ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #14 : Fidelis พันธสัญญาที่ถูกขีดฆ่า

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 62


    Furman student application


    "เพราะฉันอารมณ์ดีหรอกนะถึงยอมช่วยแกน่ะ"

    ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ : เนวาน แนทธราเชียน Nevan Nathraichean
    ชั้นเรียน : ปี2
    ห้องเรียน : C
    อายุ : 17 ปี
    เพศ : ชาย
    ฐานะทางบ้าน : พ่อค้า
    สายพันธุ์ : งู (แบล็คแมมบ้า)
    สายพันธุ์พิเศษ : -

    ข้อมูลลักษณะภายนอก
    ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร
    บุคลิกภาพ : 
         เนวานมีผิวขาวนวลแต่กลับดูซีดเล็กน้อย ผมสีดำสนิท ดวงตาข้างขวาสีดำและข้างซ้ายสีขาว ทำให้การมองตาเขานั้นอาจจะรู้สึกแปลกเล็กน้อย รูปร่างผอม เอวเล็ก แต่ก็มีกล้ามเนื้อเช่นกัน ตามตัวมีรอยสัก เช่น หลังมือจนถึงข้อมือทั้งสองข้างจรดปลายนิ้วชี้ และใต้ตาซ้ายและขวา โดยปกติจะมีเกล็ดงูตามตัวเป็นหย่อม แม้จะดูกลมกลืนกับรอยสักแต่เมื่อลูบดูก็จะรู้สึกได้ถึงความแข็งใต้ผิวหนังนั้น ซึ่งสามารถเก็บให้เหมือนมนุษย์ได้ มีลิ้นที่มีปลายสองแฉกและมีฟันที่ดูคมเล็กน้อย มักใส่เสื้อแขนกุด หรือโชว์เอว ไม่ชอบเสื้อผ้าที่มิดชิดหรือรัดจนเกินไปเพราะร้อน แต่จะพกเสื้อคลุมเพื่อกันแดด
         เนวานเป็นคนยิ้มแย้ม และมักจะทักผู้อื่นก่อน ส่วนมากจึงเป็นผู้เปิดบทสนทนา แต่รอยยิ้มของเขาก็เป็นตัวแสดงอารมณ์ บางครั้งก็สนุกสนาน ร่าเริง แต่บางครั้งก็เจ้าเล่ห์ เลือดเย็น เป็นคนที่ไม่สุภาพแต่ดันมีมารยาท เคาะประตูก่อนทุกครั้ง แนะนำตัวเองก่อนถามคนอื่น ไม่วางขาบนโต๊ะ ปิดปากเสมอไม่ว่าจะหัวเราะ จาม ไอ หาว และสามารถหงุดหงิดกับคนที่ไม่มีมารยาทได้ง่ายๆ ชอบเผลอทำตัวขี้เกียจ เช่น นั่งหลังงอ นอนฟุบโต๊ะ แต่เมื่อรู้สึกตัวก็จะไม่ทำ แต่ชอบเท้าโต๊ะจนติดนิสัย ปกติจะเดินเชิดหน้าและเดินเร็ว ดูมีความมั่นใจเสมอ
    การสนทนา : 
         เนวานมีน้ำเสียงร่าเริง และค่อนข้างขี้สงสัย บางครั้งเมื่อให้คำตอบไปแล้วเขาก็จะถามต่อไป เช่น ทำไม เพราะอะไร ยังไงต่อ แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่บอกเขาก็จะไม่ซักไซ้ เป็นคนชอบพูดย้ำๆ เช่น นะๆๆ อะไรหรอๆๆ นี่ๆๆ แล้วบางทีก็ชอบทำเสียงแปลกๆลากเสียงยาวๆ เช่น นี่ววว(นี่) จย้าาา(จ้า) นย้าาา(น้า) แต่เวลาเขียนลงจดหมายหรือสมุดก็ไม่ได้เขียนตามที่ออกเสียง ชอบแทนตัวเองว่า ฉัน อยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะพูดว่า ผม และเรียกคนอื่นว่าแก หรือไม่ก็จะเรียกชื่อไปเลย พูดจาโผงผางจนบางทีก็ถึงขั้นไม่มียางอาย แต่เขาก็จะดูไว้แล้วว่าคนไหนเล่นได้เล่นไม่ได้ บางทีก็ชอบใช้วิธีพูดที่ทำให้ตัวเองดูเหนือกว่าอีกฝ่าย แต่เขาก็มีการปรับวิธีพูดให้เข้ากับคนที่คุยด้วยได้เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของตัวเอง
    รูปร่างเมื่อกลายร่างเป็นสัตว์เต็มตัว :
         เนวานเป็นงูยักษ์สีดำขนาดใหญ่ แต่ไม่ได้ใหญ่ถึงขั้นกลืนคนวัยผู้ใหญ่เข้าไปได้ที่มีเกล็ดแข็งมาก ความยาวราว10เมตร แต่สามารถเพิ่มขึ้นได้อีกจนถึง20เมตร และเป็นงูที่มีพิษ แต่ไม่ได้ถึงขั้นทำให้ตายในทันที

    ข้อมูลความสามารถ
    กายภาพ
    พละกำลัง : 65/100
    คล่องตัว : 85/100
    ความเร็ว : 97/100
    เวทมนตร์
    พลังเวทย์ : 77/100
    ธาตุ : โลหะ
    ความชำนาญ
    ทักษะทั่วไป : เนวานมีความรู้เรื่องหินแร่และพิษค่อนข้างมาก,ทำอาหารอร่อย,เก่งในการเจรจาต่อรองหรือข่มขู่

    ข้อมูลความสนใจ
    ความสนใจทางเพศ : ทั้งหมด
    ความสนใจในการทำสัญญา : ไม่สนใจเท่าไรเพราะรู้สึกว่าการอยู่คนเดียวมันสะดวกกว่า และไม่ต้องการพลัง แต่ถ้าอยากทำขึ้นมาก็อาจจะทำ
    สิ่งที่ชอบ : ของมีค่า,ชากุหลาบและมิ้นต์,กบทอด,คนขี้อายหรือเขินง่าย,การแหย่คนอื่น(แต่ไม่ทำให้โกรธนะ),การถูกอิจฉา,ตุ๊กตาหรือสิ่งมีชีวิตน่ารักๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกเมิน,ไข่ต้ม,คนขี้โมโหหรือโวยวาย,พวกไม่มีมารยาท,ความจน
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือจำนวนกวีหรือวรรณกรรม,ทำอาหาร,ดูการแสดงดนตรีหรือละครเวที

    ข้อมูลเชิงลึก
    นิสัย : 
         เนวานมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยเคอะเขินและชอบเป็นผู้เริ่มบทสนทนา ทั้งยังสนิทสนมกับคนง่ายแม้รูปลักษณ์จะดูเจ้าเล่ห์ นวานชอบการถึงเนื้อถึงตัว คลอเคลียและออดอ้อน ซึ่งทำให้หลายครั้งเขาก็เหมือนลูกหมาลูกแมวมากกว่างู แต่ถ้าเผลอตัวไปเล่นด้วยก็ไม่อาจบอกได้ว่าจะจบลงอย่างไร ชอบการแกล้งหรือแหย่คนอื่น โดยเฉพาะการทำให้คนอื่นลนลานหรือขวยเขิน แต่ไม่ชอบให้ใครโกรธ เพราะเขาไม่ชอบอารมณ์โกรธ และเป็นคนไม่ชอบมีปัญหากับใคร แต่ถ้าถูกทำก่อนก็ไม่มีคำว่าเกรงใจเหมือนกัน เวลาโมโหจะค่อนข้างนิ่ง พยายามสะกดให้ตัวเองใจเย็น และไม่พูดหรือทำอะไรตอนไม่มีสติเพราะไม่อยากให้มีปัญหาภายหลัง
         เนวานเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และรับรู้สถานการณ์รอบตัวได้เร็ว เขาไม่ชอบความยุ่งยากวุ่นวาย รักสนุก และชอบความเรื่อยเปื่อย แต่สำหรับเนวานแล้ว ชีวิตที่สุขสมนั้นต้องมีเงิน เงินจำนวนมหาศาล ทำให้เขาเป็นคนที่มีความพยายามอย่างมากเพื่อจะเอาเงินมา(โดยสุจริต) ส่วนมากการขอให้เขาช่วยจะกลายเป็นการต่อรองเสมอ ยิ่งถ้าคนที่เขาไม่ชอบหน้าจะกลายเป็นการต่อรองที่เสียเปรียบสุดๆ เขาจะบีบจนกว่าคนๆนั้นจะยอมตกลงด้วยหากเขาต้องการ แต่ถ้าเขากำลังขี้เกียจและอยากดีลให้จบเร็วๆก็ถือว่าเป็นโชคของอีกฝ่าย
         แม้จะเป็นคนขี้แกล้ง เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ และหน้าเงินอยู่บ้างแต่ลึกๆเขาเป็นคนใจดี เห็นคนอื่นเดือดร้อนแล้วมันคันไม้คันมืออดเข้าไปช่วยไม่ได้ แต่ก็ยังฟอร์มพูดว่า แกติดหนี้ฉันแล้วนะ มักบอกว่าความช่วยเหลือก็เป็นการลงทุนด้วยบุญคุณเช่นกันเสมอๆแม้จะไม่ได้หวังว่าจะต้องตอบแทนจริงๆ ขี้บ่น จู้จี้ในหลายๆความหมาย ชอบบ่นคนอื่นแต่สุดท้ายก็ช่วยอยู่ดี เตือนอยู่ดี เพราะการบ่นการว่าของเขานั้นส่วนมากจะมาจากความเป็นห่วง เป็นคนไม่ชอบอะไรที่ค้างคาใจ ถ้ามีเรื่องคาใจหรือรู้สึกแปลกๆอาจจะนอนไม่หลับทั้งคืน
         เรียกได้ว่าเนวานนั้นเป็นคนที่ไม่ได้มีความฝันอะไรจริงจัง เขาไม่มีเป้าหมายว่าจะเป็นนั่นเป็นนี่ เขาขอแค่ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและเอาตัวรอดไปได้เรื่อยๆก็พอ ขอแค่มีเงินไปดูละครเวทีที่ชอบ ซื้อของที่อยากได้ ทำสิ่งที่อยากทำไปวันๆก็พอแล้ว ความยิ่งใหญ่และยศศักดิ์ช่างน่ารำคาญ ความร่ำรวยสิคือสิ่งสำคัญของเขา
         จริงๆเนวานนั้นไม่ค่อยได้สัมผัสความอ่อนโยนหรือความรักนัก แต่เขารู้ถึงความสัมพันธ์ทางร่างกาย การมีเซ็กหรือความเสน่หาชั่วครู่ แต่การถูกห่วงใย ถูกเอ็นดู ถูกเห็นใจ หรือเป็นฝ่ายถูกกระทำอ่อนโยนด้วยนั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นชินทำให้เขารับมือกับสถานการณ์แบบนี้ได้ยาก และอาจลนลานเสียเอง แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่ปากไม่ตรงกับใจหรือพยายามต่อต้านมัน แค่การจะให้เขายอมรับในเรื่องนี้อาจต้องใช้ความกล้ามากมายมหาศาลพอสมควร
    ประวัติ : 
         เนวานเป็นลูกชายคนเดียวของหนึ่งในสามผู้นำตระกูลแนทธราเชียน ตระกูลพ่อค้าที่ร่ำรวยมากเป็นอันดับต้นๆของฟาร์ฮาน มีทรัพย์สินมากกว่าขุนนางชั้นสูงบางคนเสียอีก ตระกูลนี้เฟื่องฟูขึ้นมากจากการขายและสร้างอาวุธตั้งแต่ก่อนเกิดการปิดอาณาจักร อาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์เสริมต่างๆนั้นมีคุณภาพมากทำให้ราคาดีตามไปด้วย หลังจากประความสำเร็จในเรื่องนั้นพวกเขาก็เริ่มที่จะทำอาวุธที่เคลือบพิษเพราะพิษเป็นเรื่องที่พวกเขาเชี่ยวชาญอยู่แล้ว สุดท้ายตระกูลจึงแบ่งกิจการออกเป็นสองส่วนคืออาวุธและพิษโดยให้ผู้นำตระกูลแบ่งหน้าที่กันดูแล ซึ่งพ่อของเนวานคือผู้รับช่วงต่อธุรกิจเกี่ยวกับอาวุธและชุดเกราะต่างๆ แต่เนวานนั้นสนใจในเรื่องพิษที่เป็นทั้งยาปลิดชีพและยารักษามากกว่า แม้การรักษาของมันจะให้ความรู้สึกทรมานเสียหน่อยก็ตาม ทำให้เขามักจะหมกตัวอยู่กับอาของตัวเอง
         ความสัมพันธ์ในบ้านของเนวานนั้นระหองระแหงมานาน ทุกคนล้วนเอาแต่ทำงานและไม่ได้สนใจกันและกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แม้แต่การแต่งงานของคนในครอบครัวก็มักเกิดขึ้นจากผลประโยชน์ทางการค้า ซึ่งมันหล่อหลอมให้เนวานพยายามทำตัวให้เย็นชาไม่ต่างจากครอบครัวของตัวเอง แต่เขาดันเป็นคนที่ดูจะใจดีเกิดไปเสียหน่อยมันเลยดูขัดแย้งในตัวเองไป แต่ถึงจะใจดีเนวานเองก็มีคนที่เกลียด เขานั้นเกลียดพ่อแม่ของตัวเอง เนวานเกลียดแม่ที่พยายามเขี่ยวเข็ญให้เขาเรียนจนเกินไป หากเขาทำไม่ได้เขาจะถูกลงโทษอย่างหนัก แม่มักจะบอกว่าเขาต้องเป็นหน้าตาของตระกูลให้ได้ แต่ดูเหมือนมันจะยากไปเสียหน่อยสำหรับเขา ส่วนพ่อของเขาก็เป็นคนโมโหร้าย เรื่องเล็กๆน้อยๆก็ทำให้เขาอาละวาดพังข้าวของได้ รู้ตัวอีกทีเนวานก็หวาดกลัวพ่อของตัวเองเป็นที่สุด และเขาไม่ชอบเลยมีต้องพูดถึงครอบครัวในวงสนทนา เนวานจึงมักจะเป็นคนที่พยายามยืนด้วยตัวเองเสมอ แม้เขาจะยอมรับว่าการเอาเงินที่บ้านไปใช้ตามใจได้โดยไม่มีใครว่าอะไรคือสิ่งที่เขาชอบ แต่เขาไม่สามารถพึ่งพาใครทางใจได้ ไม่สามารถปรึกษาหรือบอกสิ่งที่เขาคิดออกไปได้
         เนวานเป็นคนชอบเที่ยว บางวันเข้าออกจากบ้านตั้งแต่เช้าและกลับมาในเช้าวันถัดไป แม้เขาจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนที่ดีมาตลอดแต่เนวานก็มีเพื่อนหลากหลายชนชั้น หลายเผ่าพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์แมนหรือมอนสเตอร์ชั้นต่ำ ชอบการลองนั่นลองนี่ เขาลองทำทุกอย่างที่เขาสามารถทดลองได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปที่ใหม่ๆ ทำให้สิ่งที่คนอื่นห้าม หรือการลองทำตัวไม่ดี และนั่นคือเหตุผลที่เขาอยากจะลองไปเมืองมนุษย์สักครั้ง และจะได้ไม่ต้องเจอหน้าพ่อแม่ให้รำคาญใจอีกด้วย
    ftu. ball python !!! by sunfzsh
    สัมภาษณ์
    สวัสดีค่ะ ฉันคือผู้ไร้ตัวตน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    "ฉันเนวาน ยินดีที่ได้รู้จักนาาา"
    รู้สึกยังไงกับการพยายามคืนสัมพันธ์อันดีกับมนุษย์บ้างคะ
    "เฉยๆมั้ง เพราะถึงจะคืนไม่คืนตอนนี้ก็ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่นา แต่ถ้าไม่ลองดูก็ไม่รู้หรอกเนอะ!"
    รู้สึกอยากทำสัญญาบ้างไหมคะ ถ้าทำพลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วยนะ
    "ฉันไม่ได้อยากได้พลังนี่นา แต่ถ้าขอร้องล่ะก็อาจจะยอมก็ได้นะ"
    ทำไมถึงเข้าร่วมการเดินทางไปเรียนในโรงเรียนของมนุษย์ครั้งนี้ล่ะคะ ท่านอาจจะต้องอยู่ที่นั่นสามปีเชียวนะ
    "ฉันอยากจะลองไปสักครั้งเหมือนกันล่ะเมืองมนุษย์น่ะ เหตุผลแค่นี้ง่ายไปไหมนะ แต่คนเราก็ต้องไปเที่ยวที่ใหม่ๆบ้างสิ"
    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ขอให้โชคดีนะคะ
    "จย้าาา!"

    เพิ่มเติม
    ผู้ส่ง : ส่วนตัวผมอยากให้น้องอยู่ในพวกเซ็กซี่ล่ะนะครับ ดูขี้อ่อยชวนติดเรทอะไรแบบนั้น



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×