากเห็นไทจินอ้าปากค้างอยู่นาน
"จะบ้าหรอ ที่ฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะเธอนะแหละ"ไทจินที่เรียกสติกลับคืนมาได้แล้วพูด
"เพราะฉันสวยเกินใช่มั้ยล่า"ฉึก แทงใจไทจินสุดๆ แต่เรื่องอะไรจะพุดเสียฟอร์มหมด
"ปล่าว ฉันอึ้งที่ชุดเธอสีแปรดต่างหาก ไปกันเถอะเสียเวลาเถียงกับเธอนานแล้ว"ไทจินว่า แล้วลากฮายารุไปท่ามกลางเสียงบ่นของฮายารุ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ทาคิๆ ถ้านายไม่ตอบฉันละก็ฉันขย้ำนายแน่"คาซึกะบอก
"ฮะ....มีอะไร"ทาคิที่เพิ่งเรียกสติกลับมาได้ถาม
"เขาไปกันหมดแล้วนายจะไปไหม ถ้าไม่ไปฉันจะได้ไปหาคู่เต้นรำเองในงาน"คาซึกะพูด แล้วทำท่าเดินไปจริงๆ ด้วยความหงุดหงิดก็อุตส่าห์แต่งตัวซะสวยไม่ชมซักเอะ
"เฮ้ยได้ไงเล่าเธอแต่งตัวสวยขนาดนี้ เดี๋ยวก็มีคนมีขอเป็นแฟนกันพอดี"ทาคิหลุดปาก
"มันก็เรื่องของฉัน แต่รับรองถึงฉันมีแฟนซักโหลยังไงฉันก็จะกับมาหมั้นกับนาย"ซึกะพูด
"เพราะเธอชอบฉันใช่ไหม"ทาคิถามเล่นๆ แต่ทำเอาซึกะสะดุ้ง
"ปะ...ปล่าวซะหน่อย ใครจะชอบนายกัน รีบไปเถอะเสียเวลา"แล้วซึกะก็เดินไป ถ้าคนปกติเขาคงรู้แล้วละว่าซึกะโกหก แต่มีมันมีความ ซื่อ(บื้อ)เต็มร้อยมันจึงไม่รู้
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น