คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : My Pretty Boy : : CHAPTERS 11
C H A P T E R S 11
ฉันยืนอยู่ด้านหลังเวทีกับคริสโอป้าและเอ็น คิวต่อไปเป็นเอ็นก่อนน่ะ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นฉันกับโอป้า
“ตื่นเต้น”เอ็นพูดก่อนจะหันมาดึงมือฉันไปจับ “ตื่นเต้นสุดๆ ฉันจะทำได้ไหมเนี่ย”
“ได้ดิ ได้แน่ๆ”ฉันพูดก่อนจะพยักหน้าให้กำลังใจ
“อะแฮ่มๆ มือๆ”
ฉันกับเอ็นมองหน้ากันก่อนจะหันไปมองโอป้า เขากระแอมก่อนจะบุ้ยปากมาที่มือของเรา 2 คน
“คะ”ฉันพูดอย่างงงๆ
“เอ็น ต่อไปคิวนายแล้ว ขึ้นไปได้เลย”
“ครับๆๆๆ”
“สู้ๆนะฮากยอล นายทำได้ เชื่อฉัน”
“อื้ม”
ฉันยิ้มให้เพื่อนก่อนจะนั่งลงแล้วหายใจเข้าลึกๆ ให้กำลังใจเขาแต่ตัวเองก็แอบตื่นเต้นเหมือนกันแฮะ
“ทำไมต้องสนิทสนมกันขนาดนั้นด้วย”
ฉันหันไปมองโอป้าก่อนจะส่ายหน้า “อะไรเหรอคะ”
“เธอกับนายเอ็นน่ะ ..รู้ว่าเป็นเพื่อนกันนะ แต่ว่าผู้ชายกับผู้หญิงใกล้ชิดมากมันดีที่ไหนล่ะ”
ฉันยิ้มแห้งๆก่อนจะลุกขึ้นยืนเมื่อมองเห็นลูฮานที่เดินมา “ละ ..ลินดา”
“อ้าว ลินดา”คริสโอป้าร้องทัก
แต่ลูฮานกลับไม่สนใจคริสโอป้า แต่เขากลับเดินตรงมาที่ฉันก่อนจะดึงฉันเข้าไปกอดหน้าตาเฉย
“OoO”ฉันอึ้ง ก่อนจะกระซิบถามเขา “นายทำอะไรของนายเนี่ย”
“..ฉันพูดให้กำลังใจเธอไม่ได้นี่”เขาพูดตอบกลับมาเบาๆก่อนจะกระชับอ้อมแขน “ยังไงก็เต็มที่นะ ฉันรอดูเธออยู่”
ประโยคนี้ทำให้ใจของฉันสั่น แต่ประโยคต่อมา ทำให้ฉัน ..กลัวซะงั้น
“ดูอยู่ ..ทุกฝีก้าว กลับห้องไปเธอโดนทำโทษแน่”
พูดจบเขาก็ปล่อยแล้วเดินออกไป ฉันอ้าปากค้างก่อนจะนั่งลง ให้ตายเถอะหมอนี่
“ดูท่าลินดาจะสนิทกับเธอมากเลยนะ”
“...”
“ขอโทษนะ ฉันเกือบเป็นต้นเหตุให้เธอกับลินดาต้องทะเลาะกันแน่ะ”
“..คะ คะ?”
“ก็ฉันไม่ได้ชอบลินดาแล้วนี่ ลินดาคงเคืองๆเธอ”
“แหะๆ”
ฉันเดินลงมาที่โถงใหญ่ มองหานิโคลหรือเอ็นก็ได้สักคน เพราะตอนนี้โชว์ของฉันกับคริสโอป้าจบลงแล้ว แต่คริสโอป้าถูกอาจารย์เรียกตัวไปคุย
ในขณะที่กำลังเดินๆอยู่นั้นฉันก็ถูกใครบางคนลากไป “ใครน่ะ”
เขาไม่ตอบแต่ลากฉันไปอย่างเดียวเลย ..เขาคือผู้ชายที่ใส่เสื้อสูทสีดำเหมือนผู้ชายในงานทั่วๆไป แต่ฉันกลับไม่เห็นหน้าเขา ..ไม่เห็นหน้าเขา แต่ก็คุ้นเอามากๆ หรือว่า
“เสี่ยวลูฮาน”
เขขาหยุดเดินก่อนจะหันมามองฉัน “อืม”
“นะ นี่ นายบ้าไปแล้วเหรอ ทำแบบนี้ไม่กลัวคนเห็นรึไง”
เขาเปลี่ยนจากการจับแขนฉันมากุมมือฉันแทน “ถ้าเธอไม่เอะอะโวยวาย ..ก็ไม่มีใครเห็นหรอกน่า”
ฉันปล่อยให้เขาจูงมือเดินไปเรื่อยๆโดยไม่พูดอะไร เขาคิดจะทำอะไรของเขาเนี่ย ..เสี่ยงชะมัดเลย
เขาพาฉันมาที่ระเบียงแห่งหนึ่งที่ไม่มีคนอยู่เลยสักคน แต่ยังพอได้ยินเสียงดนตรีจากด้านในงาน
“นายทำอะไรของนายเนี่ย”
“ฉันก็อยากจะเป็นผู้ชายตอนอยู่กับเธอบ้างนี่”เขาพูดแล้วรั้งฉันเข้าไปใกล้
“นะ นาย -/////-“
“ตอนนี้เป็นเวลาเต้นรำนะ”
เขาพูดก่อนจะเอามือฉันไปวางบนไหล่ของเขา ก่อนจะเริ่มเต้นรำ ..ฉันมองหน้าเขาก่อนจะยิ้มออกมา เสียงเพลงจากด้านในคือเพลง Beautiful Lady ของวง ZE:A
“คุณสวยมากที่รัก”
“OoO”ฉันมองอย่างตกใจ แต่ก็นึกขึ้นได้ ..เขาร้องเพลงน่ะ
“คุณงดงามมาก ผมจะร้องเพลงเพื่อคุณ มีเพียงแค่คุณ ที่เป็นดั่งลมหายใจของผม ผมรักคุณมากนะ ..คุณคือสิ่งที่สวยงามที่สุด”
รู้ทั้งรู้น่ะนะว่าเป็นเนื้อเพลง ..แต่ฉัน อายจัง
“เธอเต้นเก่งนี่”
“..เคยเรียนมาบ้างน่ะ”ฉันพูดกับเขาก่อนจะส่งยิ้มให้เขา “นายก็ร้องเพลงเพราะนี่”
“ไม่ได้ร้องเพลงนะ”
“ก็เมื่อกี๊ไง”
“นั่นมันคือสิ่งที่ฉันอยากจะบอกกับเธอต่างหาก”
“-////-“
“จริงๆนะ”
ฉันหยุดเต้นก่อนจะเดินไปเกาะราวระเบียง ..ฉันอายนะ
“เธอชอบฉันใช่ไหม ซอฮยอน”
“อืม”
ฉันได้ยินเสียงเขาหัวเราะ และฉันก็รู้สึกว่าเขามายืนซ้อนด้านหลังฉัน และมากไปกว่านั้น เขาเอื้อมมือมากอดฉัน
นี่มัน Back Hug
“ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน”
“...”
“จริงๆ”เขาพูดก่อนจะกอดฉัน “เธอรอฉันหน่อยนะ ..อีกไม่นาน ฉันก็จะเป็นฉันจริงๆได้แล้ว”
“อืม”
“ระหว่างนี้ ..เธอห้ามมองใครอีกแล้วนะ”
“...”
“ห้ามไปชอบใคร นอกจากฉัน เข้าใจไหม”
“..นายก็ด้วย อย่าไปหวั่นไหวกับคริสโอป้า ซิ่วหมิน ..หรือผู้ชายคนไหนล่ะ”
“ยัยบ้า ฉันแมนเกินร้อยเฟ้ย”
ฉันหัวเราะก่อนจะหลับตา ฉันชอบจังเวลาที่เขากอดฉันแบบนี้ ..
ความคิดเห็น