ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Navavahc's role play

    ลำดับตอนที่ #14 : Prologue : Yu Jiro Ver. City of Dream

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 60


    Prologue : The Beginning

         หลังจากการเดินทางที่แสนยาวนาน รถที่ยูเดินทางมานั้นก็ได้หยุดลงเป็นการสงสัญญานให้เขาที่หลับอยู่นั้นตื่นขึ้น "ถึงแล้วสินะ" เขาคิดในใจอย่างนั้น ก่อนที่จะลุกจากที่นั้งแล้วยืดเส้นยืดสายเล็กน้อย แล้วเดินลงจากรถ แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะหันไปก้มตัวให้คนขับรถเล็กน้อยก่อนที่จะเดินลงจากรถเชงแสดงความ
    ขอบคุณ 

         ลมเย็นที่แห้งนั้นพัดเข้ามาตีหน้าของเขาแทบจะทันที่หลังจากที่ประตูรถได้เปิดออก ยูจึงดึงฮูดตัวเก่งของเขาลงมาสวม แล้วเดินลงจากรถก่อนที่ประตูรถจะปิดแล้วขับออกหายจากระยะสายตาของเขา ยูมองไปที่ถนนเส้นยาวเบื่องหน้าของเขาก่อนที่จะมองไปยังทุ้งหญ้ารอบๆ "ช่างเป็นที่ ที่เงียบสงบดีจริงๆ" เขาคิดอย่างนั้นก่อนที่จะเริมเดินไปตามเส้นทาง แล้วเริ่มได้ยินเสียงเพลงที่ลอยมาตามสายลม ก่อนที่เขาจะมาหยุดลงอาคารหลังเล็กๆ หลังนึง

    " โอ๋ สวัสดีครับ พวกนายกำลังจะเข้าเมืองใช่ไหม ช่วยลงซื่อให้ผมหน่อยนะครับ อากาศก็เริ่มเย็นลงแล้วหยิบน้ำอุ่มตรงนั้นได้เลย มันช่วยได้ "

    เสียงทักทายที่ดังขึ้น พร้อมกับเอกสารที่ยื่นมา ยูพยักหน้าตอบรับอย่างเงียบๆ ก่อนที่รับมาเซ็นมายื่นกลับไป 

    "ขอบคุณครับ"

     ยูพูดขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปหยิบน้ำอุ่นมาดื่มตามคำแนะนำของผู้คุมป้อม

    " ตอนนี่ก็ใกล้เย็นกันแล้ว ฉันแนะนำให้ไปทีบาร์เพราะทีนั้นอาหารอร่อย แต่ทีโรงแรมก็เป็นทั้งร้านอาหารและก็ทีพักละนะ ไปได้ทุกทีเลย " 

    "เข้าใจแล้วครับ" 

    เขาตอบรับกลับไปพร้อมวางแก้วน้ำลง แล้วโค้งตัวเล็กน้อยเชงขอบคุณ และบอกลาก่อนที่จะเริ่มเดินทางต่อไปยังบาร์ตามคำแนะนำ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×