ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horror - Puzzle Game Shop™ ร้านแนะเกมหลอนเพื่อคุณ

    ลำดับตอนที่ #12 : Chalot : Story In The Hospital + วิธีแก้ปัญหาต่างๆในเกม

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 56


    [ภาพ: LogomainCHALOT.png]
    เพลงไม่มีส่วนใดของเนื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับเกมแต่อย่าใด เอาไว้ฟังเพราะๆเฉยๆค่ะ กดปิดได้หากรำคาญ

    Chalot : Story In The Hospital

    ข้อมูลต่างของเกม คลิกอ่าน

    โหลด คลิก


    เกมนี้คนไทยสร้างนะคะ แต่บทพูดเป็นภาษาอังกฤษ แต่ว่าคำแนะนำเป็นภาษาไทยค่ะ
     
    Ha .ha
    spoil zone

    (คลุมดำก่อนอ่าน)

    สำหรับเกมนี้ขอบอกว่าปริศนายากมากๆค่ะ เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเราจะต้องหารหัสเป็น10ตัวกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเวลาเล่นควรจะมีเครื่องคิดเล่น ดิกชันนารี หรือไม่ก็พวกตารางพยัญชนะภาษาอังกฤษเอาไว้ด้วย ยังเล่นไม่จบค่ะ สปอยอะไรมากไม่ได้ งงมาก

    และเกมนี้ผู้สร้างจะใส่ภาพตัวละครผิดเยอะมากค่ะ เข้าใจว่ารีบจริงๆค่ะ = ="


    ในเกมนี่สงสัยอะไรโพสถามไว้นะคะ ไรท์เตอร์จะตอบไปที่ข้อความลับสำหลับคนที่มีไอดีเด็กดี แต่คนที่ไม่มีกรุณาใส่อีเมลคุณไว้ด้วยนะคะ
    ควรอ่าน!!!
    ปัญหาที่พบระหว่างเล่นเกม

    1.เปิดเกมแล้วขึ้น....
    Untitled.png

    สาเหตุ ในคอมพิวเตอร์ของคุณไม่มีโปรแกรมRPGVXAce RTP

    วิธีแก้  1.ให้คุณโหลดRPGVXAce RTP จากที่นี่ >>> คลิก

    2.เมือโหลดแล้วลงให้เรียบร้อยเกมจะเล่นได้ทันที

    2.เมื่อเล่นๆไปแล้วเจอ....


    สาเหตุ ไฟล์เพลงบางเพลงในเกมหายไป

    วิธีแก้ 1.โหลดเพลงหรือหาเพลงอะไรก็ได้มา1เพลง

    2.เปิดเข้าไปในไฟล์เกม (ดังภาพ)


    3.คลิกเข้าไปที่ Audio แล้วคลิกไปที่ BGM

    4.ตั้งชื่อไฟล์เพลงให้เหมือนกับไฟล์ที่หายไป ตกตัวอย่างจากรูป


    เราก็ตั้งชื่อไฟล์เพลงว่า Future in hospital [from silent hill]

    5.ใส่ไฟล์เพลงลงไปในโฟลเดอร์เกมที่เปิดในขั้นตอนที่3เลย (ดูจากภาพประกอบได้ค่ะ)


    6.เปิดเข้าเล่นเกมตามปกติ จะพบว่าเพลงที่เราโหลดไปจะดังขึ้นในช่วงนั้นๆของเกม ซึ่งไรท์เตอร์ลองใส่กังนัมสไล์เข้าไป อารมณ์หลอนๆก็อันตทานหายไปหมดเลยในทันที = ="

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×