ลำดับตอนที่ #125
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #125 : H E R O E S(8)
"อ้วนแล้วไงย่ะ!!อย่างกับตัวเองผอมตายแหละ แองจี้!!"
ชื่อ - สกุล : เจสสิก้า โจแฮนเนสต้า
ชื่อเล่น : เจสซี่
อาชีพ : นักเรียนไฮสคูลเกรด 12 อยู่ห้องเดียวกับกาล/นักเขียนนิยายแฟนตาซีแนวผจญภัย
อายุ : 17
วัน/เดือน/ปี เกิด : 9/07/XX
สัญชาติ : แคนาดา-ไทย
หมู่เลือด : O
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : อ้วนแต่น่ารัก ไว้ผมเปียเดี่ยวสีบลอนส์อมส้ม ผิวขาวอมชมพู ตาเขียว หน้าดุ ใส่เสื้อวอร์มออกกำลังกายประจำจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
นิสัย : ห้าวๆ แต่เฉิ่ม เปิ่น ซ่า เครียดเรื่องน้ำหนักตัวเองมาก โกรธมากถ้าใครว่าอ้วน บ้าพลังขั้นสุด สาวบ้านนอกขนานแท้ ห่วยเรื่องการใช้เทคโนโลยีมาก รักเพื่อน รักสัตว์โดยเฉพาะหมาไซบีเรียนฮัสกี้ที่บ้าน ราชินีตบมุขฝืด มุขห้าบาท มุขสิบบาท มุขสิบสองสตางค์ มุขควายไบซันพุ่งชนนางเล่นหมด ปากบอกจะลดหุ่นให้ได้ แต่เจอขนมทีไรเป็นต้องเขมือบทุกที กินเก่ง ตะกละ แต่ไม่แคร์ใครทั้งนั้น นอกจากนี้เจ๊แกยังเป็นแม่สื่อระหว่างกาลกับคริสด้วย ขี้งก หน้าเลือด มีความใฝ่ฝันอยากเป็นเทรนเนอร์
ประวัติ : สาวอวบผู้น่าสงสาร ทั้งจน ถูกแม่ทิ้งพ่อทิ้งต้องอาศัยอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ด้วยความที่เป็นคนเรียนเก่ง เลยได้ทุนการศึกษามาเรียนที่โรงเรียนานาชาติโรงเรียนเดียวกับกาลตอนอายุ 15 ปี เธอรู้จักกับกาลตั้งแต่เข้าเรียนใหม่ๆเพราะกาลเคยช่วยเธอจากการโดนแองจี้รุมแกล้ง และนั้นจึงทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากและไปไหนด้วยกันตลอดเวลา
ฐานะทางบ้าน : จน อยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า
ความสนใจทางเพศ : ไม่สนใจใครทั้งนั้น สนใจแต่ขนม
สิ่งที่ชอบ : ขนมกรุบกรอบอร่อยๆ,การออกกำลังกาย
สิ่งที่เกลียด : คนที่ว่าว่าอ้วน,การโดนแกล้ง
ความสามารถพิเศษ :
-กินเก่ง กินจุ
-แม้จะอ้วน แต่ฉลาดกว่าแองจี้ ได้เกรด 4.00 ทุกวิชา ถนัดวิชาพละเป็นพิเศษ
-กูรูข้อมุลนิยายแฟนตาซี ชอบเรื่องความรู้รอบตัว โดยเฉพาะประวัติศาสตร์สากล
พลัง :
-Animal power : สามารถสื่อสารกับสัตว์และลอกเลียนแบบพลังสัตว์ได้เช่น พรางตัวแบบกิ้งก่าอีกัวน่า ตดเหม็นแบบสกังค์ คำรามแบบสิงโต วิ่งเร็วเหมือนเสือชีตาร์ ดำน้ำได้นานเหมือนปลา จมูกไวเหมือนสุนัข ตาดีดั่งเหยี่ยว แรงเยอะกว่าช้าง
บท : ตัวดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น