ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #13 : Imani Imalda

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 58


    APPLICATION FORM 
    วีรบุรุษ (เผ่ามนุษย์)


    Anime Girl Render 9 by AnimeRenderss on deviantART

    " พวกน่ารำคาญ! "

    ชื่อ-นามสกุล : ไอมานิ อิเมลด้า ll Imani Imalda // Imaniแปลว่า ผู้ศรัทธา Imaldaแปลว่า นักรบ

    ชื่อเล่น : เมลด้า ll Melda

    เพศ : ไม่ทราบ #ผิดๆ เพศหญิง

    อายุ : 22 ปี

    ส่วนสูง : 168

    ลักษณะของผม : เทาออกม่วงนิดหน่อย ยาวเป็นลอน แหน็บหูแล้วเอากิ๊ปติดไว้

    สีตา : ฟ้าอมน้ำเงินนิดหน่อย

    เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า: กิ๊ปสีเขียวมะนาวที่อยู่ข้างหู

    ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่ : ชอบใส่เสื่อผ้าที่แขนเสื่อยาวกว่าแขนตัวเอง ใส่รองเท้าส้นสูง และสร้อยคริสตัลสีฟ้าที่ใส่ไว้ตลอดเวลา

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    อาวุธ : ก็ที่เธอถืออยู่นั้นเเหละ เป็นหอกครัสตัลสีฟ้าอมเขียวมะนาว ด้ามทำจากหินชนิดหนึ่ง สิ่งที่สีเหมือนหอกที่อยุ่ด้านบนทำมาจากตริสตัลเช่นเดียวกันกับตัวหอก แต่เป็นคริสตัลที่เป็นตัวเก็บพลังงานมากกว่า แล้วบนนั้นยังมีที่ที่ห้อยที่สีม่วงเพื่อจะได้ใช้มือเกี่ยวที่ห้อยจะได้จับได้ถนัดยิ่งขึ้น

    วิธีที่ตัวละครใช้อาวุธ : ถ้าถือธรรมดายังไม่ได้ต่อสู้เธอจะถืออย่างที่เห็นในภาพข้างบน แต่ถ้าได้ใช้เธอจะถือในลักษณ์ อธิบายยังไงดี เอาเป็นว่าถือเหมือนถือไฟฉาย แต่เธอจะเอามือเกี่ยวกับที่ห้อยสีม่วงให้แน่นขึ้นส่วนตริสตัลที่เก็บพลังงานจะอยู่บริเวณศอกและหันปลายหอกไปยังคู่ต่อสู่ อาวุธนี้สามารถโจมตีหรือป้องกันก็ได้ แต่เธอมักจะใช้ป้องกันมากกว่าทั้งที่ถ้าใช้ในการโจมตีจะได้ผลดีกว่าป้องกัน ปลายเป็นหอกคริสตัลที่สามารถดูดซับพลังของผู้ที่โดนแทงไปยังคริสตัลที่อยู่ด้านบนได้

    ลักษณะนิสัย : หญิงสาวผู้เย็นชืด จืดสนิท(?) หน้าตาไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ ถือว่าพอไปวัดไปวาได้ สีหน้าจะอยู่ในอารมณ์แบบว่า 'ห่ะ ทำไม อะไร อยากมีเรื่องหรอก' อยู่ตลอดเวลา เมลด้าเป็นผู้ที่เซ็งโลกเป็นที่สุด รำคาญง่าย หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปลปวนง่าย  ไม่ค่อยพูด(หรือไม่พูดเอาซ่ะเลย) แต่จะใช้สายตาและหน้าตาสื่อสารกับผู้อื่น หรือจะเขียนใส่กระดาษโน็ต(ที่เธอพกตลอกเวลา)เพื่อคุยกับคนอื่น คิดจะขี้เกียจก็ขี้เกียจ คิดจะขยันก็ขยัน เอาเเน่เอานอนกับความคิดเธอไม่ได้ ไม่ชอบทำให้คนอื่นหรือตัวเองเดือดร้อน เป็นคนไม่ยอมคนเป็นเอามาก ไม่ชอบให้ใครมาว่าเธอเป็นตัวถ่วง ชอบเอาชนะไม่ว่าจะทำด้วยวิธีอะไร ประจบเก่ง ชอบเหน็บแนมจิกกัดพวกศัตรู  เถียงกับเธอนี้ไม่มีวันจะชนะเลยเพราะเธอเถียงแบบมีเหตุผลเสมอ เเต่เห็นเป็นอย่างนี้ เมลด้าเธอก็ รักและมีเมตตากับสัตว์มากคนที่อ่อนแอกว่าตัวเอง(รักเฉพาะสัตว์) ใครจะฆ่าสัตว์หรือทำร้ายสัตว์ต่อหน้าเธอ อย่าหวังว่าเธอจะปล่อยให้หลุดพ้นจากสายตาพิฆาตร(!?) ของเธอได้ และอย่าหวังว่าจะไม่เจ็บตัวกลับไป และนอกจากนั้นยังเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่นมากเป็นชีวิตจิตใต แต่นอกจากชอบช่วยคนอื่นแล้วเธอก็ยังชอบอ่านหนังสือมากเป็นชีวิตจิตใจเช่นเดียวกัน(ถ้าว่างต้องหยิบขึ้นมาอ่านทุกครั้ง) ไหวพริบในการตอบคำถามดี  แกล้งคนนิดหน่อยๆบ้าง(จะแกล้งนิดหน่อยๆเฉพาะเวลามีคนมาถามยุ่ง วุ่นวายกับเธอ)  คำนวณเหตุการ์ณได้ดี เป็นที่ปรึกษาชั้นยอด ชอบวางแผนมากกว่าาจู่โจม จะไม่ใช้กำลัง และระวังทุกคำพูด และพูดด้วยเสียงเรียบในระดับเสียงเดียวกันอยู่เสมอ ค่อนข้างเป็นคนหยิ่ง ทนงตัว ไม่แคร์ใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาแกล้งหรือมาหาว่าเธอเพี้ยน(แต่ก็ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือด่าเธอหรอก แต่นานๆก็มีที) ปกปิดจุดอ่อนได้เก่ง ดูคนได้เก่งไม่ว่าใครจะเสแสร้งเก่งแค่ไหนก็ตามเธอจะรู้ทันหมด แต่เธอจะไม่พูดออกมา(ถ้าไม่จำเป็น)  แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นคนให้เกียติคนอยู่อยู่เสมอโดยเฉพาะให้เกียติและเคารพผู้ใหญ่ รักในความยุติธรรม ความยุติธรรมต้องมาก่อน เจ้าเล่ห์พอสมควร เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิทและไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว..

    วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ :  เธอไม่ค่อยพูดเวลาอยู่กับคนส่วนมาก ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ(เพราะขี้เกียจพูด (!)
    ในบางครั้งที่เธอเห็นคนกำลังเล็งธนูไปทางนกเธอจะรีบเข้าไปถามด้วยเสียงเย็นๆว่า ''พวกนายกำลังทำอะไรกันอยุ่น่ะ!'' แล้วหลังจากพวกนั้นตอบว่ากำลังจะยิงนก ก็ @#!#$#$%^&* (โดนเมลด้ายำและเทศเกี่ยวกับชีวิตเขาชีวิตเรา)
    และในบางครั้งที่เธออยู่คนเดียวแล้วนั่งมองฟ้า(เม่อ) เธอจะชอบพูดว่า "โชคชะตากำลังเล่นอะไรอยู่เนี้ย มันไม่ขำเลยนะ" พูดเน้นทุกคำ
    แต่คำพูดที่ใช้บ่อยที่สุดก็คือ "โชคชะตาาา!!! กำลังเล่นอะไรอยู่!!(ตะโกน)" "โลกนี้หน้าเบื่อ"  "พวกหน้ารำคาญ"  และ "น่ารำคาญชะมัด" เพราะด้วยความที่เป็นคนเซ็งโลกและเบื่อเอาง่ายๆ เธอจึงพูดประโยคเหล่านี้บ่อยๆ แต่เธอจะพูดเฉพาะเวลาที่อยู่คนเดียวเท่านั้น นั้นก็หมายความว่า ไม่ค่อยมีใครเคยเห้นเธอพูดเลย..

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ การอยุ่คนเดียว อาหารจืดๆ(เข้ากับหน้าตายนางดีเนอะ!) ชอบเชื่อเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ชอบเชื่อเรื่องโชคชะตา ชอบดูดวง ความยุติธรรม ความเท่าเทียม การวางแผน และการพินิจใจคนอื่น

    สิ่งที่เกลียด : พวกเห็นแก่ตัว พวกทำร้ายคนอื่น(โดยไม่มีทางสู้) พวกพูดมาก(โดยเฉพาะผู้ชายพูดมาก) พวกไม่มีความเคารพผู้ใหญ่ และสัตว์มีพิษทุกชนิด

    สิ่งที่กลัว : กลัวความสูง กลัวความทรมาร(แต่ไม่กลัวตาย แค่กลัวความทรมารเฉยๆ)

    บทที่อยากได้รองลงมาจากบทนี้  : 3.แล้วแต่ไรท์เตอร์ 2.เหมือนข้อสาม 1.เพื่อนนางเอก หรือ แล้วแต่ไรท์เบย

    ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3 (ส่งมาทางข้อความลับ) : 

    เพิ่มเติม : - ชอบอ่านหนังสือนิยายลึกลับ และหนังสือศาสตร์ดวงดาวเวทมนต์ต่างๆ ป.ล.ทุกครั้งที่เห็นเธอจะเห็นแต่เธออ่านหนังสือ
    -  เมลด้าชอบเม่อตลอดเวลา
    - เธอไม่พูดจนหลายคนคิดเธอว่าเป็นใบ้
    - ค่อนข้างมีอคติกับผู้ชาย ยกเว้นเด็กผู้ชาย
    - เก่งการต่อสู้ทุกรูปแบบ แต่จะเก่งแบบระยะประชิดมากกว่า แต่จะใช้ป้องกันมากกว่าจู่โจม

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    พูดคุยกับไรต์เตอร์

     นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ : งั่บ
    แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ : ก็สนุกดีง่ะ
    ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า : ไรท์สามารถปรับ เติม เสริม แต่ง ตัวละครเราใหม่ได้นะ ขออย่าตัดเราเลยน้าาาาาา
    ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย : ไม่งั่บ ติดก็พอ // โปรดรับตัวละครเราด้วยเถิดดดด
    ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ : ยินดีอย่างยิ่งงั่บ
    ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 : อย่าหายไปก็พอ
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ : ไรท์สามารถปรับ เติม เสริม แต่ง ตัวละครเราใหม่ได้นะ ขออย่าตัดเราเลยน้าาาาาา รับเราเถอะน้าาาาาาา
    >>>>>>>>>>>>>>> ขอบคุณที่รับเราน้างั่บ // มักมือชก ง่าๆๆๆ<<<<<<<<<<<<<<<<<

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×