ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #13 : [The Great War] ชุลมุนก๊วนสงคราม(รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58



    มีอะไรให้ฉันช่วยบ้างล่ะ ไม่เป็นไรหรอกนะ ฉันแค่อยากให้เธอยิ้มได้เท่านั้นเองแหละ

     

    ชื่อ  นามสกุล :: วานิล่า โคล(Wanila Col)

     

    ชื่อเล่น ::นีล่า(Nila),นานะ(ใช้ได้เฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้น)

     

    อายุ :: 17

     

    เพศ :: หญิง

     

    บท :: น้องสาว(โคลนี้ใช้นามสกุลเจ้าชายหัวดำรึเปล่าค่ะถ้าผิดขออภัยด้วย)

     

    นิสัย ::เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่มีเสน่ห์ทั้งหน้าตาและจิตใจ ร่าเริงอยู่เสมอ มักจะชอบช่วยเหลือคนอื่นแม้กระทั่งคนแปลกหน้า เป็นมิตรกับทุกคน แทบจะไม่มีคำว่าห้าวหรือนิสัยเหมือนผู้ชายสักนิด แต่นั้นเป็นเพียงภายนอกของเธอ ที่จริงๆนั้น รักการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ และบางครั้งก็เกลียดการเป็นเจ้าหญิงอยู่บ้าง

     

    ประวัติ ::ลูกสาวคนเล็กของอณาจักร ถูกเลี้ยงมาแบบเด็กหญิงทั่วๆไป ตอนเด็กๆ มักจะแอบไปเล่นนอกราชวังกับเด็กๆในหมู่บ้านละมักจะโดนจับได้บ่อยๆ แต่นั้นกลับทำให้เธอรู้สึกสนุกจนกระทั่งเธอได้ไปร่ำเรียนวิชาดาบตั้งแต่อายุ14 จนทำให้เธอชำนาญเรื่องการต่อสู้ด้วยดาบเอามากๆ และแทบไม่มีใครรับรู้เลย

     

    รูปร่างหน้าตา ::รูปร่างสมส่วน ส่วนสูง158  น้ำหนัก42  เรือนผมสีทองยาวเปียลงมา นัยน์ตาสีฟ้าคราม

     

    ลักษณะการพูด :: มักจะใช้คำสรรพนามอย่างเด็กสาวทั่วไป บางครั้งก็ใช้คำราชาศัพท์แค่ในราชวังที่มีขุนนางอาวุโสอยู่เท่านั้น เช่น

    สวัสดีจ๊ะ วันนี้ก็คงสดใสเหมือนเดิมเลยเนอะ

    นี้ อยากให้ฉัยช่วยไม๊ล่ะ

    อย่ายอมแพ้ง่ายๆสิ ฉันจะเป็นกำลังใจให้เธอเองนะ

     

    ชอบ ::ของหวาน ประมาณว่าถ้าเห็นของหวานปุ๊บจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้

     

    เกลียด ::การโกหก

     

    กลัว ::ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ถ้านางได้ยินเสียงจะรีบหาที่มุด?ทันที

     

    แพ้ ::ขนสัตว์

     

    อาวุธ ::คทาที่ถือประจำ สามารถเปลี่ยนเป็นดาบหรือมีดได้ทุกรูปแบบ และไม่มีวันหัก

     

    ของที่ชอบพกติดตัวประจำ :: คทาที่ถือในรูป

     

    งานอดิเรก :: แอบออกจากพระราชวัง

     

    ความสามารถพิเศษ ::รับรู้อนาคตของผู้อื่นได้ แค่เพียงอีก15นาทีในอนาคต

     

    อยากมีคู่ไหม ::อยากมีค่ะ เป็นยังไงก็ได้ค่ะแล้วแต่เลย

    เพิ่มเติ่ม :: -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×