ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #12 : สเลเยอร์เกราะหนา

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 64


    2daf6078c705abe910e08941-7541d7b0

    "สมัยเด็กข้านะมีความฝันว่าอยากเป็นอัศวิน"



    ชื่อ:ไลออน ซินเดีย(Lion Cindia)

    ชื่อเล่น:ไลออน

    ฉายา:Dark Angels

    เพศ:ชาย

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์

    อายุ:199

    นิสัย:เป็นคนสุขุมเยือกเย็น เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด เป็นพวกชอบการต่อสู้และสงคราม

    ลักษณะ:เป็นชายร่างกายสูงใหญ่ถึง3เมตรสวมเกราะอัศวินขนาดใหญ่สีเขียวอยู่ตลอดเวลา

    ประวัติ:ไลออนนั้นเป็นคนจากสำนักหมี เดิมที่เขาเป็นเด็กกำพร้าจากสงคราม พ่อแม่ของเขาเป็นขุนนางอาณาจักรแห่งหนึ่งโดยพ่อของเขานั้นเป็นอัศวิน แต่ด้วยจากภัยสงครามเขาก็สูญเสียทุกอย่างและถูกจับเป็นทาสแต่เขานั้นกลับถูกซื้อโดยคนจากสำนักหมี เพราะพวกเขาเห็นว่าตัวเขานั้นมีร่างกายแข็งแรงดี ระยะตลอดเวลาที่เขาถูกฝึกเพื่อกลายเป็นสเลเยอร์ จนกระทั้งเขาได้กลายเป็นสเลเยอร์ โดยตัวเขานั้นเคยมีความฝันว่าอยากเป็นอัศวินนั้นจึงทำให้เขาสร้างเกราะแบบอัศวินขึ้นมาและเขานั้นก็กลายไปเป็นทหารรับจ้างในสงคราม ตัวเขามักจะเข้าร่วมในสงครามใหญ่ๆที่เคยเกิดขึ้นเมื่อร้อยกว่าปีในช่วงนั้นตัวเขาก็เข้าร่วมสงครามอยู่ทุกสมรภูมิ จนได้กลายเป็นตำนาน ถึงตัวเขานั้นจะไม่ได้เป็นเกรทสเลเยอร์ แต่ตัวเขาก็มีพลังมากพอในการตบพวกเกรทสเลเยอร์ไปนอนลงพื้นได้อยู่  ไลออนนั้นเคยเจอเวนในสมรภูมิแห่งหนึ่งโดยอยู่คนละฝ่ายกัน โดยครั้งแรกตัวเขานั้นเป็นฝ่ายแพ้ แต่ในสมรภูมิต่อมาตัวเขานั้นสามารถตบเวนให้นอนลงพื้นจนเขาเป็นฝ่ายชนะได้ ไลออนนั้นรู้สึกชอบในตัวเวนมากในฐานะนักสู้คนหนึ่ง ถึงช่วงหลังจะไม่ได้เจอเพราะสงครามเริ่มมีน้อยและตัวเขาหันมารับจ้างสู้กับพวกเดรด ไนท์และมนุษย์หมาป่าและพวกอันเดดอีกหลายตัว

    อาวุธ/พลัง:ชุดเกราะอัศวินของเขานั้นสร้างมาจากเหล็กเนเธอร์ทั้งหมด และดาบเหล็กเนเธอร์ยาว2เมตร

    เวทซายสายป้องกัน

    เอกลักษณ์เฉพาะตัว:ร่างกายสูงใหญ่3เมตรจากการกลายพันธุ์ และพละกำลังมหาศาลตบพวกมนุษย์หมาป่าให้ตายได้ในไม่กี่หมัดถึงจะเห็นตัวใหญ่แต่ตัวเขานั้นเคลื่อนที่ได้รวดเร็วเป็นอย่างมาก

    ชอบ:การต่อสู้ หนังสือ ดูแลอาวุธ ชอบเก็บของจากสงครามเอาไปขายอีกที่

    ไม่ชอบ:พวกทรยศ พวกไม่มีเกียรติ พวกที่ชอบเหยียดหยามคนอื่น อาหารเผ็ด





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×