ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Navavahc's role play

    ลำดับตอนที่ #13 : Yu Jiro Ver. City of Dream

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 60





    ชื่อ : Yu Jiro (ยู จิโร) 

    เพศ : ชาย

    วันเดือนปีเกิด :05/02

    อายุ : 22

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 56 กก. / 173 ซม.

    ลักษณะนิสัย : -เป็นคนเงียบๆ เพราะเขาเป็นผู้ฟังที่ดี และไม่ชอบเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่ถ้าหากได้ลองคุยกับเขาดูจะพบว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่คุยสนุกมาก 
    -การพูดการจาดูเป็นผู้ใหญ่ และดูมีอายุเกินตัว บ้างครั้งก็ชอบพูดอะไรแปลกๆที่คนอื่นๆมักไม่เข้าใจ
    -เป็นคนใส่ใจในลายละเอียดเล็กๆน้อยต่างๆ จุดเล็กจุดน้อยบนสิ่งของเป็นอย่างมาก
    -ชอบหลง ถ้าหากไม่ใช้สถานที่ที่คุ้นเคยหรือไปบ่อยๆ โอกาศหลงทางของเขาจะเพิ่มขึ้น 100% และบ้างครั้งทีี่ที่ไปบ่อยก็ยังหลงเช่นกัน 
    -ไม่ยอมแพ้เมือรู้สึกว่าโดนท้าทาย ถ้ารู้สึกเหมือนโดนท้าทายละก็ เขาจะเป็นคนที่ไม่ยอมใครขึ้นมาเลยที่เดียว
    ลักษณะการแต่งกาย : ชอบแต่งการสบายๆ ไม่ค่อยจะใส่ใจกับการแต่งตัวสักเท่าไรนัก มักจะแต่งสไตร์เดิมๆเซพๆ เสื้อยิด กางเกงยีนส์ยาวบ้าง 3ส่วนบ้าง แล้วแต่หยิบขึ้นมาได้ในวันนั้นๆ ถ้าวันไหนอากาศหนาวก็หยิบเสื้อเสื้อวอร์มกันหนาวตัวเก่งมาด้วย

    ชอบ : งานฝีมือต่างๆ การช่างเล็กๆน้อยๆ ของกินอร่อยๆ และรูทเบียร์!!!

    เกลียด : ของมึนเมาทั้งหลาย ของไม่อร่อย และงานหยาบๆที่เร่งทำ


    จุดเด๋น : มีผม 2 สีคือดำและขาว ที่แบ่งครึ่งกลางหัวพอดี

    ปมด้อย : แพ้สาวๆเล็กน้อย แพ้ที่ที่คนเยอะๆ และคออ่อนมาก ถึงมากที่สุด

    ความฝัน : มีร้านช่างเล็กๆเป็นของตัวเองสักร้าน 

    ความสามารถพิเศษ : เก่งงานช่าง งานคราฟต่างๆ ใส่ใจในลายเอียดเล็กๆน้อยอย่างที่สุด 

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : ยูนั้นเป็นลูกในครอบครัวมนุษย์เงินเดือนธรรมดาทั้วๆไป แต่ว่าเขานั้นกลับไม่มีความสนใจในทิศทางนั้นของครอบครัว เขากับสนใจในเรื่องงานช่าง และงานคราฟต่างๆแทน แต่ว่าครอบครัวเขากับมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เขาจึงเลือกที่จะออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ตนเองให้ครอบครัวว่าสิ่งที่เขาทำนั้นไม่ใช้เรื่องไร้สาระ

    ความรักทีปราถณา : ความรักนั้นคืออะไรกันแน่นะ?

    ID chat : Navavahc
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×