ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #13 : Lucy Phantom

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 58


    ใบสมัครตัวละครจากโลกอนาคต


    ร่างปกติ

     

    ร่างจริง

    “ไม่ว่าจะโลกไหน ขอแค่เกี่ยวกับมนุษย์ก็มีค่าพอให้จดบันทึกทั้งนั้นแหละค่ะ

    ชื่อ-นามสกุล ::  ลูซี่ แฟนท่อม (Lucy Phantom)

    อายุ :: 11

    ชั้นปีที่เรียน :: 1

    เพศ :: หญิง

    สายเลือด :มังกรมายา

    รูปร่างหน้าตา ::ร่างปกติ- ผมสีดำ ตาสีน้ำเงิน สูง 154 ซม. 

                             ร่างจริง-ผมสีเงินออกเทา ตาสีแดงเพลิง 

    บ้านในฮอกวอตส์ ::แล้วแต่ไรท์ค่ะ

    ไม้กายสิทธิ์ ::ไม้อาเคเซีย ขนาดยาว 13 นิ้ว แกนกลางบรรจุขนนกฟินิกซ์

    ประวัติ :: เป็นลูกสาวคนเล็กและคนเดียวของตระกูล เธอไม่ค่อยได้ออกไปไหนเพราะพ่อแม่ไม่อนุญาติแถมยังถูกบังคับในเรื่องต่างๆ เธอเกลียดพวกพี่ชายเพราะว่าพวกเขามีอิสระในเรื่องต่างๆมากกว่าเธอ และถ้าเธอไม่ทำตามหรือทำอะไรผิด เธอมักจะถูกดุหรือจบลงด้วยการไปอยู่ในห้องใต้ดิน(นานสุดคือ 5 เดือน) เธอจึงเป็นคนเก็บกดที่ชอบเอาเรื่องไปลงสมุดแทน

    ลักษณะนิสัย :: เป็นเด็กร่าเริง ชอบเรื่องสนุก มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกด ถ้ามีอะไรไม่พอใจจะไม่พูด เธอจะนิ่งและเดินหนีออกมา เธอไม่ชอบตัวเองตอนโกรธ เพราะเธอมักจะเผลอทำร้ายร่างกายคนอื่น

              เธอชอบที่จะจดบันทึกเรื่องต่างๆและมักจะระบายอารมณ์ลงสมุดมากกว่าทำอย่างอื่น มีความกระตือรือร้นที่จะรู้สิ่งต่างๆโดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น ไม่ว่าจะอารมณ์ ความรู้สึก ความคิด หรืออะไรก็ตาม ถ้าเธออยากรู้เธอจะติดตามสังเกตการณ์คนคนนั้นแจ จนกว่าเธอจะพอใจ เบื่อหรือเจอเหยื่อใหม่(ง่ายๆคือสโตกเกอร์)

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงติดร่าเริงนิดๆ เวลาพูดก็ยิ้ม "ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะคะ"

    พลังจิตที่ถนัด :: หายตัว

    อาวุธ :: หอกสีดำ(แบบในรูป)

    ที่กักเก็บพลังของร่างจริงกับอาวุธ :: แหวนเงินที่มีทับทิมเม็ดเล็กๆประดับอยู่

    ชอบ ::จดบันทึก,อ่านหนังสือ

    เกลียด ::ตัวเองตอนโกรธ,พวกพี่ชาย

    กลัว ::ที่แคบ

    แพ้ ::-

    เพิ่มเติม :: -ตอนประมาณ 5 ขวบ เธอเคยเผลอทำร้ายคนรับใช้ปางตายเพราะไม่พอใจ จึงถูกดุและโดนกักบริเวณในห้องใต้ดินถึง 5 เดือน(สาเหตุที่กลัวที่แคบ เพราะห้องใต้ดินที่เธอถูกขังค่อนข้างเล็กและเธออยู่ในนั้นนานเกินไป) เธอเลยเรียนรู้ที่จะควบคุมอารมณ์ และเกลียดตัวเองตอนโกรธ เพราะควบคุมตัวเองไม่อยู่จริงๆ

                   -นิสัยสโตกเกอร์มาจากการที่ว่างจัดไม่มีอะไรทำ เลยไปเฝ้ามองคนใช้คนหนึ่งและเขียนบันทึกเล่น จนติดเป็นนิสัยสอดรู้และตามติดคนอื่นแจ

                   

               

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×