ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 64


    Application

     

    ชื่อ : เรเวน ชิลเดส / Raven Childes 

    ตำ​แหน่ง : บุคคลประจำเมือง

    ​เมือง : Monstadt 

    กลุ่มดาว: กลุ่มดาวช่างเเกะสลัก

    สังกัด : กองอัศวินเเห่ง Favonius 

    นิสัย:

     เขารักเมืองเเละบ้านเกิดอย่างมากชื่นชอบบรรยกาศของเมืองความครึกครื้นของเมือง

     เรเวน ชื่นชอบในการค้นคว้าสิ่งน่าสนใจ โดยเฉพาะสองอย่างคือ อาวุธ กับ ตำนาน Grimdo ที่เขาดูสนใจหนักหนา 

     เรเวน เป็นคนกวนๆ เเละใช้ความกวนในการทดสอบคนที่จะตีอาวุธ ให้มามากมายเเล้ว 

     เรเวน เป็นคนมองคนอกง่ายอ่านใจออก เนื่องด้วยประสพการ์ณที่สั่งสมมา ตั้งเเต่ 14 ที่เข้ากองอัศวินมา 

    (13 ปีเเล้วที่เขาเข้ากองอัศวินมานับว่า เก๋า ทีเดียว บางคนยังเรียกพี่ 555+ )

     

    วิชั่น : ลม 

    อาวุธ : หอก  

    ประ​วัติ : สังกัดกองอัศวิน เขาทำหน้าที่ในการดูเเลความสงบหรือเวรยามในเวลากลางคืนนั้นเอง 

    ครอบครัวเขาทำร้านตีเหล็กอยู่ในเมือง เขาเอาอาวุธที่พ่อเเม่ ตีมาเล่นอยู่บ่อยเเต่อาวุธที่เขาชอบที่สุดคือหอก

    เขาบอกว่ามันคืออาวุธที่เเข็งเเกร่งที่สุดถ้าหากทำมันออกมาได้ เบา คม ในบางครั้งบางคราวเขามักจะตีอาวุธให้

    คนในกองอัศวิน หรือคนที่เขาถูกใจเสมอ (เเละนั้นอาจจะรวมถึง กิงกะ ตัวเอกด้วยนะครับ) ฝีมือการใช้อาวุธ

    เเละตีอาวุธอยู่ในระดับท็อปของเมือง เขาเป็นคนลึกลับเนื่องจากบางทีก็ชอบโดดเวร ไปทำโปรเจ็ค 

    ที่คุยโวกันในหมู่อัศวินว่าคือ โคตรอาวุธระดับมหากาพย์ ที่เอาไว้ต่อกรกับสิ่งอันตรายที่กำลังจะมาถึงได้ . . . .

     

    อื่นๆ : เพ่ิมเติมครับอยากเพิ่มเอง 555+ 

    • อายุ : 27 
    • เกิด : 14/6/xx
    • โปรเจ็คลับที่ว่าคือ “โคตร ปืนใหญ่" ที่เขาสร้างตั้งเเต่ 10 ขวบ เนื่องด้วยเงินไม่พอเลยเข้ากองอัศวินมาหาเงินพัฒนาโปรเจคต่อ นับว่าหัวการค้า ในระดับนึง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×