ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Aster Eve
ใบสมัครตัวละคร
"โลกใบนี้มันก็แค่นิทานเล่มหนึ่ง มีจุดเริ่มต้นย่อมมีจุดจบ"
บท || เด็กพิเศษ
ชื่อ - นามสกุล || แอสเทอร์ อีฟ (Aster Eve)
ชื่อเล่น ||แอสเทอร์ (Aster)
อายุ || 12
เพศ || ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก || สส.142 cm./นน.39 kg
อาชีพ || -
ประวัติ || -
นิสัย || แอสเทอร์เป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะเย็นชาและไร้มนุษยสัมพันธ์มากจนน่ากลัว เกลียดการเข้าสังคม ไม่รู้ว่าเพราะชอบหรือชินแต่เขาเลือกที่จะอยู่ตัวคนเดียวอย่างสงบๆมากกว่า มักทำหน้าตายตลอดเวลาไม่ว่าจะรู้สึกอย่างไร จนดูเหมือนเป็นตุ๊กตาไร้ความรู้สึก เป็นเสือยิ้มยากไม่สมกับวัย น้อยคนนักที่จะได้เห็นเขายิ้มอย่างมีความสุข พูดน้อยแต่พูดตรงจนคนฟังถึงกับเจ็บจี๊ดพากันเกลียดขี้หน้ากันเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นเพียงเกราะน้ำแข็งหนาๆที่พยายามปิดกั้นตัวเองนั่นแหละ ถึงรูปร่างภายนอกจะเป็นเพียงแค่เด็กอายุ12 แต่กลับมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าผู้ใหญ่บางคนเสียอีก เป็นคนฉลาด เรียนรู้ไวแต่ก็มีความคิดที่หลุดโลกอยู่เหมือนกัน เอาตัวรอดเก่งในสถานการณ์คับขันแถมยังไม่ค่อยกลัวใครอีกด้วยไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใครก็ตามเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งแต่ก็เหมือนภูเขาไฟที่รอวันประทุ ถ้าเขาหมดความอดทนขึ้นมาล่ะก็เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้นทุกสิ่งก็พังทลายลงได้อย่างง่ายดาย แต่เห็นแบบนี้แต่เขาก็มีมุมเด็กๆเหมือนกันนะ เป็นคนที่ขี้อ้อนมากๆและยังชอบทำคนอื่นเขามันเขี้ยวโดยไม่รู้ตัวอีกแต่น่าเสียดายที่เขาไม่ค่อยแสดงด้านนี้ให้ใครเห็นมากหรอก นอกเหนือจากนั้นก็คือเผลอหลุดเท่านั้นแหละ เป็นเด็กที่มีพละกำลังมากจนน่าตกใจแต่ก็มีข้อจำกัดเพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเหนื่อยง่ายเพราะดันเป็นโรคนอนไม่หลับจึงทำให้อ่อนเพลียในตอนกลางวัน เวลาว่างส่วนใหญ่ของเขาจึงมักใช้ไปกับการเดินหาอะไรทำแก้ง่วงแก้เบื่อไม่ก็หาที่สงบๆอ่านหนังสือ
ชอบ / เกลียด / กลัว ||ชอบอมยิ้มหรืออะไรก็ได้ที่หวานๆ และที่สงบๆยิ่งไม่มีคนยิ่งดี
เกลียดคนทรยศและคำพูดที่เลื่อนลอย
กลัวผีค่ะ ฟังไม่ผิดหรอกกลัวผี--
สัญลักษณ์ ||-
ความสามารถพิเศษ || กำลังกายมหาศาลแต่มีข้อจำกัดอยู่เหมือนกัน มีความคล่องแคล่วและว่องไวมาก
พลังพิเศษ || พลังที่ทำให้พลังอื่นไร้ผลไม่ว่าจะแข็งแกร่งเท่าไหร่ก็ตาม แต่ก็มีข้อจำกัดว่าต้องสัมผัสตัวคู่ต่อสู้ก่อนเป็นเวลา10วินาทีและต้องใช้พลังงานสูง
อาวุธ || กุญแจสีทองรมดำสามารถแปรสภาพเป็นเคียวได้
คำถามถึงตัวละคร
สำหรับผู้ชาย "ถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงสวยหวานแม่บ้านแม่เรือน กับผู้หญิงสวยดุเป็นเพื่อนมากกว่าเมีย จะเลือกแบบไหน เพราะอะไร"
;แอสเทอร์มองหน้าคนถามด้วยสีหน้าเรียบเฉยสักพักก่อนจะเอื้อนเอ่ยออกมา "มันยังไม่ถึงเวลาหรอกครับ แล้วมันก็ไม่จำเป็นสำหรับผมด้วย" เขาว่าเช่นนั้นก่อนจะเดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย...
คุยกันเล็กน้อย
ชื่อไรเอ่ย? ;อุซะค่า
คิดยังไงกับพล็อตเรา ;ก็น่าสนใจดีค่ะ อยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง
ถ้าไม่ติดบทที่รับกลับหรือให้เราหาบทอื่นให้ ;หาบทให้ก็ได้5555
ขอบคุณน้าา ;ไม่เป็นไรจ้าา ยังไงก็ฝากลูกๆด้วยเน้อ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น