ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Zamen Millannium[Anticlockwise จักรกลกาลเวลา]
O W E N TM.
ใบสมัคร
[ปัจจุบัน] [อนาคต]
ชื่อ:: ซาเมน มิลเลนเนี่ยม [Zamen Millanniam]
ชื่อเล่น:: : ซาเมน
เพศ:: ชาย
อายุ:: 19 ปี
นิสัยช่วงเวลาปัจจุบัน:: เป็นคนนิ่งๆ ดูมึนๆ[แต่ชอบเก็กไม่มึนเหมือนสีหน้าในภาพ] หัวอ่อน ใครสั่งอะไรก็ทำ[แต่บางครั้งก็แอบดื้อ ถ้ามันขัดกันสิ่งที่ตัวเองอยากทำจริงๆก็ไม่ทำ แต่จะทำตามความคิดของตัวเองแทน] เซอๆ เฮฮากับเพื่อนฝูงเหมือนวัยรุ่นทั่วไป กวนบาทาได้สุดๆ รั่วหนักมาก
ใช้อุปกรณ์อิเร็กทรอนิกส์เป็นหมด งานอดิเรกคือรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า(?) ชอบการประดิษฐ์ มีความคิดสร้างสรรค์และยืดหยุ่นแต่กลับชอบเป็นผู้ตามมากกว่า ถ้าประดิษฐ์อะไรสำเร็จก็จะทดลองกับตัวเองเป็นคนแรกชอบความสะดวกสบายเทคโนโลยี เลยชอบศึกษาเรื่องพวกนี้ เก่งถึงขั้นเก่งมากเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้
นิสัยในอีก10ปีต่อมา:: เปลี่ยนไปอย่างตรงข้าม เป็นคนจริงจัง เข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำสูงแต่ก็ยังขี้เล่น เป็นกันเอง มีอารมณ์ขัน กล้าออกแนวบ้าบิ่น แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ต้องวางแผนไว้แล้ว มนุษยสัมพันธ์ดี ประสานงานเก่ง ทีมเวิร์คสำคัญที่สุด ใจดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ กลายเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก แต่ก็ยังรับฟังความเห็นของคนอื่น ชอบทำตามความคิดของตัวเองมากกว่ารับคำสั่ง ทำให้บางครั้งก็มีเรื่องทะเลาะกับผู้ใหญ่
อาวุธ:: ในปัจจุบัน = ปืนสั้น ในอนาคต = เส้นใยเลเซอร์/ดาบเลเซอร์ที่เหวี่ยงทีตัดหินได้
ลักษณะการพูดจา:: มีคนที่ไม่รู้จักมาทัก = ......? //หันไปมองอยางมึนๆ
คนรู้จักมาทัก = หวัดดี //หันไปมองอย่างมึนๆเช่นเดิม
เพื่อนสนิทมาทัก = อืม หวัดดี นึกว่าเดินตกท่อระบายน้ำทีปากซอยตายไปแล้วซะอีก //หันไปมองพร้อมรอยยิ้มยียวน
ผู้ใหญ่มาทัก = สวัสดีครับ //หันไปมองอย่างมึนๆ
คนที่แอบชอบมาทัก = อ่า....อืม ส.. สวัสดี //หันไปมองแล้วหลบตาพร้อมแก้มสีขึ้นสีเล็กน้อย+จะพูดติดๆขัดๆ//
เพิ่มเติม::ปัจจุบันไว้ผมยาวระบ่า แต่ตอนโตตัดสั้นเหมือนรูป
สัมภาษณ์ตัวละคร(กรุณาตอบให้ครบถ้วนตามนิสัยตัวละคร)
คุณคิดว่าในอนาคตอีก10ปี ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงมั้ย เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง
- อืม....ก็น่าจะเปลี่ยนนะครับ แต่จะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้เหมือนกัน //ยักไหล่
ถ้าเลือกได้คุณจะอยู่กลุ่มไหน ระหว่างเทคโนโลยีกับอนุรักษ์ความดั้งเดิม
- เทคโนโลยีสิ ใครจะไปนั่งนิ่งๆ ไม่เป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าได้ล่ะ?
ถ้าคุณเจอตัวคุณเองในอีก10ปีข้างหน้า คุณจะ...
- .................. //ยืนคิด+ผ่านไป30นาที// ......ทักทายมั้ง?
สัมภาษณ์ผู้นำตัวละครมาสมัคร(ตอบตามความรู้สึกตัวเอง)
คุณอยากจะสมัครตัวละครเรื่องนี้เพราะอะไร
- เห็นชื่อเรื่องแล้วนึกถึงคุณป้า(?)คล็อกเวิร์คของครีปปี้พาสต้าค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น