ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : รวมตัวตัวร้าย + วางแผนรับน้อง
หึ ตอนนี้ฉันได้เจอกับพี่ทสึยะก็ว่าหนีออกจากบ้านไปไหนมาอยู่นี่เอง ต้องชวนมาเป็นพวกแล้ว
"พี่สึยะ มาทำไรที่นี่" มิคุรุเดินฝ่าหล่าผู้หญิงที่ล้อมรอบทสึยะเข้าไปถาม
"เฮ้ย มิรุ มาทำไรที่นี่"ทสึยะทำหน้าตาตกใจสุดขีดก็มิคุรุยิ่งกว่าแม่อีกชอบกีดกันสาวๆออกจากชีวิตเขา
"กรี๊ด ทสึยะคุง แม่นี่เป็นใครถึงคุยสนิทสนมกันแบบนี้พวกเราไม่ยอมนะค่ะ"เหล่าสาวๆพูด
"ฉันเป็นน้องสาวมีอะไรไหมพวกหล่อน"มิคุรุ พูด แล้วแผ่จิตสังหาร
"ปะ....เปล่าจ๊ะ งั้นพวกเราไปก่อนนะ"แล้วพวกสาวๆก็ถอยไป เล่นเอาทสึยะเหงื่อตกเลยทีเดียว
"งั้นพี่ก็ขอตัวก่อนดีกว่านะ"ทสึยะว่าแล้วเตรียมวิ่ง
"ไม่ได้ค่ะ เราต้องมาตกลงกันก่อน"มิคุรุว่าแล้วจับตัวทสึยะไว้
"ตกลงอะไร"ทสึยะว่า แม่น้องคนนี้แผนเยอะซะจนบางครั้งเขายังกลัวเอง
"ฉันจะแย่งวองโกเล่ริงค์แล้วฆ่าพวกวองโกเล่ซะ พี่ต้องช่วยฉัน"มิคุรุบอก แล้วทำหน้าที่ทสึยะไม่เคยเห็นมาก่อน
"ก็ได้ช่วยก็ได้ แต่เธอต้องเว้นคาซึกะไว้นะ"ทสึยะ ว่าก็คาซึกะเป็นผู้หญิงที่เขาเห็นแล้วชอบตั้งแต่แรกเห็นเหมือนแม่เขามาก เขาจะไม่ยอมให้เธอเป็นอะไรเด็ดขาด
"หึก็ได้ แหวนเมฆาก็ดูเป็นคนเงียบๆถูกใจฉันซะด้วย"มิคุรุพูด แต่ความจิงเธอไม่รักษาสัญญากับใครทั้งนั้นก็อยากจะไว้นะๆ แต่ถ้าขัดขืนก็ฆ่าสถานเดียว
"ขอบใจ ว่าแต่เธอฆ่าได้ลงหรอในนั้นมีเพื่อนสมัยเด็กของเธออยู่ด้วยนิ รู้สึกจะชื่อโนโน่นะ"โนโน่ไอ้แว่นเจ้าชู้ประตูดินนั่นนะหรอ หึ เป็นใครก็ไม่สนหรอกถ้าเกี่ยวข้องกับวองโกเล่มันต้องตาย
"ไม่มีปัญหาค่ะพี่ หนูไม่สนใจหรอก เอาเป็นว่าพี่รู้จักคนอื่นๆที่อยู่ในโรงเรียนนี้มากกว่าหนูช่วยพาไปหาพวกทีได้ไหมค่ะ"
"ได้สิในโรงเรียนนี้มีอีก 2 คนที่เป็นลูกหลานวิโอล่า"แล้วทสึยะก็พามาที่ห้อง ม. 3 ห้อง A
"คนที่ชื่อ สึชิมิยะ วารายุ กับ โนชิคาเงะ มิโฮกะ นะพี่ไปก่อนนะ"แล้วทสึยะก็เดินจากไป หึ เริ่มจากมิโฮกะก่อนละกัน แต่มิโฮกะชื่อคุ้นๆ เฮ้ยยัยมิโฮะเพื่อนสุดซี้เรานี่หว่ายังอุตส่าห์ตามาถูกอีกเนอะ
"มิโฮะ"มิคุรุเดินเข้าไปหา
"อ้าว มิรุฉันว่าแล้วว่าเธอต้องอยู่ที่นี่"มิโฮกะพูด เธออุตส่าห์ลงทุนมาตามหาเพื่อซี้เธอเองเลยนะ
"มิโฮะ เธอช่วยร่วมมือกับฉันกำจัดวองโกเล่ได้ไหม"แล้วตอนนั้นรอยยิ้มที่สดใสของมิโฮะก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มที่น่ากลัว
"ก็ฉันมาเพราะเรื่องนั้นอยู่แล้ว"มิโฮกะว่า มิคุรุยิ้มเพื่อนของเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ
"งั้นฉันขอไปชวนวารายุก่อนนะ ไปด้วยกันไหม"มิคุรุว่า แทนคำตอบมิโฮกะเดินไปที่โต๊ะของวารายุ
"เธอนะต้องมาร่วมมือกับฉันกำจัดวองโกเล่"มิโฮกะพูด วารายุได้แต่ตกใจพูดซะดังเลยดีนะในห้องมีแค่พวกเธอ 3 คน
"มะ...ไม่ค่ะ ฉันมาที่นี่เพื่อเรียนหนังสือ ฉันจะไม่ยอมให้พวกเธอทำร้ายพวกโยโกะหรอกค่ะ"วารายุว่า
"แล้วเธอยอมได้หรอฉันรู้นะว่าเธอนะ ชอบจีโน่(อันนีทสึยะบอกมาก่อน)แต่เธอเห็นโยโกะชอบเลยไม่อยากยุ่งสินะ เธอทนได้หรอเธอกับโยโกะก้เหมือนกันแล้วทำไมจะต้องหลีกทางให้ โยโกะนะไม่ได้เห็นเธอเป็นเพื่อนสนิทหรอกเชื่อฉันสิ มาร่วมมือกับฉันแล้วเธอจะได้ในสิ่งที่เธอต้องการ"มิคุรุพูด เหมือนใจของวารายุจะสั่นคลอนทำให้ถูกความชั่วร้ายในจิตใจเข้าแทรกซึมจนเชื่อในคำพูดของมิคุรุ
"นั่นสินะ ฉันจะไม่ยอมยกจีโน่ให้โยโกะเด็ดขาด"วารายุพูด
หึ เท่านี้ก็ได้พรรคพวกมาพอแล้วคอยดูเถอะวองโกเล่แกจะมีความสุขได้ก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"เอาละตกลงเอาเป็นงานเต้นรำนะ ฮายาเตะนายเป็นหัวหน้าชมรมดนตรีฝากจัดการเคื่องเพลงในงานด้วยนะ ไทจินก็ดูแลเรื่องค่าอุปกรณืรายจ่ายทั้งหมดแล้วมาเบิกที่ฉันนะ โลโล่ดูเรื่องสถานที่ให้ดีด้วยละ"จีโน่ว่า
"ครับท่านประธาน"สามคนพูดล้อเลียน
"ไปทำหน้าที่ได้แล้วไป"จีโน่ว่า
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนหน้าพวกหนุ่มๆต้องอึ้งกันแน่ๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น