ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ ELYSIUM CLUB [ UFO CARTOON ].

    ลำดับตอนที่ #13 : ที่สุดในเอลิเซียม [ ก่อนรี ]

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56







    ประกาศผลกิจกรรมที่ 4
    "ที่สุดในเอลิเซียม"


    จากการรวมคะแนนของทั้ง 24 คน(?) ดังนี้
    ซึเอกิ ฟรอนเทียร์ ฮิบาริทีวายแอล โกคุเดระ เอ็นมะ เฟลิน รีบอร์นทีวายแอล มุคุโร่
    อลัวส์ ฮิบาริ เบลเฟกอลทีวายแอล เบ็นเท็น อิซายะ แซนซัสทีวายแอล
    โกคุเดระทีวายแอล ฮัตโตริ เบียงกี้ ฟราน ยามาโมโตะ ฟงทีวายแอล
    คิด เซบาสเตียน ไทสึเกะ และ นากาเระ



    ---------------------------------------------------------------------------------


    ผลโหวตนะอุฮิ -..-


    เคะที่สุด : ยามาโมโตะ

    ยามาโมโตะ 19 คะแนน + เฟลิน 1 คะแนน + แซนซัสทีวายแอล 1 คะแนน + เบ็นเท็น 1 คะแนน


    เมะที่สุด : รีบอร์นทีวายแอล

     รีบอร์นทีวายแอล 6 คะแนน + เกรล 3 คะแนน + โกคุเดระ 1 คะแนน
    โกคุเดระทีวายแอล 1 คะแนน + เฟลิน 1 คะแนน + ยามาโมโตะ 2 คะแนน
    โซโล 1 คะแนน + มุคุโร่ 1 คะแนน + เซบาสเตียน 1 คะแนน 



    แบ๊วที่สุด : เอ็นมะ

    เกร้ด 3 คะแนน + เอ็นมะ 6 คะแนน + อลัวส์ 3 คะแนน + เฟลิน 1 คะแนน
    เเซนซัส 1 คะแนน + ชิโนเดชิ 1 คะแนน + ฟงทีวายแอล 1 คะแนน + เกรล 1 คะแนน
    เบ็นเท็น 1 คะแนน + โกคุเดระทีวายแอล 1 คะแนน + ฮันนี่ 1 คะแนน + ซึเอกิ 1 คะแนน



    เก๊กที่สุด : โกคุเดระ

    โซโล 1 คะแนน + โกคุเดระ 4 คะแนน + รีบอร์นทีวายแอล 3 คะแนน
    ชาโดว์ 3 คะแนน + มุคุโร่ 3 คะแนน + เเซนซัสทีวายแอล 1 คะแนน
    เฟลิน 1 คะแนน + ชินอิจิ 1 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 1 คะแนน 



    เด็กที่สุด(ตามนิสัย) : เบ็นเท็น

    เบ็นเท็น 9 คะแนน + โกคุเดระทีวายแอล 1 คะแนน + ฮัตโตริ 1 คะแนน + ยามาโมโตะ 1 คะแนน
    อลัวส์ 5 คะแนน + เฟลิน 2 คะแนน + ฟราน 1 คะแนน + ครีต 1 คะแนน



    แก่ที่สุด(ตามนิสัย) : โกคุเดระ

    ชาโดว์ 1 คะแนน + โกคุเดระ 9 คะแนน + ฮัตโตริ 1 คะแนน +  ฟงทีวายแอล 1 คะแนน
    ซึเอกิ 3 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 1 คะแนน + เเซนซัสทีวายแอล 1 คะแนน + เเซนซัส 1 คะแนน 



    เกรียนที่สุด : อิซายะ

    อิซายะ 11 คะแนน + ไอดะ 1 คะแนน + มุคุโร่ 2 คะแนน + ฟราน 1 คะแนน
    ซึเอกิ 2 คะแนน + โซโล 1 คะแนน + โกคุเดระ 1 คะแนน
    เบลเฟกอลทีวายแอล 1 คะแนน + โกคุเดระทีวายแอล 1 คะเเนน



    เรียบร้อยที่สุด : เซบาสเตียน

    มิสะ 3 คะแนน + อลิซ 4 คะแนน + เซบาสเตียน 8 คะแนน + อเลาดิ 1 คะแนน + เบ็นเท็น 1 คะแนน
    ซึเอกิ 1 คะแนน + ฟรอนเทียร์ 1 คะแนน + ฟงทีวายแอล 1 คะแนน + คิด 1 คะแนน 



    หลุด(รั่ว)มากที่สุด : ซึเอกิ

    ซึเอกิ 11 คะแนน + มุคุโร่ 1 คะแนน + เเซนซัส 1 คะแนน + อิซายะ 2 คะแนน
    คิด 1 คะแนน + เเซนซัสทีวายแอล 1 คะแนน + ยามาโมโตะ 1 คะแนน



    หลุดน้อยที่สุด : เซบาสเตียน

    ชิเอล 2 คะแนน + เซบาสเตียน 8 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 2 คะแนน
    คิด 1 คะแนน + ฮิบาริ 2 คะแนน + ไอดะ 1 คะแนน + รีบอร์นทีวายแอล 1 คะแนน  




    ใจดีที่สุด : ซึเอกิ

    เอ็นมะ 3 คะแนน + ฮัตโตริ 5 คะแนน + โซโล 1 คะแนน + ฟงทีวายแอล 2 คะแนน
    ซึเอกิ 6 คะแนน + ฮิบาริ 1 คะแนน + ชาโดว์ 1 คะแนน + เซบาสเตียน 1 คะแนน



    ใจร้ายที่สุด : รีบอร์นทีวายแอล + ฮิบาริ

    สควอโล่ 1 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 1 คะแนน + ไอดะ 1 คะแนน + คิด 1 คะแนน
    รีบอร์นทีวายแอล 3 คะแนน + เอ็นมะ 1 คะแนน + โกคุเดระทีวายแอล 1 คะแนน
    ฮิบาริ 3 คะแนน + ฟราน 1 คะแนน + ชิสึโอะ 1 คะแนน + สควอโล่ทีวายแอล 1 คะแนน
    มุคุโร่ 1 คะแนน + เเซนซัส 1 คะแนน + ชิโนเดชิ 1 คะแนน



    นิ่งที่สุด : ฮิบาริทีวายแอล

    อลิซ 3 คะแนน + ฮิบาริ 3 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 4 คะแนน + เซบาสเตียน 1 คะแนน
    เฟลิน 1 คะแนน + รีบอร์นทีวายแอล 2 คะแนน + ชิเอล 1 คะแนน 



    เฟรนด์ลี่ที่สุด : ยามาโมโตะ + ซึเอกิ

    ยามาโมโตะ 7 คะแนน + ซึเอกิ 7 คะแนน + เบ็นเท็น 1 คะแนน + ฮัตโตริ 1 คะแนน
    ฟราน 2 คะแนน + เกรล 1 คะแนน + คิด 1 คะแนน 



    หื่นที่สุด : เเซนซัสทีวายแอล + ทาดาชิเก่า + เบลเฟกอลทีวายแอล

    เเซนซัสทีวายแอล 3 คะแนน + มุคุโร่ 1 คะแนน + ทาดาชิเก่า 3 คะแนน + เอ็นมะ 2 คะแนน
    รีบอร์นทีวายแอล 2 คะแนน + เบลเฟกอลทีวายแอล 3 คะแนน + เฟลิน 1 คะแนน
    ชิสึโอะ 1 คะแนน + โกคุเดระทีวายแอล 1 คะแนน + เเซนซัส 1 คะแนน ชิโนเดชิ 1 คะแนน



    น่ารักที่สุด : ซึเอกิ

    อลัวส์ 1 คะแนน + ซึเอกิ 6 คะแนน + เเซนซัส 1 คะแนน + เเซนซัสทีวายแอล 1 คะแนน
    ฟราน 3 คะแนน + เบลเฟกอลทีวายแอล 1 คะเเนน + เกร้ด 1 คะแนน + เอ็นมะ 2 คะแนน
    มุคุโร่ 1 คะแนน + เซบาสเตียน 1 คะแนน + ฮันนี่ 1 คะแนน + อิซายะ 1 คะแนน 



    พูดมากที่สุด : ซึเอกิ

    ซึเอกิ 9 คะแนน + เอ็นมะ 3 คะแนน + อลัวส์ 1 คะแนน + ฟงทีวายแอล 1 คะแนน + โกคุเดระ 1 คะแนน
    ยามาโมโตะ 1 คะแนน + เบลเฟกอลทีวายแอล 1 คะแนน + เฟลิน 1 คะแนน + เกรล 1 คะแนน 



    พูดน้อยที่สุด : ฮิบาริทีวายแอล

    ไอดะ 1 คะแนน + ฮิบาริทีวายแอล 5 คะแนน + อเลาดิ 1 คะแนน + อลิซ 1 คะแนน
    ฮิบาริ 4 คะแนน + จีอ๊อตโต้ 1 คะแนน + ฟรอนเทียร์ 1 คะแนน + นากาเระ 1 คะแนน





    ปล. ชื่่อใครผิด คะเเนนผิด ผลโหวตผิด อะไรยังไงมาเเจ้งได้ที่มาสซึเอ้นะจ๊ะ อิอิ -..-







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×