คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Neverland ดินแดนที่ไม่เคยมี
Application
[เฉพาะตัวเอก]
“พวกนั้นน่ารำคาญแต่...มันไม่ได้แย่อะไร”
ชื่อ-นามสกุล : อพอลโล คอลชา (Apollo concha)
ชื่อเล่น : อพอลโล(Apollo)
เพศ :ชาย
ปัจจุบันอยู่ประเทศอะไร : โปรตุเกส
อายุ : 18
รูปร่างหน้าตา : รูปร่างสมส่วนเหมาะกับอายุ ผิวขาวสุขภาพดีผมสีน้ำตาลอ่อนยักศกผมฟูตลอดเพราะไม่เคยจัดผม
ดวงตาสีฟ้าเหมือนท้องทะเล สูง 185 หนัก 76
นิสัย : เป็นพวกเอื่อยเชื่อยทุกสถานการณ์จ้องมองทุกอย่างด้วยสายตานิ่งๆ แท้จริงก็แค่พวกขี้อาย
ชอบทำหน้าเบื่อหน่ายไม่สนโลก เกลียดการพูดคุยหรือสถานที่เสียงดัง
เป็นพวกขี้รำคาญชอบมองดูและเหยีบพวกอ่อนแอเพื่อทำให้ตัวเองอยู่บนจุดสูงสุด อพอลโลเป็นพวกหัวรุนแรงแต่เจ้าตัวไม่ค่อยแสดงมันออกมักเท่าไร
ไม่ชอบการถูกบังคับแต่ชอบการบังคับผู้อื่น
ไม่ว่าใครจะเป้นอะไรเจ้าตัวมั้งจะไม่สนใจเพื่ออยู่เหนือทุกสิ่งแลกกับอะไรตนก็ยอมแต่ถึงยังนั้นเจ้าตัวก็มีนิสัยที่ดี
อพอลโลเป็ยคนรักสัตว์มาก และไม่ชอบใครก็ตามที่ทำตัวโอหังทนงตนและพวกขี้แกล้ง
ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่า คุณ น้ำเสียงเอื่อยๆแต่ถ้าโมโหน้ำเสียงจะเย็นๆ
“น่ารำคาญ...”
“อย่ามายุ่งกับผม”
“คุณนะ ไปไกลๆ”
“ไม่เป็นไรนะ”
ของที่ชอบ : หูฟัง อาการ
จะหันไปมองจนคอแทบเคล็ด
ของที่เกลียด : อัญมนี อาการ ทำหน้าขยะแขยง
แพ้ : ผลไม้ทุกชนิด อาการ จะไออย่างหนัก ผื่นขึ้นบริเวณลำคอและฝามือ
งานอดิเรก : ฟังเพลง นอนไม่ก็เข้าไปเล่นกับสัตว์
เพิ่มเติม :ชอบสะสมคอลเลคชั่นหูฟัง ใส่ผ้าปิดปากตลอดเวลา
สัมภาษณ์ตัวละคร
ถาม : ขอถามข้อเดียวค่ะ คุณคิดยังไงกับเพื่อนอีก 9 คนของคุณค่ะ อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม
หรือเปล่า? ถ้าอยากคุณคิดว่าคุณจะทำยังไงให้สายสัมพันธ์ของพวกคุณกลับมาเป็นแบบเดิม
ตอบ : ผมไม่คิดจะสนใจพวกเค้าแต่ผมก็อยากให้พวกเค้ากลับมา
เพราะอะไรนะเหรอ ชีวิตผมมันน่าเบื่อ การเล่นกับสัตว์พวกนี้ไปวันๆแก้เบื่อไปได้แค่นิดหน่อย
ถ้าพวกนั้นกับมาอาจทำให้ชิวิตมีชีวิตขึ้นมาหน่อยส่วนจะทำยังไงนั้นมันเรื่องของพวกนั้นไม่เกี่ยวกับผมเพราะผมแค่อยากให้พวกกับมาแก้เบื่อเท่านั้นและ...
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมัดหมี่ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
-ชื่อรินค่า ><
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
-รู้สึกถึงความน่าสนใจคะ ดูดาร์กซึ่งเราชอบค่ะ!
ขอย้ำผปค.อีกครั้งนะคะว่าตรงสัมภาษณ์ตัวละครคือตัวตัดสินจริงๆว่าจะติดบทนี้หรือเปล่า
เพราะฉะนั้นตรวจสอบให้ดีเพื่อผลประโยชน์ของผปค.เองนะคะ
-ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าสิ่งที่เราเขียนไปจะทำให้ลูกชายติดรึเปล่า
แต่เราจะตั้งใจเขียนออกมาเพื่อลูกชายค่ะ ><
มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?
-ฝากลูกชายไว้ในอ้อมอกด้วยนะค่าาา จุ๊บๆ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น