ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miss's store room

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบสมัคร : Realm of Dreams Online

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 59



    Application Monster

    "เป็นกระเทยแล้วผิดเหรอยะ! หาผัวให้ได้ก่อนค่อยมาว่าคนอื่นนะนังชะนี!"


     


    บท:ลาสบอส


    ชื่อ::คลีโอ ฟาโรต้า [Cleo Pharaohtar]  


    เลเวล :: 100


    เพศ :: ชาย


    เผ่าพันธ์ุ :: มัมมี่


    อาชีพ :: ฟาโรห์


    คลาส :: คลีโอพัตรา


    ลักษณะนิสัย :: กระเทยค่ะ ทุกอย่างที่เป็นกระเทยอยู่ในตัวนางหมด แต่นางไม่ค่อยชอบแต่งหญิงค่ะ นานๆถึงจะแต่งที ปากร้าย ชอบจิก ใครร้ายมานางร้ายตอบ ใครดีมานางดีตอบ รักสวยรักงาม รักเพื่อน หื่น รักเด็ก มีจริตมารยาพอสมควร แต่นั่นแค่ภายนอกค่ะ ที่เป็นอย่างนั้นเพราะมีคนรอบตัวเป็นกระเทยเยอะ แต่นิสัยจริงๆแล้วเป็นคนที่แมนมาก ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษ มีเหตุผล มีทุกสิ่งที่สุภาพบุรุษเป็นค่ะ แอบเจ้าเล่ห์นิดๆ หื่นหนักกว่าตอนเป็นกระเทยอีก แต่นางจะเป็นอย่างนั้นเฉพาะเวลาที่นางอยู่สองต่อสองกับแฟนเท่านั้นค่ะ และข้อสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ คือหึงโหด หึงเมื่อไหรนี่หลุดแอ๊บสาวทันที แถมเอะอะก็จับปล้ำและเล่นsmอย่างเดียว และชอบเอาผ้าลินินที่ใช้พันมัมมี่มาพันตัวตลอดเวลา


    ลักษณะการพูดจา :: เสียงตอนดัดก็ประมาณกระเทยไทยบ้านเรานี่แหละ แต่เสียงจริงค่อนข้างทุ้ม ฟังแล้วสบายหูจนอยากหลับเลยล่ะ โหมดกระเทยพูดแทนคนอื่นว่าแก แทนตัวเองว่าเจ๊ โหมดอาเฮียจะแทนคนอื่นว่าคุณ แทนตัวเองว่าผม


    อาวุธ :: ผ้าลินิน,โรงศพแกะสลักรูปอานูบิส


    รูปร่างหน้าตา :: ตาสีม่วงอ่อน ผมสีดำอมม่วง รูปร่างสมส่วน รูปหน้าคม มีกล้ามบ้างพอสมควร


    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 190/70


    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: -


    ค่าสเตตัส ::   -สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [1,000,000] SP [999,999] M.Atk [1,000] M.Def [1,000] Luk. [999] (เยอะไปสำหรับบทลาสบอสรึเปล่านิ?)


    สกิล :: -Iron Maiden เป็นการเรียกโลงศพแกะสลักรูปอานูบิสออกมาโผล่ด้านหลังของเป้าหมายและจะมีมือสีดำมากมายยื่นออกมาจากด้านในเพื่อดึงตัวเป้าหมายเข้าไป เมื่อจับเป้าหมายมาอยู่ภายในได้แล้ว ก็จะมีเหล็กแหลมจับนวนมากพุ่งออกมาเสียบทะลุอยู่ด้านในจนตาย


    -Tomb Wish คนที่โดนสกิลนี้จะเห็นภาพการหลอนในสิ่งที่กลัวที่สุด และภาพหลอนี้จะไปกดทับเส้นประสาทบางอย่างทำให้กลลายเป็นอัมพาต


    -Lil Chain คนที่โดนสกิลนี้นะถูกผ้าลินินรัดแน่นไปเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกว่าจะตายหรือบอกยอมแพ้ หรือสารภาพอะไรก็ตามออกมา


     


    เพิ่มเติม ::คลีโอเราเมะนะเออ,สกิลเราคิดได้แค่นี้จริงๆ ไม่มีหัวคิดด้านสกิลเลย ถ้าไรท์จะเพิ่มอะไรก็เพิ่มได้น้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×