ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #14 : ine Muses มิวส์

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59


     

    Application Evil

     


     

    พวกนั้นควรจะหายไปซะ คิคิ

     

    บทที่สมัคร : เทพชั่วร้ายคนที่1

     

    สัญลักษณ์ประจำตัว : อรพิษ งูเผือก

     

    ชื่อ นามสกุล : เพเชร์   ลูซิเฟอร์  (Peche  Lucife) Peche ในภาษาฝรั่งเศสแปลว่า บาป  Lucife คือ ปีศาจประจำบาป อัตตา

     

    ชื่อเล่น :

     

    ลักษณะรูปร่าง : รูปร่างสมส่วน ไม่ตัวใหญ่และเล็กเกินไป ผมสีทองหยักศกตัดสั้น ผิวสีซีดเหมือนกระดาษขาว ดวงตาสีแดงราวกับงูที่พร้อมจะเขมือบเหยื่อ  ส่วนสูง 17

    น้ำหนัก 58

     

    คำพูดติดปากและลักษณะน้ำเสียง,การพูดจา : น้ำเสียงดูเหมือนพวกโรคจิต ติดการหัวเราะโรคจิตทุกครั้ง เรียกแทนตนว่าผม เรียกคนอื่นว่า คุณ

    อารมณ์ปกติ  “สวัสดีทุกคน คิคิ”

    อารมณ์มีความสุข “คิคิ  ทำให้ผมสนุกมากกว่านี้สิ”

     

     

    อุปนิสัย : เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมเยอะ มักทำทางดูถูกผู้อื่นเสมอ ชอบการควบคุมผู้แต่เกลียดการที่มีใครมาสั่งหรือควบคุมตนเอง ไม่ใช่เพียงแค่ดูถูกผู้อื่น เพเชร์ ชอบการเหยียบย้ำผู้คนอยู่เสมอ เย่อหยิ่งและทะนงตน ไม่เคารพต่อใครอยู่เสมอ มีอีโก้ค่อยข้างสูงมองตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางข่มผู้อื่นและมองดูความทรมานของคนอื่นอยู่เสมอ

     

    ประวัติ : เพเชร์ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี อย่างได้อะไรก็ได้ไม่เคยถูกปฎิเสษ จึงทำให้เพเชร์กลายเป็นคนน่ากลัว มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ถูกหญิงที่รักปฎิเสษด้วยความกเครียดแค้นจึงฆ่าผู้หญิงคนนั้นซะ ต่อมาเพเชร์ก็ยังคงใช้เงินอย่างมหาศาลไม่สนใจพ่อแม่ของตนเองเลยแม้แต่นิดเดียว ด้วยความเอื่อมระอาของผู้เป็นพ่อและแม่จึงได้ไปบอกลูกชายของตน แต่มันก็แค่นั้น เพเชร์ก็หาสนใจไม่ยังคงใช้เงินอย่างบ้าคลั่งต่อไปผู้เป็นพ่อแม่ยังคงห้ามต่อไป และในที่สุดนิสัยอันชั่วร้ายของเพเชร์ก็ปรากฏ หมอนี้เริ่มจากจับพ่อแม่ของตนขังไว้ในห้องขัง ไม่ให้น้ำให้อาหารจนทั้งคู่ตาย ต่อมาจึงฆ่าหญิงรับใช้ด้วยการตัดแขนขาและเอาน้ำเกลือสาด เป็นอย่างนี้เรื่อยไปจนคนทั้งบ้านตายทั้งหมด

     

    สิ่งที่ชื่นชอบ : เลือด อาการทำหน้าเหมือนคนโรคจิตและชิมมัน

     

    สิ่งที่เกลียด และไม่ชอบ : รอยยิ้ม ทำหน้าขยะแขยง ไม่ชอบ แสงแดด กางร่ม(?)

     

    พลัง : ควบคุมผู้อื่นด้วยด้ายที่มองไม่เห็น

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร 

     

    Q:ไฮๆ สวัสดีท่านเทพผู้ชั่วร้าย

     

    ::คิคิ สวัสดีครับ

     

    Q:ท่านชื่ออะไรรึ?

     

    ::เพเชร์ ลูซิเฟอร์ ครับ

     

    Q: ชื่อแปลก เอ้ย..ชื่อเพราะจังท่าน ไม่ทราบว่าความหมายคืออะไรหรือ?

     

    ::แปลกเหรอ ก็นะชื่อของผมเหรอ เพเชร์แปลว่าบาปในภาษาฝรั่งเศสครับ  ส่วนลูซิเฟอร์ คือ ปีศาจจากบาปอัตตาครับ คิคิ

     

    Q:เป็นความหายที่เหมาะกับท่านมาก ถ้าอยากจะถามอะไรท่านหน่อยท่านยินดีจะตอบหรือไม่?

     

    ::คิคิ ถามมาสิครับ

     

    Q:ระหว่างเด็กสาวผมดำ เด็กหนุ่มผมขาวและเด็กสาวผมเทา ท่านคิดว่าใครอยู่ใกล้แล้วน่าปลอดภัยสุด? ใครอันตรายสุด

     

    ::อืมมม คำถามจิตวิญญารึไงครับ คิคิ สำหรับผมอยากอยู่กลับอันตรายมากกว่าน่ะ แต่ถ้าให้ตอบว่าใครปลอดภัยที่สุดคงจะเป็นเด็กสาวผมดำ ส่วนคนที่อันคราย คงเป็นเด็กหนุ่มผมขาวละมั้งครับ

     

    Q:ขอบคุณที่มาร่วมสัมภาษณืนะท่านเทพ ตอนนี้หมดเวลาของท่านแล้วเชิญกลับไปยังวังของท่านซะ~!

     

    ::หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ คิคิ

     

     

     

    คุยกับคุณผู้ปกครองทุกๆท่าน

     

    เฮโล่วว สวัสดีค่ะไรท์โมะริงนะคะ เรียกไรท์ริงก็ได้ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?

     

    ::ชื่อรินค่า><

     

    อยากรู้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

     

    ::เนื่อเรื่องหน้าสนใจมากค่ะ

     

    แล้วผู้ปกครองคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงคะลองทายๆมาเล่น555

     

    ::พวกสงครามการแย่งชิงรึเปล่าค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน555

     

    ไรท์อาจจะอัพช้า อาจจะมีดอง อาจจะมีผิดนัดบ้าง ผู้ปกครองยังจะรออ่านอยู่มั๊ยคะ?

     

    ::จะรอค่ะ ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอนนน

     

    ขอให้โชคดีนะคะ

    ขอบคุณค่ะ!

    http://my.dek-d.com/MoringNeoy/writer/view.php?id=1469862

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×