ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER INNOCENT 9 ( อย่าให้คำสัญญาต้องหายไป ! )

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 55


    CHAPTER  INNOCENT  9    ( อย่าให้คำสัญญาต้องหายไป ! )

     

    เอาล่ะ ยังไงก็อย่าลืมเอากลับไปทำเป็นการบ้านนะ คราวหน้าเราจะเรียนบทต่อไป

    กันแล้ว ใครมีอะไรสงสัยมั้ย    เสียงอาจารย์ประจำภาควิชาดังขึ้นเมื่อบทเรียน

    ของวันนี้ได้จบลง   แม้บรรยากาศในห้องจะน่าเรียนเช่นทุกวัน  แต่ฉันก็ไม่สนุกไป

    กับการเรียนของวันนี้เลยซักนิด    

     

     

      คีย์บอมนายไม่สบายเหรอ..     จุงกูที่นั่งข้างๆเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง ขณะที่

    ฉันเองก็เก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนใส่กระเป๋า และพร้อมจะออกจากห้องเป็นคนแรก

     

     

     

      เปล่าซะหน่อย

     

     

     

    เห็นนายเอาแต่มองออกไปนอกหน้าต่าง   ถอนหายใจอยู่เรื่อยเลย มีอะไรก็บอก

    ฉันได้นะ 

     

     

     

    ขอบคุณที่เป็นห่วง  ฮานจุงกู    

     

     

     

    ยังไงก็กลับบ้านดีๆละเพื่อน  วันนี้ฉันมีนัดกับสาวไว้  ไปล่ะ    จุงกูยิ้มเห็นฟันที่

    เรียงตัวสวย ก่อนจะรีบวิ่งแจ้นออกไปนอกห้องเรียนก่อนอาจาร์ยซะอีก    ฉันยิ้มจน

    แก้มแทบปริ   ท่าทางจุงกูเหมือนลูกหมาแสนซนที่บ้าน  และก็ดูเหมือนว่าพวกผู้

    หญิงในห้องจะสนใจเขาด้วย   แล้วฉันก็เดินออกไปจากห้องเรียนเป็นคนที่สอง..

     

     

     

      COEX  MALL’

    เวลา 17. 32 .

     

     หลังจากเลิกเรียนเสร็จ  ฉันก็เข้ามาเดินเล่นในห้างก่อนจะนั่งรถกลับเข้าบ้าน 

     ที่ห้อยโทรศัพท์หรือแม้แต่ของกระจุกกระจิก เล็กๆน่ารักวางขายเกลื่อนไปหมด

     เดินไปสักพักฉันก็เจอร้านหนังสือการ์ตูน สรวงสวรรค์ของฉันจนได้  -.,-

     

     

    พระเอกนายเอกน่ารักจัง  คิกๆ    ฉันรู้สึกลางสังหรณ์แปลก ราวกับว่าใครบางคน

    กำลังจ้องมองฉัน     เมื่อกวาดสายตาไปรอบๆร้านขายหนังสือ  เด็กสาวสองคนซึ่ง

    น่าจะอายุราวๆ สิบหกสิบเจ็ด  หน้าตาคล้ายกัน  กระซิบกระซาบกับเพื่อนที่อยู่ข้างๆ 

    แค่นั้นไม่พอยังปรายตามองฉันตั้งแต่ทรงผมยันรองเท้า =_=  

     

      

    พี่ชอบอ่านการ์ตูนเกย์เหรอ   

     

     

     

    ถ้าใช่!แล้วจะทำไม  

     

     

     

    แค่รสนิยมแปลกๆน่ะ 

     

     

     

      ฉันจะซื้อเล่มนี้ เล่มนี้  และก็เล่มนี้  แล้วก็เล่มนี้ด้วย  แปลกสะใจเธอดีมั้ยล่ะ    

     

     

     ฮีจูฉันว่าเขาเหมือนพวกโรคจิตอะ  ไปกันเถอะ     ยัยเด็กฝาแฝดอีกคนเอ่ย แล้ว

    ชวนกันเดินออกไปจ่ายตังค์ ฉันอยากจะเอาหัวโขกกับพื้นให้รู้แล้วรู้รอด =_=^  ละเหี่ย

    ใจกับท่าทางของตัวเองที่พยายามทะเลาะกับเด็กเมื่อครู่      ขากลับจึงจัดการควักเงิน

    ซื้อหนังสือการ์ตูนวายตั้งน้อยๆในมือ  แล้วออกจากร้านไปทันที

     

     

     

    นั่นนายถืออะไรมา     เมื่อฉันกลับมาถึงบ้าน   คุณมินโฮเดินเข้ามาทักฉัน  สายตา

    ก้มมองถุงในมือด้วยความสงสัย  พร้อมกับล้วงมือหยิบของที่อยู่ในนั้น   

     

     

     

    นี่อะไร คุณหนูน่ารักกับคนรับใช้สุดหล่อ  นนนนาย…..นายอ่านพวกนี้ดด้วยเหรอ    

     

     

     

    จะบอกว่ามันเป็นเรื่องน่าอายก็พูดมาเถอะฮะ   หรือคุณมินโฮจะบอกว่าผมโรคจิต

    ผมก็ไม่โกรธ

     

     

     

     

    นี่ฉันยังไม่พูดอะไรสักหน่อย  ฮ่าๆนายนี่มันตลกดีว่ะ  ไหนๆก็กลับมาแล้ว วานไป

    ถูพื้นตรงระเบียงที่หน้าห้องทีน้า คนรับใช้สุดหล่อฉันค้อนตามอง คุณมินโฮ

    กลับขยิบตาวิ้งค์ๆให้ฉันก่อนวิ่งไปยังลานจอดรถ  

     

     

    คนรับใช้สุดหล่ออะไรกัน.. คนรับใช้สุดสวยต่างหากล่ะ ^o^

     

     

     

     

      สามทุ่มฉันก็รีบขึ้นไปทำความสะอาดพื้นหน้าห้อง  จัดการเอาไม้ถูพื้นชุบน้ำแล้ววิ่ง

    ถูพื้นระเบียงหน้าห้องมายันตึกอีกฝั่งจวนใกล้จะเสร็จ   เสียงพูดคุยซึ่งดังออกมาจากห้อง

    ข้างล่าง  ฉันคงฟังผ่านๆไปแล้ว  หากว่าบทสนทนาเหล่านั้นมีฉันเข้าไปเกี่ยวด้วยเนี่ยสิ   -_-

     

     

    ผมให้คนที่จัดการเรื่องนี้  ส่งสินค้าไปให้พวกเขาใหม่   แม้ว่าบริษัทเราจะขาดทุนไปบ้าง

    แต่เพื่อนำความเชื่อถือกลับคืนมา  ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอีก  

     

     

      ก็ดี แต่เดี๋ยวยังไงฉันจะยกเรื่องนี้มาพูดในที่ประชุมอีกทีในวันพุธหน้า   แกเตรียมคำตอบ

    ของ

    แกกับท่านผู้อาวุโสให้ดีก็แล้วกัน  ส่วนเรื่องเด็กนั่น    ท่านประธานกำลังพูดถึงฉัน   

    เล่นเอาฉันหน้าซีดจนเหงื่อแตกพลั้ก  มือได้แต่จับไม้ถูพื้นแน่นิ่ง

     

     

    เรื่องเด็กนั่น  ฉันไม่อยากให้แกไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับเขา   จากคนที่เขาเอ็นดูแก จะ

    กลายเป็นรังเกียจเอาได้ แม้แต่ตัวแกเองยังเอาไม่รอด เพราะงั้นต่างคนต่างอยู่ดีที่สุด

     

     

    เป็นแบบนี้เองหรอกหรือ?   แบบนี้สินะที่คุณอยากให้เป็น  รู้มั้ยในสายตาของผม

    คุณเป็นพ่อที่ใจร้ายมาก     

     

     

     

    แกพูดอะไรของแก…. ”

     

     

     

      ท่านประธานปาร์คยูซอน เพราะอะไรคุณถึงไม่อยากให้เราสองคนคบกัน   ทั้งๆที่

    เมื่อก่อนคุณก็เคยรักพ่อของเขาไม่ใช่เหรอ   ผู้ชายที่ชื่อคิมจุนซูน่ะ  

     

     

     

     นี่ฉันไม่ได้ฟังอะไรผิดไปหรอกใช่มั้ย   พ่อของฉัน  และพ่อของเขาเคยกันงั้นเหรอ 

    ฉันไม่เห็นจะรู้เรื่องนี้เลย  O_O

     

     

     

    เหลวไหล!   แกไปเอาเรื่องนี้มาจากไหนไม่ทราบ

     

     

     

    ไม่ใช่เรื่องเหลวไหลซะหน่อย  แม่ของผม  คิมมินยอง ผู้หญิงที่คุณคงจะลืมเธอไป

    แล้ว ท่านเล่าให้ผมฟัง  คุณบอกว่าอยากให้ผมดูแลกิจการต่อจากคุณใช่มั้ย   ถ้าคุณ

    ยังคิดที่จะขัดขว้างผมกับเขา คุณจะไม่ได้เห็นหน้าผมอีก

     

     

     

     

    นิแกกล้าขู่ฉันงั้นเหรอ   ไอ้ลูกไม่รักดี  แกกล้าพูดกับพ่อแกอย่างงี้ใช่มั้ยฉันสะดุ้ง

    ตื่น ทันทีที่เสียงแก้วแตก  และเสียงชกต่อยดังภายในห้องโถงข้างล่าง   

     

     

     ใจฉันอยากจะลงไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น   แต่เมื่อท่านประธานสั่งห้ามให้ฉันอยู่ห่างๆเขา 

    ฉันจึงปล่อยผ่านเลยไปเหมือนสายน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ  ก่อนจะยกถังน้ำลงไปเก็บ

    ข้างล่าง ทำงานที่เหลือต่อให้เสร็จ   แล้วกลับเข้านอนไปในคืนนี้

     

     

     

     

     

       นี่เป็นครั้งแรกที่จุงกูบอกกับฉันว่าหอของเขาอยู่ใกล้ๆสวนโดซาน  เขาพาฉันกินโน่น

    กินนี่แวะเข้าร้องคาราโอเกะใน ‘everysing’   ทันทีที่ฉันเข้าไปในนั้นปุ๊ป อ้ากก >//<

     สมุดโน๊ตรูปคิมแจจุงซึ่งวางโชว์อยู่บนชั้น แทบอยากจะหยิบมันขึ้นมากอดแล้วกรี๊ดซะ

    ตรงนั้น    เนื่องจากฮานจุงกูมาด้วยฉันจึงต้องเก็บอาการกลัวว่า ความลับจะเเตก  

     

     

     มือที่อบอุ่นของเธอฉันไม่สามารถรั้งเธอเอาได้   ถึงแม้ว่าในตอนนี้ฉันไม่สามารถบอก

    รักเธอได้ ฉันแค่อยากจะบอกลา   เธอจากฉันไปโดยไม่บอกอะไรเลย  ฉันล่ะเกลียด

    เธอจริง……”   เนื้อร้องนั่นตรงกับชีวิตฉันเดะ    ฮานจุงกูไม่ธรรมดาอย่างที่ฉันคิด

    ฉันทึ่งในเสียงร้องของเขา  น้ำตาพาลจะไหลไม่รู้กี่รอบ T_T   ฟังเพลงที่ฮานจุงกูร้อง

    ต่อไปตบท้ายด้วยเพลงของฉัน  

     

     

    เธอนั้นเป็นเหมือนสายรุ้งที่ส่องประกายมาในหัวใจฉัน   เธอจะมากระซิบข้างๆฉัน

    ได้มั้ย  ตั้งแต่แรกเริ่มให้ใจของเธอ    Everyday   Loveing   me   ฉันรักเธอ Just 

    Be  My Love~  ไอ้บ้านี่  อยากตายรึไง เปลี่ยนเพลงฉันทำไมอะ! ”   ฉันซึ่งร้องเพลง

    หลับหูหลับตาไปได้ไม่เท่าไร  ทำนองดนตรีเเปลกๆดังขึ้นมาไม่มีปี่มีขลุ่ย  ฉันหรี่ตาเล็ก

    ลงหันขวับไปข้างหลังของฉัน    ก่อนจะหันมาถลึงตาใส่เขาอย่างเอาเรื่อง

     

     

     

    เสียงนายมันอย่างกะควายออกลูก  ฉันว่าฉันร้องแย่กว่านายแล้วนะ….ยังมีคนร้อง

    แย่กว่าฉันอีกฮานจุงกูอยู่ในท่ากดรีโมท   เขายักไหล่พลางคว้าไมค์ไปจากมือฉัน 

     

     

     

    นั่นมัน...สไตล์ฉันหรอก  เอาไมค์คืนมาเลย 

     

     

     

     ให้พี่ชายคนนี้ร้องเพลงให้ฟังเถอะนะจ๊ะ คิมคีย์บอมจุงกูยิ้มหวานพลาง

    หัวเราะเยาะฉัน   บ้าเอ้ย!อยากจะจับเจ้านั่นหักคอซะ    นี่ฉันเห็นแก่หน้าตา

    เขาที่เหมือนคุณจงฮยอนอย่างกับแกะหรอกนะ  -.,-    แล้วไอ้บ้าหลงตัวเอง  

    ก็เริ่มเจ้าเข้าอย่างกับพวกร็อกเกอร์ตามไนท์คลับ..

     

     

     

     

       จุงกูขับรถมาส่งฉันหน้าบ้าน   พอกลับมาถึง  ฉันก็รีบเข้าไปในบ้านอย่างไม่รอช้า

     อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกมาทำงาน   ถือถังน้ำพร้อมกับไม้ถูพื้นเดินขึ้นไป

    ทำความสะอาดตึกที่อยู่ตรงข้าม ภาวนาขออย่าให้เจอเขาตอนนี้เลย      

     

     

    กลับมาแล้วเหรอ    ลมหายใจฉันแทบจะหยุดลงชั่วขณะ    คุณจงฮยอนเดิน

    ออกมาจากห้องเปียโน   ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก เคลื่อนตัวตรงมาหาฉัน     ฉันถอย

    หลังกลับไปสอง..สามก้าว   เดินกลับไปทางที่เดินขึ้นมา  ทว่าถูกเขารั้งข้อมือไว้

     

     

    ในที่สุดฉันก็รู้ความจริงซักที   เพื่อความแน่ใจ..ได้โปรดบอกฉันอีกสักครั้งนะ

     ว่าคำพูดที่เธอพูดมาทั้งหมดเป็นแค่คำโกหก  ไม่เป็นความจริง  

     

     

     

    ปล่อยมือฉันนะ คุณจงฮยอน 

     

     

     

    เป็นอย่างงั้นจริงๆสินะ ไม่มีวิธีไหนที่จะทำให้เธอกลับมาเหมือนเดิมได้เลยเหรอ 

    ตั้งแต่เธอเข้ามาชีวิตฉันเปลี่ยนไปมากขนาดไหน เธอรู้มั้ย

     

     

     

    หยุดเถอะ! คุณจะรั้งฉันไว้เพื่ออะไร     

     

     

     

    เพราะฉันต้องการเธอ   แม้แต่เวลาเธอที่กำลังหันหลังให้ฉันอยู่ตอนนี้ ฉันก็คิดถึง

    เธอคนเดียวเท่านั้น  ขอร้องล่ะนะ  อย่าทิ้งฉันได้รึเปล่า    ทันใดนั้น เขาเกี่ยว

    คว้าตัวฉันเข้าไปกอด ทำให้ถังน้ำจึงหล่นลงพื้นเพราะไม่คิดว่าเขาจะพูดอย่างงั้น  

     

     

      ฉันรู้สึกแย่จริงๆนะ ที่เห็นเธอเย็นชาใส่ฉัน     อย่าให้คำสัญญาเหล่านั้นต้อง

    หายไปเลยนะ  ฉันหลับตาลงด้วยความขมขื่น  น้ำตาไหลพราก อยากจะพูดคำว่า

    ขอโทษกับเขาเป็นร้อยครั้งพันครั้งว่า…..  

     

    ฉันเสียใจ  และรักผู้ชายที่ชื่อคิมจงฮยอนคนนี้...มากที่สุดในโลก   

     

    ฉันรักคุณจงฮยอน  ฉันรักคุณจริงๆนะ..  

     

     

    ถ้าคนอื่นไม่ยอมรับก็ไม่เป็นไรฉันรับได้   เธออย่าทิ้งฉันไปก็พอ  หือ~ ”  ฉันพูด

    อะไรไม่ออก หัวใจจะปฏิเสธว่าไม่ได้รักเขาก็ไม่ได้  คำตอบอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว   

    มันอยู่ตรงหน้าเธอแล้วไงละยัยโง่ T^T  

     

     

     

    ออ~   ฉัน….มันแย่มากเลยใช่มั้ย      

     

     

     

    ใช่!   ยัยแม่มดของฉันเป็นคนที่แย่มากๆเลยล่ะ  ^^* 

     

     

     

    อ๊ะ  ปล่อยฉันลงนะ  บ้าไปแล้วเหรอ   ฉันตกใจสุดขีด ที่จู่ๆเขาก็อุ้มฉันขึ้น

    จากพื้น   ฉันกวาดสายไปรอบๆ กลัวว่าใครจะเห็นเข้า  

     

     

      คนบ้าอะไรจะหล่อขนาดนี้   เธอคิดว่าอะไร จำไม่ได้เหรอเด็กน้อย   อะไรเนี่ย 

    O///O หรือว่าเขาคิดจะทวงสัญญา  ไม่ได้นะนี่มันเพิ่งจะผ่านไปไม่กี่วันเอง   ขอ

    นับก่อน หนึ่ง สาม…. เจ็ด   สิบวัน    เพิ่งจะผ่านมาครึ่งอาทิตย์ เท่านั้นนะ

     T_T

     

     

    เกิดอะไรขึ้นกับฉัน คุณคิดว่าจะรับผิดชอบงั้นหรือ  ไม่มีทาง!     

     

     

     

    เธอ!... อยากตายเหรอ = =*  ฉันคิมจงฮยอนนะ  คิมจงฮยอน       

     

     

     

     

    เช้าอีกวัน..

     

     

    ฉันคิดว่าฉันจะย้ายไปอยู่อพาร์ตเมนต์  ช่วยติดต่อกับเจ้าของอพาร์ตเมนต์

    ให้ฉันด้วยนะ

     

     

    ครับนายน้อย...”   เสียงพูดคุยดังกล่าว  ดังเข้ามาขณะที่ฉันปรือตาลุก

    ขึ้นนั่งบนที่นอน  ดีนะที่ฉันใส่ชุดนอนกางเกง   มิเช่นนั้นล่ะก็ฉันต้องถูกจับได้

    แน่ๆ   โอยย +_+  รู้สึกปวดหัวอีกแล้ว เดี๋ยวนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยซะ

    จนปรับตัวไม่ทันเเฮะ   เมื่อกี้ เขาพูดถึง อา..พาร์ท เม้นต์  งั้นหรือ O_O

     

     

    เฮ้ๆ ลุกออกมาทำไม!!  กลับไปนอนบนเตียงเดี๋ยวนี้นะ ฉันสะดุ้งตกใจ

      เสียงเปิดประตูดังเข้ามาพร้อมกับเสียงแปดหลอดของเขา

     

     

    เมื่อกี้  เจ้านายคุยอะไรกับพี่จองชินเหรอ   จริงสิฉันได้ยินคุณพูดอาพ่ง

    อาพาร์ทอะไรเนี่ย  คงไม่ 

     

     

     

    ถามมาก นอนต่อซะ   

     

     

     

    ทำไมจะต้องให้ฉันนอนต่อด้วยเล่า~”    

     

     

     

    ก็วันนี้เธอไม่สบายไม่ใช่เหรอ  ตัวร้อนแบบนี้จะไปเรียนได้ยังไง 

     

     

     

    ก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี่..”

     

     

     

    หยุดพูดแล้วนอนซะ!!    คุณจงฮยอนนอนตะแครงข้าง  มือกดหัวไหล่

    ฉันลงกับที่นอนพลางจ้องตาเขม็ง  หรือว่า O. O  ที่เขาไม่อยากให้ฉันไปนั้น   

    เพราะไม่อยากให้คุณมินโฮมาดูแลตอนฉันไม่สบายรึเปล่า ต้องใช้แน่ๆ

     

     

    ฮึๆฮะ  ฮ่าๆ    

     

     

     

    หัวเราะอะไร....     ฉันกลั้นยิ้มเลยรู้สึกปวดกรามไปหมด  คิดไปเรื่อย

    ว่าถ้าฉันคิดจะคบกับคุณมินโฮจริงๆ  ทั้งฉันและก็เขาคงได้ทะเลาะกันบาน

    เบอะ  แค่คิดยังสนุกขนาดนี้  แล้วอีตอนนั้นล่ะจะขนาดไหน ฮ่าๆ    ^O^

     

     

      แล้ววันนี้ เจ้านายไม่ไปทำงานเหรอฮะ    

     

     

     

    ไปซิ ว่าจะออกไปตอนบ่ายๆ  นี่! ฉันบอกกี่ครั้งว่าอยู่กันแค่สองคนไม่ต้องฮะก็ได้   

     

     

    ขอโทษคะ ก็ฉันลืมไปนี่นา  เเผล!”    ฉันตกใจเล็กน้อย  เพิ่งสังเกตเห็น

    เหมือนกัน ว่าใบหน้าที่เคยเกลี้ยงเกลา  กลับมีรอยฟกซ้ำมุมปาก  สงสัยจะต้อง

    เป็นเรื่องเมื่อวานชัวร์   

     

     

     

    เจ็บมากมั้ย  แล้วถ้าทำอย่างงี้หายเจ็บยัง  ฉันโน้มริมฝีปากจูบลงบนรอยฟกซ้ำ

    สีม่วงเข้มตรงมุมปาก ส่งเสียงหัวเราะออกมาหลังจากนั้น  ทำให้คุณจงฮยอนคลี่

    รอยยิ้มกว้างๆ ทำหน้าประหลาดใจพักหนึ่ง   เมื่อฉันเห็นเขาโน้มใบหน้าต่ำลงมา 

    ฉันก็รีบคว้าตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลขึ้นบังด้วยความรวดเร็ว  

     

     

    ฮึๆ ขอบใจมากนะที่เป็นห่วงฉัน      เสียงหัวเราะเล่นเอาหัวใจฉันเต้นตึกตัก

    เขายืดเจ้าตุ๊กตาหมีนั่นไว้ สายตามองมาที่ฉันอย่างลึกซึ้ง  เพียงชั่วครู่ ริมฝีปากบาง

    จึงประกบลงบนริมฝีปากฉันด้วยความรวดเร็ว

     

     

    อืมม  อ๊ะ    เวลานี้สติแทบจะไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวสักเท่าไหร่ เขาประคอง

    ใบหน้าฉันไว้เมื่อปลายลิ้นดุ้นสัมผัสเข้ามาในโพรงปาก  ฝ่ามือข้างขวาลูบไล้ลง

    บนท้องน้อยค่อยๆเลื่อนลงต่ำ  ก่อนขยับปลายนิ้วเข้าสัมผัสความบอบบางอย่าง

    เชื่องช้าเเละเเสนรัญจวนใจ

     

     

     

    คุณจงฮยอน! ”   ฉันตัดสินใจรวบข้อมือของเขาเอาไว้  อยู่ๆก็ รู้สึกเวียนหัวขึ้น

    มากระทันหัน ปวดหัวตุบๆในหัว ขืนดันทุรัง ไม่แน่ว่าอาการป่วย  อาจจะกำเริบขึ้น

    มาอีกก็เป็นได้     

     

     

     

     

    ฉันยังรู้สึกมึนนิดหน่อย ไว้คราวหลังเถอะนะ 

     

     

     

    “ …”     เขาไม่พูดอะไรต่อ  นอกจากจะขยับผ้าห่มคลุมบนตัวให้แล้วเดินหาย

    ออกไปจากห้อง   ไม่นานเขาก็กลับมาพร้อมกับยาที่ถืออยู่ในมือ

     

     

     

     

    ^////^

     

     

     

      ยิ้มอะไรของเธอ  ไหนบอกว่าปวดหัวไม่ใช่รึไง  ฉันเอาอย่ามาให้เธอแล้วลุกขึ้น

    มากินซะ!! ”   จู่ๆเขาก็ยื่นยาสองเม็ดกับแก้วน้ำมาให้    ฉันรีบๆกินยาที่เขาให้

    กลัวว่าเขาจะทำอะไรบ้าๆขึ้นมาอีก  รู้สึกว่ากินยาสองเม็ดที่เขาให้มานี่รู้สึกจะลื่น

    คอดีแฮะ    

     

     

    รีบๆหายไวๆนะ   ฉันน่ะ….ทนรออย่างงี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว  เธอก็รู้นิว่าฉันเป็นคน

    ยังไง หึๆ  เขาแสยะยิ้ม  ชูมือข้างขวา    ก่อนจะงอมือน้อยๆเข้าใกล้ริมฝีปาก 

    ขบดูดปลายนิ้วพลางส่งสายตาหื่นกระหายมาที่ฉัน 

     

     

    รสชาติไม่เลวแฮะ   เขายกหลังมือเช็ดมุมปาก  ส่งสายตาเซ็กซี่เป็นการส่งท้าย

    เดินออกไปจากห้องในท่วงท่าที่งดงามไม่ต่างจากเทพบุตร  >///<  บ้าเอ้ย! ความ

    ดันฉันขึ้นเท่าไหร่แล้วเนี่ย =_=**ใจเย็นไว้คีซุนเอ๋ย  ใจเย็นๆไว้.. ฮึ่มมม

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×