ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


     
    ::Audition::
    รูป : 


    ลักษณะรูปร่าง : ผมตัดบ๊อบสั้นสีชมพูอ่อนๆ ดวงตากลมโตสีเเดงอมชมพูโครงหน้ารูปไข่ดูน่ารัก สูง169 หนัก37
    ชื่อ-นามสกุล : โชอึซึ มาเอมิ
    ชื่อเล่น : เอมิ
    อายุ : 18
    เพศ : หญิง

    ลักษณะนิสัย : เด็กหน้าตาน่ารักดูมีเสน่ห์ เเต่กลับเงียบสงบเเละเจ้าเล่ห์สุดจะบรรยาย มักจะพูดเรื่องที่เข้าใจยากเเถมเธอยังสุดจะขี้งก สุดๆ เอะอะอะไรก็เก็บเงิน ขนาดทำเงิน1เยนตกยังยอมมุดท่อระบายน้ำไปเก็บ เเต่ก็ยังเป็นพวกปล่อยมุกสุดฮาเเเบบหน้าตาย เมื่อมีเรื่องทุกข์ใจอะไรก็ไม่ยอมบอกใครเเละจะเก็บไประบายทีหลังหรือซึนเดเระนั่นเอง
    ลักษณะคำพูด :  หึ เธอทำให้ชั้นเสียเวลาไป5นาทีงั้นขอเก็บ10เยนค่ะ//ชั้นไม่ได้ร้องให้เพราะคิดเรื่องนั้นซักหน่อย หึ เเค่ฝุ่นเข้าตาน่ะ
    ประวัติ : เด็กสาวผู้โดดเดี่ยวเเละถูกทอดทิ้งตั้งเเต่เด็ก เเต่กลับไม่เคยพึ่งพาใครจึงอาศัยอยู่
    ในอาพาทเมนต์คนเดียว 
    ลักษณะการเสียชีวิต : (จมน้ำตาย ไฟคลอก ฯลฯ)

    บท : เหรัญญิก
    ประเภท : ยูเรย์
    ไอเทม : เงินที่ไว้ใช้ในโลกเงินญาณ1000เหรียญ(ประมาณเงินปรกติ100000เยน)
    ความสามารถ : (แบบทั่วไปน่ะค่ะ !)
    ความสามารถพิเศษ : (พวกพลังจิตอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ ! แต่อย่าเวอร์นะค่ะ !)
    ชอบ/เกลียด/แพ้ : (บอกอาการมาด้วยล่ะ !)
    เพิ่มเติม : (อยากอะไร บอกมาเลยค่ะ ! หรือไอเทมนอกเหนือจากภาพก็ได้ค่ะ !)

    < สัมภาษณ์ออริ >
    -สวัสดี..ขอโทษที่มารบกวนนะ//หันซ้ายหันขวาก่อนจะเงื้อมประตูและค่อยๆเดินเข้ามา

    -ว้าย !! เหวอ !!//ตกใจก่อนจะได้สติ//เอ่อ...เธอชื่ออะไรเหรอ ? //ส่องไฟฉายไปหา

    -โอ๊ะ !! ขอโทษทีนะ //ส่องไฟฉายไปหาประตูก่อนจะค่อยๆปิด//เธอเฮี้ยนมั้ย ?//ส่องไฟฉายไปหาอีกฝ่าย

    -แล้ว...เธอคิดยังไงกับเด็กใหม่ที่ชื่อ"อาเซบะ มิโฮตะ"ล่ะ ?//เหงื่อตก

    -อืมๆ...//หันไปมองประตู//ฉันไปก่อนล่ะนะ~บาย~

    < สัมภาษณ์ผู้ปกครอง >
    -อะแฮ่ม..สวัสดีค่ะ ! คุณชื่ออะไรเหรอค่ะ ?

    -ช่วงประกาศจะให้บอกเหตุผลมั้ยค่ะ ?

    -ถ้าไม่ผ่าน..จะยัดบทอื่น..หรือ..จะเก็บกลับบ้านค่ะ ?

    -สุดท้ายนี้..มีอะไรจะบอกกับฟิคนี้มั้ยค่ะ ?

    -ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ !! >o<)/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×