ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Sideran School : เปิดตำนานมหัศจรรย์โรงเรียนเวทมนตร์ (เปิดรับสมัคร)
APPLICATION FORM
"ฉันไม่ได้โดดเรียนแล้วมาเที่ยวเล่นสักหน่อย ก็แค่หลงทางเเล้วทำใจให้ร่าเริงเอง"
บทบาทที่เลือก : นักเรียนเวทมนตร์ห้อง C
ชื่อ : อีธาน โอลก้า Ethan Olga
ชื่อเรียก : อีธาน Ethan
อายุ : 19 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธ์ : เดรก
ส่วนสูงและน้ำหนัก : 179 เซนติเมตร/ 68 กิโลกรัม
ลักษณะทางกายภาพ : ผมสั้นสีน้ำตาบอมส้ม ตาสีน้ำเงินจมูกโด่งรับกับริมฝีปากสีลูกพีชอ่อนๆ ผิวสีน้ำผึ้ง มีกล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อย
ประวัติ : เขาอาศัยอยู่กับครอบครัวของตัวเองที่ไม่ค่อยชอบเข้าเมืองนัก อยู่ในภูเขาซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆที่เงียบสงบ ถึงเเม้จะเป็นหมู่บ้านที่เล็กแต่คนในหมู่บ้านก็ไม่ได้อดอยากเพราะสภาพอากาศดี มีทั้งพื้นที่สำหรับเพาะปลูกและน้ำตก ธารน้ำอย่างอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงหลังน้ำตกจะมีช่องทองเล็กๆสำหรับเข้าไปในถ้ำลับซึ่งมีทองเเละอัญมณีอยู่ด้วย เเต่เพราะควาสงบสุขบนภูเขาที่มากเกินไปจึงทำให้อีธานเกิดคววชามอยากรู้อยากเห็นมา เขาจึงชอบหนีไปเที่ยวบ่อยๆไม่เว้นเเม้เเต่เวลาเรียน
ลักษณะนิสัย : อีธานเป็นคนร่าเริงเเละเข้าหาง่าย เขาค่อนข้างขี้สงสัย อยากรู้อยากเห็นไปหมด ชอบที่จะเปิดโลกใหม่ๆ ชอบที่จะผจญภัย ชอบความท้าทาย หากมีเรื่องอะไรที่ดูลึกลับเกิดขึ้นที่นั่นย่อมต้องมีเขาเข้าไปเสือ--เข้าไปหาความรู้เพิ่มเติม
เขามักจะสนใจในเรื่องราวของสิ่งต่างๆไปหมด ดวงตาจะวาววับทุกครั้งที่ได้เจออะไรใหม่ๆ ไม่เว้นเเม้เเต่เรื่องเล่าจากปากของคนอื่นหรือเรื่องราวชีวิตที่คนอื่นเล่าๆออกมา เเต่ถึงเขาจะอยากรู้อยากเห็นมากๆเเต่ถ้ารู้ว่ามันเป็นการก้าวก่ายอีกฝ่ายจนลำบากใจเขาก็ยอมที่จะถอยออกมา
เขาเป็นคนใจดี มีน้ำใจแต่ติดขี้เกียจเเละขี้เล่นมากกว่า เรื่องความขยันมันไปลงกับเรื่องเที่ยวเปิดหูเปิดตาซะส่วนใหญ่ ทำให้ภายนอกเขาดูเหมือยพวกบ้าเเละโง่...ซึ่งก็จริงๆนั่นแหละ(อ้าว...) แต่หากเกิดเหตุอะไรขึ้นเขาก็สามารถดึงสติตัวเองได้ เเละพร้อมที่จะเสียสละตนเองได้หากจำเป็น
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :
-ชอบ : การเที่ยวเปิดโลกใหม่ๆ,เรื่องราวน่าตื่นเต้น,สิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ,เนื้อย่างติดมัน
-ไม่ชอบ : อยู่เฉยๆนั่งเรียนไปวันๆ,การอยู่ในกฏระเบียบมากเกินไปจนดูเหมือนเป็นหุ่นยนต์(?),มะเขือเทศอันเป็นผักที่เขาเกลียดที่สุด!
แพ้ : -
งานอดิเรก : ออกเที่ยว,กินอาหารที่ชอบให้ได้เยอะที่สุด
พลังพิเศษ : เขาสามารถแปลงร่างเป็นมังกรเดรกได้ ลักษณะเป็นมังกรมีเกล็ดมันวาวสีส้มคือธาตุไฟสีน้ำเงินคือธาตุน้ำแข็งมีหนามตรงหาง ตั้งเเต่ขนาดเท่าลูกปัดไปจนถึงขนาดเท่ารถบรรทุก สามารถแปลงได้สองร่างคือร่างมังกรไฟกับมังกรน้ำเเข็ง มีพลังโจมตีตามธาตุที่แปลงร่างไป เเต่จะใช้ทีเดียวสองอย่างไม่ได้ หากแปลงเป็นมังกรธาตุไฟก็ใช้ได้เเค่พ่นไฟออกมา หากแปลงเป็นมังกรน้ำเเข็งก็จะพ่นไอเย็นจนทำให้เป็นน้ำแข็งออกมาได้
เเต่การเปลี่ยนร่างจะต้องใช้เวลาสัก2-3นาทีด้วย และหากร่างมังกรเดรกได้รับบาดเจ็บเมื่อเขาคืนร่างเป็นมนุษย์ตัวเขาก็จะได้รับบาดเจ็บไปด้วย
ร่างมังกรมีพลังกายมาก เเละเหนื่อยยากหากเเต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เหนื่อยเลยเพียงเเค่ขีดจำกัดมากกว่าร่างมนุษย์เท่านั้น
เพิ่มเติม : -
สัมภาษณ์ออริ (บทนักเรียน)
ท่านคิดยังไงถึงมาสมัครที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย?
:ก็เพราะได้เปิดโลกใหม่ไงล่ะ!
คิดว่าจะดำรงชีวิตในโรงเรียนแห่งนี้ได้ไหม?
:ได้แน่นอน แต่...ขอหยวนๆเรื่องผลการเรียนหน่อยนะครับ
จงขยันศึกษาเวทมนต์ให้มากที่สุดและอย่าลืมสนุกกับชีวิตในวัยเรียนของเจ้าละ
:ขอบคุณเช่นกันครับ!
สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : อ่า ชื่อไอดีชื่อมีโมครับผม
คิดยังไงมาสมัครค่ะ : พอดีผมเหงา เอ้ย!! ไม่ใช่ ผมเห็นว่าเรื่องนี้อลังสุดเเล้วครัวตั้งเเต่ดูๆมาเเนวโรงเรียนๆ เลยเอาเรื่องนี้แหละครับ ดูท่าจะขลัง(?)พอๆกับพอตเตอร์เลยทีเดียว
ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ไม่ครับ แต่ผมอาจจะเขียนสั้นไปนี่สิ ฮาา
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : ขอบคุณครับ จะรออ่านเน้อออ
ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว...
ลงนาม _____momeememoo ______
โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น