คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ร่วมออกแบบหน้าปกจ้า^_^ ขยายเวลาถึงวันที่ 23 ก.ค. นี้
ร่วมออกแบบหน้าปกจ้า
สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ไรเตอร์มีเรื่องอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน แอบสงสัยใช่ไหมฟิคยังไม่จบแล้วทำไมจะทำหน้าปกแล้ว มีเหตุผลบางประการนะที่บอกไม่ได้ แต่เราจะรวมเล่มเร็วๆนี้แหละ
ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เพื่อนๆ อยากจะให้เรารวมเล่มไหม เพราะมันอาจจะไม่สนุกเข้าขั้น แต่ก็นะไรเตอร์มีเหตุผล ที่ให้เพื่อนๆร่วมออกแบบคราวนี้ เพราะรู้สึกฝีมือ"Photoshop" ของเค้าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมเห็นฟิคเรื่องอื่นทำแบบนี้ มีแต่คนส่งมาสวยๆ เลยอยากลองบ้าง แถมช่วงนี้พวกไรเตอร์ก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างซะด้วย
รายละเอียดการส่ง
1. ปกหน้าและปกหลังขนาด(3508x4961)pixelsหรือ(1748x2480)pixels สันปกขนาด(472x4961)หรือ(236x2480) จำนวน1เล่ม แยกไฟล์แต่ละอันมานะค่ะ
2. ตั้งค่าResolution 300 pixel/inchทุกไฟล์นะจ๊ะ เวลาเข้าโรงพิมพ์จะได้ไม่แตก
3. ส่งเป็นไฟล์JPG โดยส่งมาที่เมล lovechokyu_leemin@hotmail.com ตั้งชื่อว่า "ส่งปกฟิค อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน Vol.1" (อย่าลืมเซฟไฟล์เป็นPSD แบบแยกเลเยอร์ด้วยนะ เผื่อต้องแก้ไขจ้า)
4. รูปที่ใช้ ขอให้เป็นเซตขนมรูปดาวนะจ๊ะ แบบเดียวกับหน้าฟิคไรเตอร์อ่ะ(อาจจะมีปัญหาเรื่องรูปบอม แต่ก็พยายามหารูปที่ดูเข้ากันได้และสดใสหน่อยนะจ๊ะ) สีที่ใช้ถ้าเป็นสีฟ้าจะดีมากเลย หรือถ้าจะไม่ให้มีรูปพี่ๆก็ทำเป็นการ์ตูนหรืออย่างอื่นมานะแล้วแต่สร้างสรรค์ แต่เด่นสดใสไว้ก่อน
5. ห้ามลืมใส่ชื่อไรเตอร์นะ Author :: kr...
6. เรื่องย่อด้านหลัง
เป็นเพราะโชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้ง
ที่ทำให้เด็กหนุ่มทั้ง13คนต้องมาอยู่ในหอเดียวกัน
และต้องมาเป็นรูมเมทกัน จึงทำให้เกิดเรื่องป่วนๆขึ้น
แก้ไข
ระยะเวลาสิ้นสุดการส่ง 23/7/2010
แล้วหลังจากนั้นจะเปิดโหวตทันที
ของรางวัล
1. ได้ฟิคฟรีไปเลยค่ะ และอาจจะมีของแถมให้ด้วย หรืออาจะมาร่วมมีตติ้งกัน
2. ผู้ชนะจะได้มีชื่อตัวเองลงบนปกหนังสือด้วย ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไรเตอร์ให้คุณเป็นเหมือน1ในทีมงานของเรา
3. อาจจะได้เป็นผู้ออกแบบปกVol.2 และต่อไปด้วย
มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ ขอบคุณมากค่ะ
มีอะไรสงสัยส่งเมลมาถามไรเตอร์ก็ได้นะจ๊ะ lovechokyu_leemin@hotmail.com
ความคิดเห็น