ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ Mч яøoɱ!! ◥

    ลำดับตอนที่ #13 : Zasha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      15 ก.พ. 61

    Students





    “จะทำอะไรก็ทำไปเหอะน่า..”


    ชื่อ : ซาซีน่า นอร์เรย์ | Zazena Norray

    ชื่อเล่น : ซาช่า | Zasha

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    รสนิยม : ชาย , หญิง [ ไบ ] (กับผู้ชายจะรุกหรือรับก็ได้)


    คลาส : C

    ชั้นปี : 6

    ชมรม : กรีฑา


    ลักษณะตัวละคร : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง มีกล้ามเนื้อสมส่วนไม่มากไม่น้อยจนเกินไป มีใบหน้าดูดีที่สามารถดึงดูดได้ทุกเพศ ผมสีน้ำตาลดำยาวระต้นคอซึ่งเจ้าตัวมักจะปล่อยให้ยุ่งเล็กน้อย คิ้วเรียว ดวงตาคมสีเดียวกับเส้นผม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบาง ผิวขาวติดซีด แม้เจ้าตัวจะออกแดดบ่อยแค่ไหนมันก็ไม่ได้คล้ำลงสักนิด สูง 176 cm. หนัก 65 kg.

         มักพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อย เอื่อยๆ แทนตัวเองว่า ฉัน กับคนรุ่นเดียวกันและรุ่นน้อง แทนคนอื่นว่า นาย/เธอ กับคนอายุมากกว่าจะแทนตัวว่า ผม และแทนตัวอีกฝ่ายว่า คุณ


    นิสัย : ซาช่าเป็นคนเอื่อยๆและเฉื่อยชา มักทำอะไรช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนละเอียดอ่อนหรืออะไร เป็นเพราะเขาเป็นคนที่มักจะทำอะไรช้าเสมอ แต่ก็มีเพียงเรื่องวิ่งเท่านั้นแหละที่เจเาตัวไม่ช้า ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง ทำให้ดูเป็นคนซุ่มซ่ามเพราะเดินชนนู้น สะดุดนี่บ่อยๆ ขี้ลืมก็บ่อย แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ดูปวกเปียกและเหยาะแหยะ ซึ่งก็ไม่ผิดอะไร ความรู้สึกช้าในหลายๆเรื่องและไม่ถนัดเรื่องการใช้กำลัง เป็นคนที่ค่อนข้างหัวอ่อน แม้จะอายุปาไป 18 ปีแล้วก็ตาม เชื่อคนง่ายจนน่าเป็นห่วง ห่วยไปเกือบหมดทุกอย่างตั้งแต่ งานบ้าน ทำอาหาร การแสดง ฯลฯ สิ่งที่ดีที่สุดก็คงไม่พ้นวิ่งแล้วล่ะ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์เท่าไหร่นัก มักจะทำหน้าเรียบๆ นิ่งๆ ว่างก็นอน ไม่ก็อ่านหนังสือ แต่ส่วนมากก็นอนล่ะนะ ไม่เรื่องมาก สำหรับเขาใครจะให้ทำอะไรก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ถ้าทำให้ได้ก็ทำ โกรธยาก แต่ถึงก็โกธรก็หายได้เร็วโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง เพียงแค่ถอนหายใจแล้วนอนเท่านั้น และเจ้าตัวก็ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆเท่าไหร่นัก


    ประวัติ : ซาซีน่า นอร์เรย์ หรือ ซาช่า เป็นลูกคนกลางของครอบครัวคนธรรมดา แต่เขาก็ไม่ได้รับความสนใจจากครอบครัวมากเท่าที่ควร เพราะไม่มีความสามารถใดโดดเด่นเหมือนพี่หรือน้องชาย แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก และคิดจะออกจากบ้านไปอยู่คนเดียวถ้าจบปี 6 ซึ่งทางครองครัวก็ไม่ได้ให้ความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้

         และเมื่อตอนที่เขาอยู่ในโรงเรียนนั้น เขาก็ไม่ใช่คนที่โดดเด่นอะไร เรียกได้ว่าคนในห้องแทบไม่รู้สึกถึงตัวตนของเขาสักนิด แต่ยังไงเสียจะมีคนรู้สึกหรือไม่รู้เจ้าตัวก็ไม่สนอยู่ดี

         จนเมื่อเขาศึกษาอยู่ในปี 4 เขาก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองพอจะมีดีเรื่องวิ่งอยู่พอสมควร.. เพราะดันเดินเซไปโดนกระถางต้นไม้สุดรักของอาจารย์คนหนึ่งแตก เลยทำให้ต้องเผ่นแนบสุดชีวิต(?) และทำให้เขาได้รู้ว่าตัวเองก็วิ่งเร็วอยู่เหมือนกัน(....)

         หลังจากนั้นเขาเลยตัดสินใจเข้าชมรมกรีฑาจรถึงปัจจุบัน


    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , นอน(?)

    ชอบ : ที่ที่อากาศเย็น , หนังสือ (นิทาน , นิยาย) , ของหวาน , เรื่องสยองขวัญ(?) , ของนุ่มๆ , สัตว์ตัวเล็กๆ (หนูแฮมเตอร์ , กระต่าย , นก , แมว , หมาพันธุ์เล็ก )

    ไม่ชอบ : ของเผ็ด , ของขม , แครอท , แมลง/แมง , สัตว์จำพวกหนอน

    เพิ่มเติม : - ไม่เคยมีแฟนและยังไม่คิดจะมี และเจ้าตัวยังคิดว่าตัวเองเป็นไบเพราะมีความคิดที่ว่า ถ้าจะรักใครก็คงจะไม่มีปัญหาไม่ว่าจะหญิงและชาย ส่วนถ้ามีแฟนเป็นชาย….เรื่องตำแหน่งก็คงต้องตกลงกันอีกที(?)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×