คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #124 : ใบสมัคร Future of Eden
Application
"ถ้าเราสนุกไปกับเกม เดี๋ยวเราก็เก่งเองแหละ"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: อันย่า วอลคอฟ (Anya Volkov)
อาชีพ :: โปรแกรมเมอร์
เพศ :: ญ
อายุ :: 26
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูง มีน้ำมีนวล เรือนผมยาวสีขาวมัดทรางหางม้า มีออร่าเป็นมิตรเป็นกันเอง ดวงตาสีเทาหม่นแลดูขี้เล่น
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 174 / 53
ลักษณะนิสัย :: เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ดี สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้เร็ว ชอบที่จะไปไหนมาไหนกับเพื่อนฝูงมากกว่าอยู่คนเดียว มีความสามารถแต่ติดเล่น เป็นคนที่มีความสามารถเกือบรอบด้าน แต่เจ้าตัวชอบที่จะปล่อยตัวชิลสบายๆซะมากกว่าเลยไม่ค่อยจะได้โชว์ความสามารถต่างๆอะไรเท่าไหร่ เป็นคนที่พึ่งพาได้ในเวลาจำเป็น เห็นขี้เล่นแบบนี้แต่เธอก็มีความรับผิดชอบอยู่ในระดับนึง ตรงต่อเวลา พูดคำไหนก็คำนั้น รักสัตว์ เป็นคนที่ชอบสัตว์ต่างๆมาก โดยเฉพาะนกและสุนัข เวลาว่างมักจะไปนั่งให้อาหารนกในสวนสาธารณะ
ลักษณะการพูดจา :: ขี้เล่น เป็นกันเอง มีติดมุขมานิดๆ แทนตัวเองว่าเรา เรียกคนอื่นด้วยชื่อเล่นที่ตั้งให้ แต่กับคนที่เคารพจะเรียกนำหน้าด้วยคุณ
ประวัติ :: ลูกสาวคนกลางของครอบครัว ครอบครัวเป็นเจ้าของกิจการร้านขนมปังมีชื่อ พี่ชายคนโตเป็นผู้สืบทอดกิจการต่อ ตัวเธอเองถ้าว่างๆก็จะไปช่วยบ้างเป็นบางครั้งแต่ส่วนมากจะคอยดูแลเรื่องระบบโปรแกรมต่างๆซะมากกว่า ปัจจุบันมีแอบเอาเงินเก็บไปลงทุนหุ้นต่างๆหลายตัว
ชอบ :: นก ดาว ขนมอร่อยๆ และ คนเข้าใจอะไรง่ายๆ
ไม่ชอบ :: โดนจู้จี้จุกจิก การบังคับ ฝน
แพ้/กลัว :: -
เพิ่มเติม :: เวลาคิดอะไรไม่ออกชอบจะไปออกกำลังกายให้หัวโล่ง
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: ลีอา (Leah)
เลเวล :: 99
สาย :: Batter
อาชีพ :: Warrior
คลาส :: Guardian
อาวุธ ::
Obsedian sword – ชุดดาบ 8 เล่ม การโจมตีแต่ละครั้งจะแย่งชิงค่าพลังป้องกันจากศัตรูเล็กน้อย ผลคงอยู่เรื่อยๆจนกว่าจะออกจากการต่อสู้
เผ่าพันธุ์ :: Hi-Human ค่าสเตตัสต่ำกว่ามนุษย์ธรรมดาตอนเริ่มต้น เก็บเลเวลยากกว่าปกติ แต่เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นจะได้รับโบนัส Stat ตามสายอาชีพ
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างค่อนไปทางสูง ผอมเล็กน้อย ผมสีดำตาสีดำ มักใส่คลุมฮู้ดสีขาวเป็นเอกลักษณ์
พลังธาตุ :: -
สกิล ::
Guardian Oath (Passive): เพิ่มค่าพลังป้องกัน และ ฟื้นฟูเลือดขึ้นเป็น%แปรผันตามพลังชีวิตที่หายไป
Danger Presence (Passive): เมื่อตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีหรือสกิลจะมีการเตือนขึ้นชั่วครู่ขณะที่กำลังจะคำนวณค่าความเสียหาย
Parry / Ricochet: ตั้ง Stance เป็นระยะเวลา 0.2 วิ มีคูลดาว์น 30 วิ ถ้าใช้ถูกจังหวะสามารถปัดป้องการโจมตี/สกิลเป้าหมายเดี่ยวต่างๆ ทั้งระยะประชิด / ไกลได้ทุกชนิด และ รีเซ็ทคูลดาว์น
Disrupt: ตะโกนเสียงดัง ถ้าใช้ตรงกับจังหวะที่อีกฝ่ายกดใช้สกิล หรือ กำลังร่ายอยู่จะทำให้ติดสถานะ Silence และ สกิลที่กำลังจะใช้ / ร่ายอยู่จะถือว่าไร้ผลโดนสิ้นเชิง
Eye for an Eye: ลดพลังป้องกันลงเมื่อกดใช้ 20% การโจมตี 3 ครั้งต่อไปเพิ่มโบนัสความเสียหายจริง 2 เท่าของพลังป้องกันที่ถูกลดลงไป
Taunt: ยั่วยุศัตรูในระยะให้หันมาโจมตีตน ลดค่าความเสียหายจากศัตรูที่ได้รับผล Taunt ลง 20%
Double Edge (Stance): เมื่อเปิดใช้จะสะท้อนความเสียหายต่างๆที่รับเข้ามาก่อนคิดค่าพลังป้องกันแต่ในขณะเดียวกันจะไม่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้
ความคิดเห็น