คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Akamine San Kyodai
Application
Kabuki
รวมสามเลยได้ไหม แหะๆ
"Party mush go on!"
บทที่สมัคร : คาบูกิ
ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ ฮิซุย (Akamine Hisui)
ชื่อเล่น : ฮิซุย (Hisui) , ฮิจัง
ฉายา : พี่ชายที่แสนดี
อายุ : 18 ปี
บ้านเกิด : เซ็นได มิยางิ
รูปร่าง ลักษณะภายนอก : หนุ่มร่างสูงใหญ่ราวๆ 180 เซนติเมตร ผมสีนำ้เงินเข้ม ตาสีเหลืองอำพัน ผิวเหลือง นำ้หนัก 61 กิโลกรัม
อุปนิสัย : พี่คนโตในหมู่สามหน่ออาคามิเนะ เป็นคนห่วงน้องทั้งสองมากๆแต่ไม่ถึงบราค่อน ตลก อารมณ์ดี แต่เวลาดุน้องๆ จะน่ากลัวมาก ชอบพูดภาษาอังกฤษสลับญี่ปุ่น
ประวัติ : พี่ใหญ่ของน้องๆทั้งสามในตระกูลอาคามิเนะ ตระกูลนี้เป็นตระกูลนักบัญชีที่มีชื่อเสียง เขาเป็นพี่ใหญ่ที่โตกว่าน้องๆทั้งสองถึงสองปี จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนดูแลน้อง เมื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาและน้องๆจึงออกจากบ้านและเป็นคาบูกิ เรื่องในอดีตทำให้ฮิซุยพยายามจะเข้มแข็งเพื่อไม่ให้น้องๆต้องกังวลใจ
ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารอร่อยมาก
ดาบที่ครอบครอง : โชคุไดคิริ มิตสึทาดะ
สิ่งที่ชอบ : เวลาน้องๆอยู่กันพร้อมหน้า
สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาๆน้องไม่ฟังตน
แพ้ : ลูกท้อ
จุดอ่อน : อ่อนไหวเมื่อน้องๆเจ็บง่ายมาก
Application
Kabuki
"พี่น่ะ เงียบไปเลย นายด้วย ซุยเฮย์"
บทที่สมัคร : คาบูกิ
ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ คามุย (Akamine Kamui)
ชื่อเล่น : คามุย (Kamui)
ฉายา : เหวี่ยงคุง
อายุ : 16 ปี
บ้านเกิด : เซ็นได มิยางิ
รูปร่าง ลักษณะภายนอก : น้องคนรอง ผมสีนำ้ตาล ผิวเหลือง ตาสีเหลืองอำพัน หน้าตาคล้ายซุยเฮย์เพราะเป็นแฝดกัน สูงประมาณ 168 เซนติเมตร นำ้หนัก 45 กิโลกรัม
อุปนิสัย : น้องคนรองผู้แสนจะซึนเดเระ ไม่ชอบการเอาอกเอาใจของฮิซุยและมักจะฝ่ายถูกน้องคนเล็ก ซึ่งเป็นแฝดของตนแกล้งอยู่บ่อยๆ เป็นคนขี้นอยด์เพราะอดีตพี่เอาแต่โอ๋น้องคนเล็ก กล้าเถียงพี่ชายแต่เวลาพี่โกรธจะอยู่ในโอ วาททันใด เป็นคนห่ามๆและมุทะลุ
ประวัติ : น้องคนรองของบ้านอาคามิเนะ เขาคลอดมาพร้อมกับซุยเฮย์ที่เป็นแฝด ตอนนั้นมักจะถูกเมินเพราะฮิซุยจะเป็นห่วงซุยเฮย์ที่เป็นน้องคนเล็กมากกวา เจ้าตัวเลยชอบนอยด์ใส่ เมื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาจึงออกจากบ้านและเป็นคาบูกิตามฮิซุย
ความสามารถพิเศษ : เก่งยูโด
ดาบที่ครอบครอง : โอคุริคาระ
สิ่งที่ชอบ : ดอกอายาเมะ
สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกแกล้ง , โดนเอาอกเอาใจจากฮิซุย
แพ้ : -
จุดอ่อน : เป็นมนุษย์นิสัยห่ามๆคนหนึ่ง ไม่คิดให้รอบคอบ
Application
Yamikirigumi
"Let's party!!"
บทที่สมัคร : สมาชิกหน่วยที่สาม
ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ ซุยเฮย์ (Akamine Suihei)
ชื่อเล่น : ซุอิ (Su-i)
ฉายา : -
อายุ : 16 ปี
บ้านเกิด : มิยางิ เซ็นได
รูปร่าง ลักษณะภายนอก : เหมือนกับคามุย แต่ซุยเฮย์หนักกว่าอยู่สามกิโลกรัม ภายนอกดูเหมือนขาดสารอาหาร แต่จริงๆแล้วเป็นคนเเรงเยอะมากๆ
อุปนิสัย : น้องคนเล็กจอมเกรียมประจำบ้าน ติดฮิซุยและชอบแกล้งคามุย นิสัยเหมือนเด็กๆ ไม่เคยทำให้ฮิซุยโกรธเว้นเสียจะมีเรื่องกับคามุย ชอบกวนประสาทใส่คามุย แต่เอาเข้าจริงๆเป็นคนที่เกรงใจผู้ใหญ่คนหนึ่ง
ประวัติ : น้องสุดท้องของสามหน่ออาคามิเนะ เป็นแฝดกับคามุย ตอนเด็กติดฮิซุยจนโตมาก็ยังชอบให้นอนกล่อมอยู่จนคามุยไม่ค่อยชอบ เมื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาจึงออกจากบ้านและตามพวกพี่ๆของตน แต่สุดท้ายก็ถูกชักชวนโดยสมาชิกคนหนึ่ง เขาจึงเลือกจะเข้าหน่วยตำรวจลับ
ความสามารถพิเศษ : เก่งยูโดเหมือนคามุย
ดาบที่ครอบครอง : โกริว นางามิตสึ
สิ่งที่ชอบ : เพลงนอนกล่อมของพี่
สิ่งที่ไม่ชอบ : เป็นฝ่ายโดนคามุยแกล้ง
แพ้ : -
จุดอ่อน : ซื่อเกินไป
Talk with writer
สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ
เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ
- อิคุสะครับ
ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ
แล้วชื่ออะไรหรือครับ
- ส่งสามหน่ออาคามิเนะมาอยู่คาบูกิครับ มีฮิซุย คามุยและซุยเฮย์
ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ
แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร
- ไม่เป็นไรครับ เพิ่มเติมไม่มีนะ
สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป
อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ
-ครับผม
ความคิดเห็น