ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12 : ส.พ.บ.ส

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 12: ส.พ.บ.ส

    เดือนมิถุนามาถึงอย่างรวดเร็วในความรู้สึกของนักเรียนปี 5 และปี 7
    อาการตึงเครียดแพร่กระจายไปทั่วนักเรียนปี 7
    แม้กระทั่งเฮอร์ไมโอนี่ที่ค่อนข้างเตรียมพร้อมกว่าคนอื่นก็ยังเกิดอาการเครียดเป็นบางครั้งคราว
    นอกจากเธอจะอ่านหนังสือและโน้ตย่อทบทวนทุกเวลาที่ว่าง
    เฮอร์ไมโอนี่ก็ต้องคอยกระตุ้นให้รอนและแฮรี่อ่านหนังสือทบทวน แม้ว่ารอนจะอ่านไป 2
    หน้าแล้วหลับคาหนังสือก็ตาม

    วันสอบใกล้มาถึงแล้วเฮอร์ไมโอนี่ก็ยิ่งเครียดเข้าไปอีกและด่าทุกคนที่กวนประสาทเธอในห้องนั่งเล่นรวม
    “เก็บมันออกไปน่ะ!”เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนอย่างโกรธจัดเมื่อเด็กปี 3 ปาระเบิดเหม็นในห้องนั่งเล่นรวม
    “โมโหมากหน้าแก่น่ะเจ๊” แฮรี่พูดขำๆ
    “มันน่าโมโหนี่”เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างหงุดหงิด

    *------------------------*

    “วันนี้สอบอะไรมั่ง” รอนถามอย่างประสาทนิดๆ
    “ปรุงยา , แปลงร่าง , คาถา”เฮอร์ไมโอนี่บอกเรียบๆ
    “ฮ่าๆ สอบปรุงยา!!!”รอนตะโกนอย่างสติแตก
    “ไม่แย่นักหรอก”แฮรี่ปลอบ
    ทั้งหมดเดินทางไปสู่คุกใต้ดินเพื่อสอบวิชาปรุงยา
    “ให้เวลา 1 ชั่วโมง เริ่มได้” มาดามมาร์ชแบงค์กล่าวเสียงแหบ
    เมื่อเสร็จสิ้นการสอบปรุงยา มาดามมาร์ชแบงค์ก็ตรวจดูน้ำยาที่อยู่ในคนโทของนักเรียนแต่ละคน
    และมองเฮอร์ไมโอนี่ด้วยสายตาที่ล้ำลึกสุดคาด
    “ชั้นว่าชั้นใส่เลือดมังกรมากไปน่ะ”เฮอร์ไมโอนี่เอ่ยหวาดๆ
    “ชั้นว่าเธอดีกว่าชั้นน่ะ ไอ้ยานี่มันต้องเป็นสีเงินเหมือนปรอทไม่ใช่เหรอ ทำไมของชั้นเป็นสีม่วงล่ะ”
    รอนพูดอย่างอ่อนแรง
    หลังจากสอบปรุงยาเสร็จ พวกเขาก็ต้องไปวิชาแปลงร่างต่อ
    เฮอร์ไมโอนี่อ่านโน้ตไปตลอดทางที่เดินไปห้องสอบ
    “จะอ่านไปถึงไหนกันย่ะแม่คุณ! ถึงจะเรียนดีก็ไม่ทำให้เธอเด่นขึ้นมาได้หรอก ยัยเลือดสีโคลน!”แพนซี่กล่าว
    “แต่เฮอร์ไมโอนี่ก็ดีกว่าเธอที่เปลี่ยนกระให้เป็นเต่ายังไม่ได้เลยล่ะกัน ยัยหน้าหมาจู”
    แฮรี่พูดเยาะๆ
    “แกด่าชั้นเหรอ ไอ้หัวแผลเป็น!!!”แพนซี่กรี๊ด
    “โอ้...ฉลาดนี่ แสดงว่าเปลี่ยนจากกินฟาง มากินข้าวแทนแล้วล่ะสิใช่ม้า”แฮรี่พูด รอนหัวเราะดังลั่น
    เฮอร์ไมโอนี่ก็หัวเราะเบาๆ
    “เข้าห้องสอบได้แล้ว พวกเธอ!!” ศาสตราจารย์มักกอนนากัลตะโกนดังสนั่นมาที่พวกเขา
    การสอบดำเนินไปตลอดทั้งสัปดาห์ มีบางวิชาที่มีอุบัติเหตุเล็กน้อย เช่น เนวิลล์ทำ
    อีท่าไหนไม่รู้แต่เปลี่ยนกระต่ายให้เป็นเม่นขี้ตกใจที่พุ่งหนามแหลมไปทั่วห้อง
    จนกระทั่งมาถึงวันสอบวันสุดท้าย คือวิชาดาราศาสตร์ที่สอบตอนกลางคืน เมื่อสอบเสร็จ
    เฮอร์ไมโอนี่ก็ตะโกนโห่ร้องไปพร้อมกับคนอื่น ขณะวิ่งกลับหอพร้อมเด็กกริฟฟินดอร์คนอื่นๆ
    และคอยผลสอบในอีก 1 เดือนข้างหน้า

    *----------------------------*

    หลังจากสอบวิชาดาราศาสตร์เสร็จ มัลฟอยก็เดินไปที่ระเบียงชั้น 7 คนเดียว
    “แถวๆนี้ล่ะมั้ง”มัลฟอยพึมพำ
    เดินวนไปกลับตรงระเบียงจนกระทั่งมีประตูไม้แกะสลักโผล่ขึ้นมาตรงที่เคยเป็นกำแพงว่างเปล่า
    “ใช่จริงๆด้วย”มัลฟอยพูดอย่างพอใจ เอื้อมมือเปิดประตู
    “อืม...ใช้ได้เลย ที่นี้ก็แค่...”มัลฟอยพึมพำ น้ำเสียงเจ้าเล่ห์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×