คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ❀ Room 014 - Kanasaki Kanae
✖ ア ッ プ リ ケ シ ョ ン ✖
" เชื่อสิ ทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยดี.. คาเอะจะพยายามเพื่อทุกคนนะคะ ! "
ประโยคหลอกลวงซึ่งนำมาสู่ความบิดเบี้ยวอันน่าสะพรึงกลัว
' เอ้า เชื่อฟังฉันซะสิ แล้วเธอจะพังพินาศ '
ชื่อ-นามสกุล : คานาซากิ คานาเอะ ( Kanasaki Kanae )
อายุ : 17 yrs.
วันเกิด : 7 กรกฏาคม
เพศ : หญิง
เป็นสุดยอดนักเรียนด้าน : ??? ( จอมทำลายล้าง )
ลักษณะภายนอก : เด็กสาวผู้มาพร้อมกับเรือนผมยาวสีชมพูสวย ดวงหน้าประดับด้วยดวงตากลมโตสีเดียวกับผม ริมฝีปากประดับรอยยิ้มหวานหยด ผิวเรียบเนียนสีขาวนวล แน่นอนว่าหากมองลงมาก็จะพบว่ามีหน้าอกหน้าใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน แขนขาเรียวยาว ปลายนิ้ว พวงแก้ม ข้อศอก รวมทั้งหัวเข่า มีเลือดฝาดเป็นสีชมพูระเรื่อดูมีน้ำมีนวล เธอผู้มีรูปร่างสมส่วนน่ารักราวกับนางแบบมักจะสวมเสื้อนักเรียนสีขาวสะอาด ใส่โบว์สีแดงเลือดหมูตรงอกเสื้อ คลุมทับด้วยสีเขียวของเสื้อกันหนาวที่มีฮู้ดคลุมอยู่ด้านหลัง กะโปรงนักเรียนสั้นเหนือเข่าสีเดียวกับโบว์ตรงอกเสื้อ สวมถุงเท้าสีขาว และรองเท้าหนังธรรมดาๆ ทั่วไป
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 1.67 m. / 50 kg.
แทนตัวเองว่า : คาเอะ / ฉัน (สำหรับคนที่เกลียด)
แทนคนอื่นว่า : ( ชื่อ )จัง / ( ชื่อ )คุง / แก (สำหรับคนที่เกลียด)
ลักษณะนิสัย :
บุคลิกภายนอกของคานาเอะ.. เด็กผู้หญิงอบอุ่นอ่อนโยนที่มีความสามารถมากมาย เธอทั้งเฉลียวฉลาด จิตใจดี ใจเย็น ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยที่ไม่หวังผลตอบแทนอยู่เสมอ ซ้ำยังมีเหตุผล รอบคอบ เป็นผู้ใหญ่กว่าเด็กผู้หญิงรุ่นเดียวกัน ราวกับเป็นนางฟ้าที่จำแลงกายมาจากสวรรค์ ราวกับเป็นเด็กสาวสมบูรณ์แบบ เด็กสาวในอุดมคติ ..ทุกคนต่างพูดกันแบบนั้น
ทั้งที่ความจริงแล้ว มันต่างกันลิบลับ
ชื่นชอบ : ความรัก / การได้รับความสนใจ / ผู้หญิงที่โดนหลอกง่าย
เกลียด : คนที่แย่งความรักไปจากเธอ / คนที่มองจิตใจคนอื่นออก / ความพ่ายแพ้ ( สิ่งที่ขึ้นต้นด้วย คน ในหัวข้อนี้ หากพบเห็นจะหาวิธีจัดการแบบเงียบๆ )
งานอดิเรก : - ไม่มีงานอดิเรกที่แน่ชัดนัก แต่มักจะอยู่คนเดียวเงียบๆ หากไม่มีใครมาทัก
อื่นๆ :
- ถ้าให้สรุปนิสัยคร่าวๆ คานาเอะเป็นสาวยันที่น่ากลัวแบบยูโนะจังนั่นเอง !
พูดคุยกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย ?
: โปรดเรียกเราว่า ผปค. ค่ะ !
แล้วทำไมถึงมาสมัครคะ ?
: แบบว่า.. ถึงจะไม่เคยดูเรื่องนี้ก็เถอะ แต่น่าสนุกดีค่ะ !
คิดว่าลูกคุณจะรอดมั้ยเอ่ย ?
: ไม่น่ารอดค่ะ ไม่น่าเลย 55555555555
ถ้าไรท์ดอง หรือแต่งไม่ดี จะว่าอะไรมั้ยคะ ?
: ไม่ว่าอะไรค่ะ ขอแค่อย่าหายไปเลยก็พอ
แล้วถ้าไรท์ จะจับจิ้นลูกคุณกับลูกคนอื่นจะว่าอะไรรึเปล่า ? (สามารถนำไปแต่งฟิคได้นะคะ ถ้าเกิดชอบ)
: ไม่มีปัญหาค่ะ .W.
ไม่มีอะไรแล้ว ขอให้โชคดีละกันนะคะ
" ใครจะเป็นยังไงก็ช่าง แค่พวกเราสองคนก็พอแล้ว เนอะ ? "
" นี่ ทำไมถึงได้เมินคาเอะล่ะ ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ? "
" เธอไม่มีประโยชน์อีกต่อไปแล้วล่ะ
โอ๊ะ ไม่สิ เป็นตัวถ่วงด้วยซ้ำ อื้อ! ...ใช่ เป็นตัวถ่วงนี่เนอะ!
เพราะงั้น ..ลาก่อนนะ :) "
- Kanasaki Kanae
ความคิดเห็น