ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #14 : Crazy Class-"ครูพิสดารกับห้องเรียนมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 60


    ใบสมัคร

    "อะไรที่สร้างโลก แล้วอะไรคือสิ่งที่สร้างสิ่งที่สร้างโลก แล้วอะไรกันคือสิ่งที่สร้างสิ่งที่สร้างที่สร้างสิ่งที่สร้างโลก"

    ชื่อ/นามสกุล :: เรนซุย รามี่  แบบยุนๆ รามี่ เรนซุย

    อายุ :: 15 

    ส่วนสูง รูปร่าง :: ด้วยวัยที่ยังไม่โตดีเธอจึงมีความสูง 158 ซ.ม. หนัก 53 ก.ก. แต่ถึงกระนั้นร่างกายเธอยังแข็งแรงดีจนเกินเหตุ ผมสีบลอน์เค้ม และตาสีฟ้า ที่ได้จากพ่อมาเช่นกัน ถ้าจะว่ากันตามตรงก็แทบจะหาโครงความเป็นญี่ปุ่นไม่ได้เลย

    ลักษณะนิสัย :: เด็กสาวที่ต้องการทุกคำตอบของคำถามโดยไม่สนกฎหรือว่าต้องแรกมาด้วยอะไรก็ตาม ด้วยคติที่ว่าโลกนี้ช่างกว่างใหญ่นักจะมาสนใจทำไมกันแค่คนทั้งโลก อย่างที่กล่าวข้างต่นเธอคือคนที่ไม่สนใจสายตาคนอื่น ไช้ชีวิตอยู่กับความต้องการที่จะรู้ไม่มีสิ้นสุด และการหาคำตอบที่ไม่มีสุดสิ้นโดยไม่สนใจว่าจะเป็นเรื่องอะไรหรือใช้วิธีไดไม่ว่าจะต้องเค้นถามหรือตามแอบถ่ายก็ตามเธอมักเชื่อมั้นไนความคิดของตนเองเป็นหลัก  เธอผู้มองทุกคนเท่าเทียม ไม่ว่าจะเด็กทารกหรือคนแก่ เธอจะไม่มีคำว่า อาวุโสหรือเด็กกว่าไนหัว เป็นพวกเจ้าแผนการ แต่สามารถแก้สถานการณ์เล่งด้วนได้ดีสุดๆ
    เธอไนช้วงอายุนี้จะเรียกว่าอัจฉริยะก็ว่าได้ เพาะความกระหายไนสิ่งที่ไม่รู้ ไม่ใช่ความต้องการกำจัดความไม่รู้

    ลักษณะการพูดจาและตัวอย่าง :: พูดโดยไม่สนอายุสักนิด
    -พูดกับพ่อ
    สมิธนายต้องเลิกทำตัวห่วยแตกได้แล้ว ถ้าหาก มินาโตะ(แม่)มาเห็นนายตอนนี้เธอคงจะเสียใจแน่ๆ
    -คุยกับคนแก่
    จอร์จนายทำไมไม่หัดไปทำงานซะละ เอาแต่นอนอยู่ได้ไม่เบื่อหรือไง
    -กับเด็กทารก
    นานะทำไมเธอไม่เลิกนอนแล้วลุกขึ้นยืนสักที ตอนนี้เธอก็อายุสามปีแล้วนะ
    -คุยกับอาจาร
    โอดะนายไม่หน้าจะเป็นครูเลยสักนิด

    ความสามารถที่โดดเด่น :: การแก้สถานะการที่ไม่คาดคิด ความสามารถไนการสังเกตุที่ดีเยี่ยมและเรียนรู้ที่เยี่ยมยิ่งกว่า และด้วยความที่ตอนนี้ยังตัวเล็กเธอจึงสามารถใช้ความสามารถไนการสะกดรอยหรือแอบตามไครได้อย่างยอดเยี่ยม

    ประวัต :: เธอผู้เกิดมาพร้อมกับความสงสัย เธอเป็นยิวที่เชื่อไนคำสอนของพระเจ้า และเคร่งไนบัญหยัดสิบประการ ทุกสิ่งเธอสงสัยและเธอต้องการคำตอบ เธอโตมาแบบเด็กที่เคร่งไนศาสนา จนกระทั้งพ่อของเธอย้ายมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่ง พวกเขาเชื่อไนเทพจำนวนมาก ทำไห้เธอเริ่มที่จะเชื่อไนตนเองมากกว่าคนอื่น เริ่มมองทุกคนเท่าเทียมเมื่ออยามที่เธอมองผู้คนจากบนเครื่องบินเธอจึงได้เรียนรู้ว่า จริงๆแล้วเธอนั้นเป็นแค่ส่วนเล็กๆของโลก ตั้งแต่ตอนนั้นเธอก็เริ่มไม่ใส่ใจผู้คน และหันมาหาคำตอบไนชีวิต
    เติมถานะหน่อย
    พ่อของเธอเป็นอดีดทหารเด็ก เกิดไนช้วงสงครามแบ่งแยกอิสราเอล แต่ปัจจุบันเป็นตาลุงไม่ได้ความซึ่งเลิกกับแม่ของเธอแล้ว ไนตอนเด็กพ่อสอนวิธีเอาตัวรอดมากมายไห้เธอเพาะกลัวว่าเธอจะตาย เธอเกิดที่อิสราเอลและไช้ชีวิตส่วนมากที่นั้นกับปืนและความรุนแรงจนอายุ12ปี แม่ของเธอเลิกกลับพ่อและรับเธอมาเลี้ยงที่ญี่ปุ่น
    แม่ของเธอเป็นนักเขียยหยังสือซึ่งก็เดินทางไปอิสราเอลเพื่อหาแรงบันดาลใจก่อนที่จะเจอพ่อแล้วมีเธอ ปัจจุบัน เธอมักขดตัวเขียนหนังสืออยู่ไนห้องนอน แต่ถึงกระนั้นหนังสือของเธอก็ได้รับความนิยม มากจนหน้าแปลกใจ ไนหมู่พวกบ้าสงครามและชาตินิยมละนะ


    ปมในวัยเด็ก :: ตอนที่เธอจำความได้เธอสงสัยว่าเธอเกิดมาทำไม และเมื่อเธอเรียนรู้ว่าตัวเองอยู่บนโลกเธอก็เริ่มสงสัยว่าไครกันนะที่สร้างโลก และเธอต้องการรู้ทุกสิ่งอย่าง
    ไม่ชอบ :: ความไม่รู้
    เกลียด :: ความไม่รู้
    ชอบ :: การรู้สิ่งที่คนอื่นไม่รู้

    ________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×