คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #132 : ใบสมัคร [Fic Yuugen Romantica] Secret Love Yokai
ใบสมัคร [Application]
ชื่อ - สกุล ; อาโอริ ยูกินะ [Aori Yukina]
ชื่อเล่น ; อาโอริ , ยูกินะ , ยูกิ , ยูจัง (แนะนำว่าไม่ควรเรียกจะดีกว่า)
อายุ ; 16 ปี
นิสัย ; ‘อาโอริ ยูกินะ’ หรือ ‘ยูกิ’ เป็นหญิงสาวที่ถ้ามองแค่ภายนอกอาจจะเหมือนเด็กสาวผู้มีใบหน้าน่ารักสุดร่าเริง แต่เมื่อเข้าไปพูดคุยด้วยแล้วก็อาจจะเกิดความรู้สึกที่ว่า ‘นี่กรูคุยกับผู้หญิง หรือทอมอยู่วะเนี่ย’ อาจจะเรียกว่าหน้ากับนิสัยไม่ไปด้วยกันก็ได้ค่ะ(?)
ยูกิเป็นเด็กสาวที่ถ้าให้พูดโดยรวมก็คงจะต้องเรียกว่า ‘ทอมบอย’จะเข้าใจได้มากที่สุดค่ะ ยูกิเป็นผู้หญิงที่ยิ้มและหัวเราะเก่งเธอมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆเสมอ เธอเป็นพวกชอบทำอะไรโลดโผนเช่นถ้าไปสวนสนุกเธอจะชอบขึ้นเครื่องเล่นวาดเสียวอาทิเช่นรถไฟเหาะ หรือล่องแก่ง อีกทั้งยังเป็นพวกที่ชอบทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ทำอะไรโดยไม่คิดผลที่จะตามมาก่อน ทำให้เธอต้องมานั่งเสียใจภายหลังอยู่หลายครั้งค่ะ ยูกิยังชอบความท้าทาย หรืออะไรที่แปลกใหม่อีกด้วย เธอเป็นพวกที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เธอจะพยายามไปเรื่อยๆจนกว่าจะสำเร็จตามที่หวังเอาไว้ แถมยังเป็นพวกที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้ เช่นถ้าแพ้การเล่นเกม เธอจะขอเล่นใหม่ไปเรื่อยๆจนกว่าจะชนะ แล้วถ้าเธอชนะเมื่อไหร่ก็อย่าได้บอกว่าแกล้งอ่อนให้นะคะ เพราะเธอจะไม่ยอม จะให้เล่นอย่างเต็มที่ที่สุด แถมนอกจากนี้ยังเป็นพวกไม่ยอมใครง่ายๆ และหัวแข็งสุดๆไปเลยค่ะ เธอจะไม่ยอมทำตามที่คนอื่นสั่งโดยที่เธอไม่เต็มใจ แต่ถ้าโดนสั่งโดยผู้ที่อาวุโสกว่าเธอจะทำตามโดยที่ไม่เต็มใจ ซึ่งก็คือจำใจทำนั่นแหล่ะค่ะ แถมยังไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆ และไม่ยอมเปลี่ยนความคิดง่ายๆ เธอจะยืนยันว่าความคิดของตนเองถูกต้องตลอดเรียกได้ว่ามั่นใจในตนเองอย่างสุดๆเลยค่ะ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ด้วยนิสัยของเธอนั่นแล ทำให้เธอมักจะถูกนินทาโดยพวกผู้หญิงแน่นอนว่าไม่กล้าพูดต่อหน้าแน่นอนค่ะ ไม่งั้นโดนดีแน่ๆค่ะ นอกจากนี้ยูกินะยังเป็นพวกที่ไม่ก้มหัวให้ใครง่ายๆ ถ้าถูกบังคับให้ก้มหัวให้เธอยอมตายจะดีกว่า เรียกให้เห็นภาพคือ ‘ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ค่ะ’ และนอกจากนี้ยูกิยังเป็นพวกโกรธง่ายหายเร็วอีกด้วยค่ะ
ข้อดีของยูกินะคือการที่เป็นคนกล้าหาญ ไม่ค่อยกลัวอะไรมากสักเท่าไหร่นัก ทำให้เธอมักจะเป็นแนวหน้าในทุกๆครั้งที่ต้องทำอะไรแปลกใหม่ เป็นคนที่รักเพื่อนมากเธอจะอยู่ข้างๆเพื่อนไม่ว่าจะในยามสุขหรือทุกข์ คอยปลอบใจเพื่อนเสมอๆถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะปลอบคนไม่ค่อยเก่งก็เถอะ และนอกจากนี้ยังเป็นพวกที่ไม่ร้องไห้ง่ายๆ เธอจะพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้เพื่อไม่ให้ใครมาหาว่าเธออ่อนแอ หรือบีบน้ำตาเรียกคะแนนความสงสาร เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ
แต่จุดอ่อนของยูกินะคือการที่ไม่รอบคอบ และความที่ไม่ค่อยฉลาดค่ะ พูดให้ดีนั้นก็คือเป็นเด็กหลังห้องนั่นเอง และอีกจุดอ่อนหนึ่งของเธอคือการที่เมื่อจิตใจอ่อนแอเมื่อไหร่ก็จะกลายเป็นเด็กสาวผู้บอบบางจนเหมือนจะแตกได้ทุกเมื่อ เธอจะกลายเป็นคนที่เจ้าน้ำตา ชอบอยู่คนเดียว และดูซึมเศร้าไปเลยค่ะ แต่แน่นอนว่าในกรณีนี้จะเกิดขึ้นเมื่อจิตใจได้รับการกระทบกระเทือนเป็นอย่างมาก
ประวัติ ; ยูกิเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ เมื่อเธออายุได้ห้าปีพ่อแม่ของเธอก็เลิกกัน ในช่วงอายุก่อนห้าปีนั้นเธอต้องทนเห็นพ่อทำร้ายร่างกาย และเมื่อเกกับพ่อแม่ของเธอก็ยังต้องโดนนายจ้างทำร้ายร่างกายอยู่ ทำให้เธอเกิดความคิดที่ว่าต้องปกป้องแม่ของตนเอาไว้ได้ ทำให้โตขึ้นมาเป็นทอมบอย(?)อย่างที่เห็นนี่แหล่ะค่ะ แต่ในที่สุดแม่ของเธอก็ออกจากงานรับจ้างแล้วมาเปิดร้านตัดเสื้อแทน ทำให้ในปัจจุบันนี้บ้านของเธออยู่ในฐานะที่พอมีพอกินแล้วล่ะค่ะ นอกจากนี้ยูกินะยังไม่เคยชอบหรือรักเพื่อนต่างๆเพศเลยสักครั้งหนึ่งค่ะถึงแม้ว่าเธอจะมีเพื่อต่างเพศเยอะก็ตามที
ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว / แพ้ ; ความสนุกสนาน , ความท้าทาย , อะไรที่แปลกใหม่ , การเล่นผาดโผน , ข้าวห่อไข่ , น้ำโกโก้เย็น / การพ่ายแพ้ , ของขมๆ(อาทิเช่นผัก และยา) , การที่ต้องทำแต่สิ่งเดินๆ , ความพ่ายแพ้ / การสูญเสียคนที่รัก(ในตอนนี้คือคุณแม่) / ถั่ว(ทานเข้าไปแล้วจะมีผื่นขึ้น)
งานอดิเรก ; อ่านการ์ตูน , ฟังเพลง , เล่นเกม , ดูหนัง
ความสามารถพิเศษ ; เล่นกีต้าร์ , ทักษะการต่อสู้เล็กน้อย
คู่กับ ; จิ้งจอกเก้าหาง
นิยามที่เป็นตัวคุณ ; แข็งนอกอ่อนใน , ใบหน้าที่หลอกลวง หลอกให้คิดว่าเป็นผู้หญิง แต่ความจริงดันเป็นทอมซะงั้น Orz…
เพิ่มเติม ; -
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มุมคำถามคุณผู้ปกครองค่ะ
1. สวัสดีค่ะ ซึราระนะคะ แนะนำตัวหน่อยได้มั้มยเจ้าคะ?
Ans เค้าชื่อเพิลเน้ XD
2. คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เหรอเจ้าคะ?
Ans น่าสนุกดีจ้า
3. ถ้าลูกสาวติดแล้วอย่าหายเงียบนะคะT^T
Ans แน่นอนจ้า
4. ถ้าจะขอปรับอะไรลูกสาวนิดหน่อย หรือพอในเรื่องลูกสาวไม่ตรงกับบุคลิกที่คุณผู้ปกครองตั้งใจให้เป็น จะเป็นอะไรมั้ยเจ้าคะ?
Ans ไม่เป็นไรจ้า
5. สุดท้ายมีอะไรอยากฝากบอกไรท์มั้ยคะ?
Ans ฝากพิจรณาลูกสาวของเค้าด้วยนะ
'ขอให้รีดเดอร์ทุกคนโชคดีนะเจ้าคะ^^'
ความคิดเห็น