ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #14 : Rospelar War - สงครามดินแดนต้องสาป [ รับสมัครตัวละคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 61


    Application
    Related image
    "ข้าน่ะไม่คิดจะอยู่ฝ่ายได้หรอก"
    บทที่ต้องการ :: ผู้ศรัทธาในธรรมชาติ 

    ฝ่าย :: ไม่มีฝ่าย 

    ชื่อ-นามสกุล ::Selena Irene เซเลน่า ไอรีน 

    เพศ ::หญิง

    อายุ ::
     
    รูปร่างหน้าตา :: ไอรีนมีรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี  มีใบหน้าน่ารักคล้ายเด็กอายุ17หรืออ่อนกว่านั้น  มีเรือนผมสีม่วงและมีด้วยตาสีม่วงเช่นกัน มักสวมเสื้อคลุม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::สูง 161 หนัก 47

    ลักษณะนิสัย :: ถึงภายนอกไอรีนจะดูบอบบาง อ่อนโยน แต่จริงๆไอรีนนั้นเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ตรงไปตรงมา สุขุม ใจเย็น มีเหตุผลในทุกๆด้าน แต่ก็มีขอเสียคือ ชอบทำอะไรเกินตัว และมักจะช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดจนบางทีเธอต้องเดือนร้อน เธอรักธรรมชาติมาก เธอศรัทธาในธรรมชาติมาก เพราะเธอเชื่อว่าธรรมชาตินั้นคือผู้กำหนดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกและมนุษย์ก็ไม่มีทางฝ่าฝืนธรรมชาติได้

    ลักษณะการพูดจา ::
    ทักทาย
    "สวัสดีค่ะ... เซเลน่า ไอรีน ค่ะ" พูดด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร
    ดีใจ
    "จริงหรอคะ!ยินดีด้วยนะคะ" ทำสีหน้าดีใจ
    เศร้า/เสียใจ
    "...ธรรมชาตินั้นกำหนดมา เราฝ่าฝืนไม่ได้หรอค่ะ" ผู้ด้วยสีหน้าเศร้าๆ

    ประวัติคร่าวๆ ::ไอรีนถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กในป่า ก่อนจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาพบและนำไปเลี้ยง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นนักเวทย์ที่เก่งกาจและศรัทธาในธรรมชาติ  อาศัยอยู่ในป่าลึกอันไร้ผู้คน ซึ่งได้สอนเวทย์และศาสตร์ต่างๆให้ไอรีนและแนะนำให้ไอรีนศรัทธาในธรรมชาติ และนั่นทำให้ไอรีนศรัทธาในธรรมชาติ   เมื่อเติบโตขึ้นไอรีนก็ขอออกเดินทางไปตามที่ต่างๆและที่สุดท้ายก็คือ"ดินแดนต้องสาป" ที่เธออยากช่วยให้ดินแดนนี้หลุดพ้นจากคำสาปที่มีอยู่นานนับพันปี

    ชอบ :: ธรรมชาติ  เวทย์มนตร์  สัตว์ป่า ช่วยเหลือผู้อื่น 

    ไม่ชอบ :: คนทรยศ  การดูถูก การเข่นฆ่า สงคราม

    แพ้ :: อากาศที่ร้อนจัด ตัวจะแดงและเป็นลมทันที

    กลัว :: คนหักหลัง การตายของคนที่รัก

    อาวุธ :: มีดสั้น มีดที่ใช้ในพิธีกรรม

    ความสามารถพิเศษ :: การปรุงยาเพื่อรักษาอาการบาศเจ็บต่างๆ  

    พลังพิเศษ :: การยืมพลังของธรรมชาติ การควบคุมลม และสามารถอ่านใจของมนุษย์สัตว์และพืชได้ การรักษาและสามารถควบคุมเวลาได้เช่น การหยุดเวลา การย้อนเวลาแต่ไม่สามาถแก้ไข้อดีตได้

    เพิ่มเติม :: -
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×