ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #13 : แอนจิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      2 มี.ค. 61

    รูปภาพ



    "ได้เวลาก้อเรืองแล้ว"


    บทที่สมัคร-Chaos


    ชื่อตัวละคร-เเอนจิน เกีย


    นิสัย-ก่ออาชญากรรม-ถึงแม่แอนจินจะเป็นส่วนPuzzleที่ผิดพลาดแต่มีมันสมองไม่เป็นสองรองใครเรืองการก่ออาชญากรรมทุกๆรั้งที่แอนจิ้นจะก่ออาชญากรรมมั้งจะเก็บแผนสำรองไวเสมอ

    เจ้านี่เจ้าแค้น-แอนจินเกียจะเป็นคนที่คอนคางพอเกลียดใครจะไม่ลืมลงแล้วจะหมันศึกษาคนคนนั้นจนไปถึงเรื้องสวนตัวแล้วนำมาประมวยผลแผนของตน

    จอมโกหกสุดแนบเนีย-ทุกๆครังที่แอนจินโกหกจะโกหกแบบหาพิรุยไม่เจอแถมใจประโหยจาตรงนี่โยดความผิด atlas ให้ตัวอื่นได้

    โครตจริงจัง-แอนจินพอจะทำอะไรจะทำจริงจะทุกเรื้องโดยไม่สนคนอื่นอาทิเช่นเล่นบทเป็นเหยือของ atlas คนอื่นจะทำอะไรสุดขีดถึงขั้นร้องไห้ออกมา

    มันใจตัวเองสุดๆ-แอนจินจะมั้นใจมนตัวเองมากๆเป็นคนที่พยายามแก้แค้นสะงคมมาก
    เรียนรู้ความผิดผลากของตัวเอง-ถึงแม่บางแผ่นของแอนจินจะผิดพลาดเพราะความมั้นใจแต่แอนจินจะเรียนรู้จะประสบการมาปรัปปุงแก้ไขตนเอง

    ถึงแม้จะรู้ว่าผิดแต่เลือกทางนี่มาตลอด-ถึงแม้แอนจินจะเป็นว้ายร้ายอย่างไรแต่ก็รู้ว่ามันผิดแต่เขาเลือกทางนี่เพราะแอนจินเชื่อมันในตัวเองที่จะทำลายสังคมจอมปลอม


    มองโลกมืดแปดด้านขี้กังวล-แอนจินมังจะมองโลกในแงลบเจ้าตัวบอกว่ามองโลกในหลังความจริงมั้งจะแสดงความกังวลแบบไม่เป็นเรื้องแม่จะเรื้องเล็กจะคิดว่าเป็นเรืองใหญ่

    ประวัติ-เดิมที่แอนจินเกิดในแมืองเล็กๆแห่งหนึงแต่มีอยูวันหนึงมีคนลักพาตัวเขาแอนจินถูกตัดแขนขวาและขาซ้ายไปทำให้เจ้าตัวถูกทิ้งในก้อขยะทำให้เจาตัวเจอกับ puzzle แขนขวากับขาซ้ายในก้องขยะทำให้เจ้าตัวพันตัวมาเป็นAtlas เพื่อเเก้แค้นกลุมคนที่ลักพาตัวผลปรากตว่ากลับเป็นท่างรัฐทบานมาจับตัวเขาแล้วเอาสวนแขนขวากับขาซ้ายมาทดลองทำ puzzle ชีวพาททำให้ แอนจิน หมดสันธากับรัฐและต้องการแกแค้นสังคมจอมปลอม


    อาวุธ-Katar
    คืออาวุธมีรูปร่างเป็นใบมีดขนาดใหญ่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อฟัน แทง และปัดป้องการโจมตีจากอาวุธระยะประชิดของคู่ต่อสู้ได้เกือบทุกรูปแบบ แต่ก็เช่นเดียวกับอาวุธโบราณหลายชิ้นที่ต้องการทักษะในการใช้งานสูงมาก ทั้งยังเหมาะกับการต่อสู้แบบตัวต่อตัวมากกว่า จึงทำให้อาวุธชิ้นนี้ถูกใช้ในภารกิจลอบสังหาร และการโจมตีแบบกองโจรมากกว่าจะใช้ในศึกสงครามที่ต้องเผชิญกับศัตรูจำนวนมาก เดิมที่มีใบมีดเล่มเดียวแต่สามารเพิ่มมาเป็นสามเล่มใด


    พลัง-เพิ่มพลังกระโดดกระโดดในการเพิ่มพลังความแร็วใช้ควรคู้กับ  katar ทำให้การเคื้อนใหวทำให้ตามยากขึ้น สวนแขนขวาทำหน้าที่เพิมแรงอันกระเเทกของแขนทำให้สามารเพิ่มพลังทำโจมตีใด้


    เพิ่มเติม-แอนจินมีความชอบสวนตัวคอนคองแปลงคือการเอาpuzzicของศรตูมาหรอบอาวุตให้แข็งเกร่ง


    คำถามให้ตัวละครตอบ

    1.สวัสดีจ๋า มาสมัครบทไหนมีชื่อหรือป่าว
    ตอบ-ฉันมาสมัครเป็นว่าที่โคตรหมาผู้ก่อการร้ายและคือฉัน แอนจิน เกีย

    2.มีรูปแบบการต่อสู้ยังไงบ้างเอ่ย
    ตอบ-มีสิคือการใช้แรงกระโดดไปตามซองต่างควบคูกับ katar ทำให้ตามยากขึ้น

    3.ลองพูดคุยกับตัวเองสัก2-3ประโยคสิ
    ตอบ-ไงแอนจิน 1

             ไงแอนจิน2

              วันนี่นายอย่างไปก่อการร้ายใหม
        
            เอาสิงมันเป็นงานโปลดฉันเลิย

    4.ขอให้โชคดีจ้า~
    ตอบ-ได้แล้ย^[+++]^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×