คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Omega
ชื่อ-นามสกุล : ลี แจนา/Lee jana
ชื่อเล่น : แจนา
เผ่าพันธุ์ : หมาป่าขาว
เวิร์ส : Omegaverse
สถานะ : Omega
ระดับ : ---
กลิ่น : ดอกซากุระ
พันธุ์ดอกไม้ : ----
เพศ : ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :
สูง-168 ซม.
น้ำหนัก-46 กก.
ลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาลไม่เข้มมาก ไม่อ่อนมาก แบบพอดีๆ ตาโตแบบพอดีๆ น่าตา จิ้มลิ้ม ปากเรียวสวย ผิวสีขาวอมชมพู มีรูปร่างที่ผอมเพรียวอยู่ในระดับสมส่วน เอวบาง(กรี๊ดด---) มีดวงตาสีน้ำตาล
นิสัย : ห้าวๆ ดื้อรั้น เป็นคนที่มีกล้าลุยกล้าทำ ไม่ชอบที่ใครมากเรียกตนว่า "โอเมก้าชั้นต่ำ" บางมีเคืองบ้าง แต่ถ้าหนักจริงๆ อาจต่อยก็ได้ไม่ก็ สำหรับบ้างครั้ง ผู้ชาย-ผู้หญิงอาจโดนด่บ้าง เป็นคนที่มุมอ่อนแออยู่ ชอบอ้อน'พี่ชาย'ฝาแฝด ที่เป็นโอเมก้า ด้วย
ประวัติ : ชายหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่เกิดมาในตระกูล รวย อยู่ในระดับพอดีๆ ที่พอจะรวยหน่อยๆ(?) เป็นน้องเล็กที่มีพ่อค่อยดูแลเอาใจใส่มาตลอด มีพ่อเป็นเป็นแพทย์ ส่วนแม่(ที่เป็นผู้ชาย)เป็นบาริสต้า แจนาชอบไปอยู่กับแม่ที่ร้านตลอด ค่อยมาเป็นเด็กเสิร์ฟ หาแม่ตลอด มักจะเรียกพ่อกับแม่ว่า แด๊ด มัม ตลอด เป็นแมวขาวสุดขี้อ้อน ค่อย ดูแล ร้านตลอด ส่วนพี่ชาย นั้นมักจะไปเป็นบาริสต้าช่วยแม่
ลักษณะการพูด :
-ดีใจ
"เย้!!! แด๊ดใจดีที่สุดเลย น้องแจน(เรียกชื่อแทนชื่อเต็มตัวเอง) รักแด๊ด"
เวลาดีใจมักจะใช้ ชื่อย่อของตัวเองตลอด เพื่อให้รู้ว่าตัวเองนั้นดีใจขนาดไหน
-งอแง
"ไม่เอาๆ น้องแจน ไม่เอาอันนี้ =("//ส่ายหัวไปมา
จะงอแงมากถ้าไม่ได้อันที่ถูกใจ จะงอแงและส่ายหัวไปมาเพื่อบอกว่าตนไม่ต้องการ
-โกรธ
ผู้ชาย
"เหอะ! ก็แค่สวะอีกคนไม่หรอ เป็นอัลฟ่าแล้วคิดจะข่มขูโอเมก้าทุกตัวได้หรอกนะ!!!"
ผู้หญิง
"หึ! มารยาทคงไม่มีล่ะสิ อ๋อ......ลืมไป ไม่มีมารยาทอยู่แล้วหนิ .')"
จะด่าแบบมีมารยาม เพื่อให้ดูมีสกุลว่ายังมีความเป็นผู้ดี
-เสียใจ/เศร้า/งอน
"อ..อ...ออกไป! ก็แค่คนใจร้าย ฮึก!!"
จะพูดโดยทำนองเชิงเสียใจ แล้วจะพูดคำพูดที่กลั้นมาตลอด
-ง้อ
"คืนดีกันน่า อย่าโกรธมากกว่านี้เลย"
จะพูดในเชิงง้อ จะง้อโดยใช้วิธีเกี่ยวก้อย หรือ ใช้สิธีจะซื้อของ(ที่ไม่แพง)มาง้อ
ความสามารถพิเศษ : --
สิ่งที่ชอบ : ชานม ตุ๊กตาหมาป่า ทะเล(แต่ว่ายน้ำไม่เป็น)
สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : แมงกะพรุน หนอน แตงกวา/การว่ายน้ำ
เพิ่มเติม :
-มีพี่ชายฝาแฝด1คน
-เมื่อเจอโซลเมท ตาจะสี ชมพูอมแดง
"เป็นโอเมก้า ไม่ใช่ว่าจะอ่อนแอเป็น"
.
.
ชื่อ-นามสกุล : ลี จุนแจ/ Lee jajunค
ชื่อเล่น : จุนแจ
เผ่าพันธุ์ : หมาป่าขาว
เวิร์ส : Omegaverse
สถานะ : Omega
ระดับ : ---
กลิ่น : ดอกกุหลาบ
พันธุ์ดอกไม้ : ------
เพศ : ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :
ส่วนสูง-168
น้ำหนัก-47
ลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาล ตาโตพอดีๆ ดวงตาสีน้ำตาล ปากเรียวสวย ใบหน้าจิ้มลิ้ม รูปร่างสมส่วน เอวบาง
นิสัย : ห่วงน้อง เด็ดขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ ค่อยดูแล แจนาตลอด ขี้กลัวบ้าง กลัวผียิ่งกล่าวอะไร(เจอที่กระโดดกอดน้อง) มีมุมอ่อนโยนด้วย
ประวัติ : ชายหนุ่มหน้าหวาน พี่ชายของ แจนา แจจุนเป็นคนที่เด็ดขาดเอามากๆ ค่อยสอนน้องให้มีมารยาทที่ดีต่อผู้ใหญ่ แจจุน มักจะค่อยตักเตือนแจนาเอามากๆ ไม่ชอบให้ใครมาอยู่กับแจนา รักแหละห่วงเอาสุด แต่สิ่งที่ทำให้ แจจุนกลัวมาถึงทุกวันนี้คือ ในคืนที่วันที่ฝนตก ตอนนั้น เป็นช่วงอายุ 15 ปี ช่วงนั้น เป็นช่วง ฮีท ของแจจุน วันนั้นแจจึนไม่คิดไรหรอก แต่มันกลับ แย่เพราะวันนั้นดันเกิดฮีท เอา แจจุนหนีแถบตาย แต่จะตายกว่าว่าเขาไปเจอกับ อัลฟ่า หนุ่ม แต่ที่ยิ่งน่าประหลาดเพราะเมื่อเขาสบตากับหนุ่มคนนั้น ตาทั้ง2ฝ่าย เปลี่ยนสีกัน ทำให้ประหลาด มาก แต่อัลฟ่าตนนั้นเกือบทำมิดีมิร้ายแต่ห้ามใจได้ จึง พาแจจุน กลับบ้านโดยไม่บอกชื่อ ทำให้ถึงทุกวันนี้ แจจุนกลัวคืนฝนตกไปซะแล้ว แต่แจจุนมีความลับคือ เขายังแอยคิดถึงรอยยิ้มของอัลฟ่าตนนั่น
ลักษณะการพูด :
ดีใจ
"เย่!! พี่จุนรักแด๊ดที่สุดเลยยยยยย"
จะมีลักษะที่พูดโดยที่ดีใจเอามากๆ แล้วมักจะกระโดดเมื่อยามดีใจ
งอแง
"พี่จุนไม่เอาอันนี้อ่ะ ฮึก..."
มันจะพูกในลักษณะง่อยๆ และ จะทำถ้าคอตก
โกรธ
"ใบเฟิร์น คือ พืชที่ต่ำ แต่คุณกลับ มีนิสัยที่ต่ำกว่าพืชเสียอีก"
จะพูดแบบแรงๆให้อีกฝ่สนเจ็บใจ
เสียใจ/เศร้า/งอน
"ใช่สิ.....เราไม่เหมือนน้องแจนนิ"
จะพูดตัดพ้อตลอด เมื่อมีคนทำให้เสียใจ
-ง้อ
"โอ๋ๆ คืนดีกันน่ะๆๆ"
จะทำเหมือน แจนา ตลอดเวลาง้อใคร
ความสามารถพิเศษ :----
สิ่งที่ชอบ : เค้ก ผลไม้ ทะเล(ว่ายน้ำไม่เป็น)
สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : ผี แตงกวา / การว่ายน้ำ
เพิ่มเติม :
-พี่ชายฝาแฝด แจนา
-เมื่อเจอ โซลเมท ตาจะเป็นสีฟ้าทะเล
ความคิดเห็น