ลำดับตอนที่ #123
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #123 : H E R O E S(6)
ชื่อ - สกุล : เพชรัตน์ รัตนอมรดุสิต
ชื่อเล่น : ดาวเรือง
อาชีพ : บาริสต้า/ครูสอนภาษาไทยทางออนไลน์
อายุ : 41
วัน/เดือน/ปี เกิด : 4/05/XX
สัญชาติ : ไทย
หมู่เลือด : O
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผิวแทน หน้าแบบสาวไทยแท้ หุ่นดีแบบนางแบบ ผมดำสลวย เนื้อหอม หน้าตาสวย มักใส่เครื่องแบบทำงาน เวลาอยู่บ้านใส่ชุดเรียบร้อยปกปิดเนื้อตัวมิดชิด
นิสัย :เรียบร้อยดุจผ้าไหม แม่ศรีเรือน เสน่ห์ปลายจวัก
กิริยามารยาทดีงามประดุจดั่งกุลสตรี พูดจาไพเราะสุภาพอ่อนหวาน รักนวลสงวนตัว
อ่อนน้อมถ่อมตน ฉลาด มีไหวพริบ รอบคอบ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่
รักความยุติธรรมเคร่งครัดในกฎระเบียบ มีความเป็นแม่สูง ละเอียดถี่ถ้วน เปิดใจรับทุกคน
ยอมรับความแตกต่างได้ ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาร้ายตอบ แต่จะร้ายแบบสุภาพ
รักษาน้ำใจของอีกฝ่าย หรือก็คือ ด่าแบบผู้ดี รักครอบครัว รักธรรมชาติ
ประวัติ : อดีตซิงเกิ้ลมัม ที่หย่ากับสามีที่ชอบเอาแต่ทุบตีภรรยาและลูก เธอต้องทำงานหาเงินอย่างอยากลำบากเพื่อเลี้ยงลูก แต่แล้ววันหนึ่งโชคก็เข้าข้าง เธอได้ตกหลุมรักกับชายหนุ่มชาวอเมริกันผิวสีผู้แสนอบอุ่น และตกลงปลงใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขา ทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นทั้งนี้เป็นเพราะชายคนนั้นปฎิบัติเอาใจใส่เธอดีทุกอย่าง แถมยังส่งเสียลูกของเธอให้ได้เรียนโรงเรียนดีๆด้วย มีหรือที่เธอจะไม่รักเขาจนหมดหัวใจ แน่สิ เธอรักเขาเหนือสิ่งอื่นใด เฉกเช่นเดียวกับลูกเธอเลย แถมเขาคนนี้ก็ไม่เคยล่วงเกินเธอด้วย
ฐานะทางบ้าน : ชนชั้นกลาง
ความสนใจทางเพศ : ชาย มีสามีแล้วครับ
สิ่งที่ชอบ : ดอกดาวเรือง,ลาเต้อาร์ต
สิ่งที่เกลียด : คนที่ทำร้ายลูกสาว,ความอยุติธรรม
ความสามารถพิเศษ :
-ทำอาหารเก่ง เป็นแม่บ้านที่ดี เย็บปักถักร้อยเป็นหมดทุกอย่างครับ งานทุกอย่างทำเป็นหมด
-ฉลาดนะ เรียนเก่งด้วย หัวการค้า หัวไว มีความรู้ หนอนหนังสือ
-เป็นคนที่คอยตักเตือนและให้กำลังใจกาลเสมอ
บท : ตัวดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น