ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ซูซูรุ มิคุรุ
หึ ที่นี่นะหรอ นามิโมริที่ๆพวกวองโกเล่สุมหัวกันอยู่ ต้องลองหาข้อมูลซะหน่อยแล้วว่าพวกนั้นหน้าตาเป็นยังไง
แล้วมิคุรุก็เดินไม่จนถึงหน้าประตูโรงเรียน
"นี่นามิ ทำกระโปรงสั้นเกินเข่าอีกแล้ว"เอ๊ะ เสียงใครมาโวยวาย เมื่อเธอหันไปดูก็พบกับนางเอกของเรากำลังบ่นนามิอีกเหมือนเคย แต่สายตาของเธอกลับไม่ได้จดจ้องอยู่กับคนที่กำลังว่า แต่อยู่ที่แหวนเมฆาต่างหาก
หึ ยัยนี่เป็นผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่หรือเนี่ย ถ้าเราจับตาดูยัยนี่ไว้ละก็ต้องพบผู้พิทักษ์คนอื่นแน่ๆ ใกล้ได้เวลาแก้แค้นให้ท่านแล้วนะค่ะ ท่านเซน (ขอสมมุติ ว่าเจ๊แกมาแก้แค้นให้ผู้พิทักษ์อรุณคนเก่าของวิโอล่าก็แล้วกันนะ)
"นี่ ซึกะอย่าว่านามิจังเลยเธอก็รู้ไม่ใช่หรอว่าที่นามิจังเขาต้องทำตัวเปรี้ยวๆเพราะอะไร"ผู้หญิงผมสีน้ำเงินอมม่วงว่าแต่สำหรับเธอเห็นเธอคนนั้นเหมือนเห็นขุมทรัพย์เพิ่มเพราะเธอเห็นแหวนสายหมอกของวองโกเล่
หึ ไม่คิดเลยว่าจะเจอง่ายขนาดนี้
"จี รอฉันด้วย"เสียงผู้หญิงหน้าตาน่ารักเอ่ยขึ้น
"รุ่นที่ 11 รอผมด้วยสิครับ"เสียงเด็กหนุ่มผมเงินเอ่ย
หึ พวกวองโกเล่ยังกับหนอนไชโรงเรียนมาให้เจอกันยุบยับ เจอแหวนวายุกับบอสวองโกเล่ลูกสาวของซาวาดะ สึนะโยชิแล้วบอสของวองโกเล่ที่สั่งให้บุกจัดการวิโอล่า เธอกำมือแน่น
"เมโลดี้จัง รอพี่เรนด้วยสิเว้ยเฮ้ย"แล้วเธอหันไปก็พบกับเด็กหนุ่มที่ยืนข้างๆปลิงว่าสวมแหวนอัสนีอยู่
"แฮ่กๆ ไชโยวันนี้มาทัน"เสียงชายคนนึงเอ่ยขึ้น หึแหวนพิรุณ
เหลือแหวนอรุณ ลูกของคนที่ฆ่าอาจารย์สินะ
"มาทันแบบสุดขั้วหูรูดเลย"
"ทำไมมาช้าละเรียวนะ"แหวนเมฆาถาม
"ไปวิ่งรอบเมืองมา ดีนะที่มาทัน" เสียงเด็กสาวคุยกับเพื่อนอย่างร่าเริงโดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาอาฆาตจ้องมองอยู่
หึยัยนี่สินะลูกของซาซางาวะ เรียวเฮคอยดู พวกวองโกเล่ทุกคนฉันจะฆ่าพวกแกแล้วชิงวองโกเล่ริงค์มาแล้วฆ่าพวกแกซะแล้วทีนี้ละวิโอล่าก็จะแข็งแกร่งที่สุด
ก็อื่นต้องหาพรรคพวก
มิคุรุเดินไปมาในโรงเรียนนามิโมริแล้วก้ได้พบกับ
"พี่โลโล่ รอนาคุรุด้วยสิค่ะ"ยัยนารุนี่ มาทำอะไรที่นี่
"คือพี่มีธุระด่วนนะ ไว้เจอกันวันหลังนะ"
"ก็ได้ค่ะ"ยัยนารุว่า ยัยนี่แหละพรรคพวกของฉัน
แล้วมิคุรุก็ลากนาคุรุมาที่ๆไม่มีคน
"มิรุเธอมาทำอะไรที่นี่"นารุคุถามอย่างแปลกใจ
"ก็มาทำลายพวกวองโกเล่แก้แค้นให้อาจารย์นะสิ แล้วเธอก็ต้องร่วมมือกับฉัน"มิคุรุบอก ทำเอานาคุรุตกใจเป็นอย่างมาก
"ไม่ได้นะพี่โลโล่ก็อยู่วองโกเล่ ฉันไม่ให้เธอทำอะไรพี่เขาหรอก"นาคุรุว่า
"เว้นนายนั่นไว้คนนึง ก็ได้แต่เธอต้องช่วยฉัน ไม่งั้นหมอนั่นแหละจะถูกฉันจัดการคนแรก"มิคุรุว่า
"ก็ได้ ช่วยก็ช่วย"นาคุรุรับปากอย่างเสียไม่ได้ยังไงเธอก็เกลียดขี้หน้ายัยเอลด้าอยู่แล้ว ถ้าช่วยมิคุรุจัดการละก็ยัยนั่นก็จะตายไปดวยพี่โลโล่ก็จะหันมาสนใจฉัน
"หึ งั้นก็ดี ตอนนี้ปล่อยให้พวกมันสบายใจไปก่อน แต่ซักวันฉันจะทำให้มันรู้ถึงนรก"มิคุรุ ทำหน้าชั่วร้ายชนิดที่นาคุรุยังกลัว
หึ คอยดูเถอะวองโกเล่ฉันจะทำให้พวกแกรู้ถึงความเจ็บปวดชนิดที่ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาเลย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
แต่งเองสยองเอง ตอนต่อไปรับน้องแล้วนะ แล้วตอนถัดไปพวกวองโกเล่ถึงจะย้ายไปอยู่ในหอ อย่าลืมไปโหวตละ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น