ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : The Holy Land War - มหาสงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์[เปิดรับสมัครตัวละคร]
Application
"ข้าจะรอวันที่ท่านมีอำนาจเช่นราชินีแอนน์นะเพคะ..."
บทบาทที่สมัคร : ขุนนางแห่งลูซิเนเฟีย
ชื่อ/นามสกุล : อิลิน่า วี. โอริแอส
ชื่อเล่น : อิลิน่า
เพศ: หญิง
อายุ: 23 ปี
ลักษณะภายนอก : มีเรือนผมยาวสลวยสีทองจนถึงกลางหลัง มีดวงตาสีแดงที่ตัดกับเรือนผมทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไป มีผิวพรรณขาวเนียนสมกับเป็นลูกสาวของขุนนางที่ได้รับการดูแลอย่างดี ใบหน้านั้นงดงามเช่นเทพีวีนัสจึงเป็นที่กล่าวขานว่าเธอนั้นเป็นเทพีวีนัสที่จุติลงมา แต่แม้ใบหน้าจะงดงามเช่นเทพีแต่นางก็ไม่ต่างจากอสรพิษดีๆ
นิสัย : ภายนอกของอาจนั้นจัดเป็นคนที่ที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นพร้อมได้ด้วยรูปร่างหน้าตา เงินทอง และฐานะทางสังคม และถึงแม้จะเป็นถึงลูกสาวของขุนนางแต่เธอก็ไม่ได้มีนิสัยเช่นพวกลูกขุนนางคนอื่นๆเธอนั้นเป็นคนที่อ่อนโยน และเป็นคนที่สามารถผูกมิตรกับคนอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว และมีวาทศิลป์ที่ดีเยี่ยม แต่นั่นก็คือเปลือกนอกแท้จริงแล้วเธอนั้นไม่ต่างจากอสรพิษดีๆ เธอเปี่ยมไปด้วยมารยา เธอนั้นใช้ความฉลาดและรูปร่างหน้าตาให้เป็นประโยชน์แบบสุดๆ เธอใช้มารยาหญิงทำให้ตัวเองได้กลายเป็นขุนนางหญิงแห่งลูซิเนเฟียที่มีอายุน้อยที่สุด และเธอใช้ความฉลาดและความเจ้าเล่ห์ของเธอสร้างผลงานเพื่อเลื่อนยศขุนนางของเธอ แต่เธอนั้นไม่ใช่พวกขุนนางที่เลี้ยงไม่เชื่องที่คอยชักใยเจ้าหญิงอยู่เบื้องหลังจนทำให้หลายปีที่ผ่านๆมาประเทศเริ่มตกต่ำลง แต่เธอก็ไม่ค่อยชอบหน้าองค์หญิงเท่าไหร่ ทำให้เธอนั้นอยู่เงียบๆและรอคอยวันๆหนึ่งที่เจ้าหญิงจะมีอำนาจเหนือขุนางพวกนั้น
สิ่งที่ชอบ : ชอบสวยๆงามๆ , พวกอัญมณี , เวลาดื่มชา , ของหวาน , เวลากลางคืน , ดวงดาว
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนทรยศ , พวกชอบซุบซิบนินทา , หน้าร้อน , คนอ่อนเเอ , พวกดูถูกผู้หญิง
สิ่งที่กลัว : วันที่อาณาจักรล่มสลาย
ประวัติ : อิลิน่า วี. โอริแอส ลูกสาวคนเดียวของขุนนางแห่งลูซิเนเฟียผู้ดำรงตำแห่งดยุก ซึ่งการเกิดมาของเธอนั้นเป็นที่น่าอัศจรรย์ของผู้เป็นบิดาและมารดามาก ซึ่งเรื่องนี้มารดาของเธอได้เล่าให้ฟัง
"เมื่อตอนที่ลูกเกิด ตอนนั้นเป็นตอนกลางคืนที่เป็นคืนเดือนเพ็ญแต่น่าเสียดายที่พระจันทร์นั้นถูกบดบังด้วยเมฆ แม่นั้นแอบเสียดายที่ลูกสาวของแม่ไม่ได้เห็นดวงจันทร์ที่งดงาม แต่เมื่อคลอดเจ้าออกมาแสงจันทร์สีเงินกลับทอดส่องลงมาและมันนั้นสว่างกว่าปกติจนแม่เห็นหน้าลูกสาวที่น่ารักของแม่ และแม่นั้นเชื่อเลยว่าเทพีเอรีน่านั้นกำลังแสดงความยินดีที่ลูกได้เกิดมายังไงล่ะ"
อิลิน่านั้นได้เติบโตขึ้นและถูกอบรมสั่งสอนเป็นอย่างดี อิลิน่าในตอนเด็กเธอถูกสั่งห้ามออกจากเขตของคฤหาสน์ตามแบบฉบับลูกคุณหนู แต่เธอกลับแอบหนีออกมาเสมอจนทำให้ผู้เป็นบิดาและมารดานั้นปวดหัวเป็นอย่างมาก จนกระทั้งอายุได้ 7 ปี ครอบครัวของเธอส่งที่เธอที่เลเวียต้าเพื่อศึกษาเวทมนตร์ โดยเธอได้ร่ำเรียนเวทมนตร์จาก กาเบรียลล่า ไรรีย์ และนอกเหนือจากการเรียนเวทมนตร์แล้ว อิลิน่าได้ถูกฝึกฝนการต่อสู้ทีจำเป็นสำหรับเธอ จนกระทั้งผ่านไป 8 ปี เธอเดินทางกลับมายังลูซิเนเฟีย เมื่อกลับมาถึพ่อกับแม่และคนอื่นในคฤหาสน์ถึงกับตกใจและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า
"ไม่น่าเชื่อว่าจากเด็กสาวเมื่อ7ปีก่อนคนนั้น คือเด็กสาวที่งดงามดุจเทพีวีนัสในตอนนี้"
หลังอิริน่ากลับมาได้ประมาเดือนกว่าๆ พ่อของเธอพาเธอไปเข้าเฝ้าพระราชินีแอนน์ผู้ปกครองลูซิเนเฟียคนปัจจุบัน และด้วยโชคชะตาของเธอ พระราชินีแอนน์รู้สึกถูกชะตากับอิริน่าเป็นอย่างมาก อิริน่าถูกมอบหมายหน้าที่ให้เป็นพี่เลี้ยงให้กับเจ้าหญิงแห่งลูซิเนเฟียซึ่งตอนนั้นอายุ 9 ขวบ และเธอก็หน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยที่เดียว แต่ทว่าเมื่อนานๆไปกลับมีเสียงซุบซิบนินทาในหมู่สาวใช้ในวัง และลามไปถึงพวกขุนนาง และเรื่องนี้เธอก็รู้สึกไม่สบายใจและทำให้เธอนั้นเอาเรื่องนี้ไปบอกพระราชินีเเอนน์ซึ่งพระราชินีก็เข้าใจและยอมรับในการตัดสินใจที่ต้องการจะเลิกเป็นพี่เลี้ยงของเจ้าหญิง
หลังจากนั้นที่เธอมาอยู่บ้านโดยไม่ได้ทำอะไรหลายเดือน พ่อของเธอได้บอกกับเธอว่าต้องการให้เธอแต่งงานและได้หาคู่หมั่นเอาไว้แล้ว แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้เห็นด้วยนั่นทำให้เธอกับพ่อทะเลาะกัน จนกระทั่งพ่อของเธอได้หลุดคำหนึ่งออกมา
"เจ้าเป็นผู้หญิงไม่สามารถเป็นขุนนางที่มียศใหญ่ได้หรอก มีเพียงต้องแต่งงานเพื่อสร้างสัมพันธ์กับตระกูลอื่นๆ เพื่อให้ตระกูลเรามีอำนาจมากขึ้น!"
นั่นทำให้เธอประกาศออกมาด้วยความโกรธที่ผู้เป็นพ่อมาดูถูกเธอ
"ได้! ข้าจะประกาศเอาไว้ตรงนี้เลยว่าข้าจะเป็นขุนนางหญิงที่มีตำแหน่งเทียบเท่าท่านให้ได้!"
และก็เป็นตามที่เธอพูด เธอได้กลายเป็นขุนนางตอนอายุ17ปีโดยไม่ได้พึ่งบารมีของผู้เป็นพ่อ และได้สร้างผลงานที่ทำให้พระราชินีแอนน์พอใจเป็นอย่างมาก จนอายุได้21ปีเธอได้รับตำแหน่งเทียบเท่ากับพ่อของเธอดังที่ได้ประกาศเอาไว้
และตลอดที่เธอได้รับดำรงตำแหน่งขุนนางในยุคของพระราชินีแอนน์จนมาถึงยุคของเจ้าหญิงแห่งลูซิเนเฟียได้ขึ้นเป็นราชินี ทุกอย่างนั้นเริ่มตกต่ำลงมากเลยที่เดียวและนั่นคงเป็นเพราะวัยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะบวกกับประสบการณ์ทำให้ไปในทางไม่ดีนัก รวมทั้งการที่เจ้าหญิงเชื่อฟังคำพูดของขุนนางที่เต็มไปด้วยความโลภมากเกินไป แม้เธอจะเคยเตือนเจ้าหญิงไปแล้ว แต่ด้วยมีขุนนางเป่าหูทำให้เจ้าหญิงไม่ได้สนใจคำเตือนพวกนั้น นั่นทำให้อิลิน่าเริ่มไม่ค่อยชอบหน้าองค์หญิง และเธอเลือกอยู่เงียบๆและรอคอยวันๆหนึ่งที่เจ้าหญิงอำนาจเหนือขุนางพวกนั้น
"หวังว่านะ"
ความสามารถ : -เวทย์แห่งโอริแอส - เวทย์ลับประจำตระกูลที่ปัจจุบันมีเพียงเธอคนเดียวที่ใช้มัน - เป็นพลังที่ทำให้เธอเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับดวงดาวอย่างถูกต้อง และทำความรู้จักกับตำแหน่งของดาวเคราะห์ ซึ่งใช้ในการทำนา นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนร่างให้เป็นสิ่งที่ต้องการ และกลายเคลื่อนย้ายผ่านเงา และความลับของเวทย์แห่งโอริแอส คือ สามารถมอบพลังให้กับผู้ที่ครอบครองเข้าใจถึงรากลึกของเวทย์นี้อย่างถูกต้อง (เวทย์นี้พลังมากในตอนคืนเดือนเพ็ญ)
- การต่อสู้ในระยะประชิดโดยใช้มีด
เพิ่มเติม : ถึงแม้จะมีพลังในการทำนายแต่ก็ยังไม่เคยทำนายอนาคตของอาณาจักรลูซิเนเฟียเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น